Ca sĩ nào bị đánh giá 'ảo' nhất Vpop? Sơn Tùng MTP hay Jack?

Cộng đồng mạng cho rằng Sơn Tùng MTP và Jack đều được tung hô quá mức so với khả năng thực, dù thực tế là họ có thành công.

Tối 22/7, mạng xã hội bất ngờ ồ ạt xuất hiện một câu hỏi ai cũng giống ai. Tưởng chừng như đây là câu hỏi rất dễ trả lời nhưng mà lại đang khiến cho cộng đồng mạng hoang mang tìm lời giải đáp, đó chính là: "Rapper số 1 Việt Nam là ai?".

Dành cho ai chưa hiểu vì sao dân tình lại đổ xô đi hỏi câu này. Là bởi, câu hỏi này bắt nguồn bởi việc cộng đồng mạng xôn xao hơn bao giờ hết khi mạng xã hội bất ngờ xuất hiện kho ảnh và video nhạy cảm.

Đáng nói, trong folder chứa rất nhiều những hình ảnh nude/bán nude của những người nổi tiếng và gương mặt quen thuộc trong giới streamer.

Bên cạnh đó, một cô gái từng là người yêu cũ của một rapper đình đám Việt Nam cũng không may mắn có riêng một file ảnh trong folder. Chính dữ kiện này khiến cho cộng đồng mạng đau đầu tìm lời giải đáp rapper số 1 Việt Nam là ai.

Theo dòng tin thời sự trên, hội người yêu âm nhạc bỗng bàn luận xôn xao về chủ đề xoay quanh nghệ sĩ V-Pop.

Ca sĩ nào bị đánh giá ảo nhất Vpop? Sơn Tùng MTP hay Jack?-1

Khi được hỏi "Ca sĩ nào đang được đánh giá quá cao trong showbiz", hàng loạt những cái tên đình đám được xướng lên. Trong đó, nổi bật và gây tranh cãi nhiều nhất là 2 giọng ca có MV tỷ view: Sơn Tùng M-TP và Jack.

Nhiều người cho rằng, cả Sơn Tùng và Jack đều "được tung hô quá mức", đánh giá quá cao so với khả năng thực dù vô cùng thành công trên thị trường âm nhạc với hàng loạt thành tích đáng nể. 

Ca sĩ nào bị đánh giá ảo nhất Vpop? Sơn Tùng MTP hay Jack?-2
Jack

Ca sĩ nào bị đánh giá ảo nhất Vpop? Sơn Tùng MTP hay Jack?-3
Sơn Tùng M-TP

Thậm chí, một số cư dân mạng nhận xét, cả hai thành công như hiện tại là nhờ vào lượng fan đông và trung thành, còn về tài năng âm nhạc thì không bằng nhiều nghệ sĩ khác: "Nghe tới là nghĩ đến Sơn Tùng M-TP và Jack."," Chả biết Sơn Tùng giỏi gì, nhưng giỏi nhất chắc là bắt chước.", "Chất lượng MV thì có Sơn Tùng, còn nghe hợp gu thì Jack. Mà cả 2 người này nghe hay mấy bài đầu thôi. Mấy bài ra gần đây nói thẳng nghe không hay",...

Ca sĩ nào bị đánh giá ảo nhất Vpop? Sơn Tùng MTP hay Jack?-4

Hiện câu hỏi này đang nhận được nhiều sự quan tâm từ dân tình và dự là còn tranh cãi dài dài. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-mtp-hay-jack-duoc-danh-gia-qua-cao-tai-vpop-n-270778.html

jack Sơn Tùng MTP vbiz

Tin tức mới nhất