Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh dằn mặt hàng xóm

Vượt quá giới hạn chịu đựng, Phạm Quỳnh Anh đành thể hiện sự bức xúc trên mạng xã hội.

Dù là người yêu chó mèo đến đâu, nhưng việc hàng ngày phải chịu đựng mùi phân thải và nước tiểu của chúng là cực hình với nhiều người, không chỉ riêng Phạm Quỳnh Anh.

Gần 1 tháng qua, nữ ca sĩ phải sống trong môi trường không trong lành chỉ vì hàng xóm thiếu ý thức. Mặc dù cô đã nhắc nhở tế nhị về việc vệ sinh của mèo, nhưng người hàng xóm vẫn để ngoài tai.

"Các em mèo không có tội, lỗi nằm ở ý thức giữ gìn môi trường chung của chủ nhà thôi...

Nhắc nhở một cách rất tế nhị nhưng vẫn đều đặn mỗi ngày, khi nhà có khách, khi mình nấu ăn, khi mình muốn mở cửa cho nhà cửa thông thoáng thì đều không thể chịu đựng được vì mùi xông thẳng vào nhà. Đến khi đi ra đường mình vẫn tưởng tượng ra mùi tiểu của mèo. Mặc dù mình là người rất yêu chó, mèo", Phạm Quỳnh Anh than thở.

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh dằn mặt hàng xóm-1
Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

Khi vượt quá giới hạn chịu đựng, nữ ca sĩ đành đem lên mạng xã hội cho thấy mức độ nghiêm trọng của sự việc.

Thông qua đây, cô nhắn nhủ đến người đang sống trong căn hộ cao cấp cùng tòa nhà: "Em muốn nói với chị chủ nhà tầng 10: Chị gái ơi chị có đọc được status này không? Tại sao ở một căn hộ cao cấp như thế này mà chị lại bắt em phải sống khó khăn như vậy?".

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh dằn mặt hàng xóm-2

Vấn đề của Phạm Quỳnh Anh cũng là nỗi lòng chung của những người đang phải chịu đựng những điều không hay ho từ hàng xóm, vì vậy bài viết nhanh chóng nhận được tương tác lớn. Cộng đồng mạng khuyên nữ ca sĩ nên trình bày sự việc với ban quản lý tòa nhà để sớm được giải quyết.

Thế nhưng theo bà mẹ 2 con, dù cô đã làm việc với chủ nhà trên nhưng tình hình vẫn không hề khả quan. Song cô vẫn cho thấy sự cứng rắn khi cho biết sẽ đấu tranh đến cùng vì mới dọn đến nơi này 1 tháng, không thể thay đổi chỗ ở liên tục.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ca-si-pham-quynh-anh-dan-mat-hang-xom-n-234039.html

Phạm Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất