Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn

Ca sĩ Tim chính thức xác nhận đã ly hôn Trương Quỳnh Anh

Trong cuộc trò chuyện với fan trên trang cá nhân, nam ca sĩ thừa nhận đã ly hôn Trương Quỳnh Anh sau nhiều ồn ào, thị phi.

Mới đây, Tim khiến khán giả bất ngờ khi thừa nhận mình và Trương Quỳnh Anh đã ly hôn trên trang cá nhân. Đại diện truyền thông của Tim xác nhận với Zing.vn: "Việc ly hôn của Tim và Trương Quỳnh Anh là sự thật. Cả hai ly hôn trong hòa bình, không có bất cứ khúc mắc, tranh chấp nào xảy ra".

Người này cho biết thêm dù ly hôn, cả hai vẫn sống chung trong nhà của Tim. Họ sống chung nhà để tiện cho việc chăm sóc con trai Sushi. Về thời gian ly hôn và lý do quyết định chấm dứt hôn nhân, phía Tim từ chối trả lời.
 


Tim xác nhận đã ly hôn. Ảnh: Chụp từ màn hình.
 

Đại diện của Tim nhấn mạnh sau chia tay họ vẫn ổn định tinh thần, tập trung vào công việc. Hiện, Tim tất bật với việc tham gia các game show, đi hát, còn Trương Quỳnh Anh mải mê đóng phim. 

Trên trang cá nhân, Tim và Trương Quỳnh Anh thời gian qua không còn đăng hình của nhau như trước. Cả hai cũng không còn tham gia sự kiện cùng nhau.

Trước đó, Tim và Trương Quỳnh Anh gây xôn xao dư luận vì thông tin đã ly hôn. Trong khi tòa án nhân dân quận 10, TP.HCM xác nhận đã giải quyết ly hôn cho cặp nghệ sĩ thì phía Trương Quỳnh Anh và Tim khẳng định họ vẫn hạnh phúc. Sau đó, họ liên tục xuất hiện tình cảm bên nhau trong các sự kiện.

Cuối tháng 12/2017, sóng gió lại đến với gia đình Tim. Trên mạng xã hội khi ấy xuất hiện hàng loạt tấm ảnh thân thiết giữa Trương Quỳnh Anh và Bình Minh. Nhiều nguồn tin cho biết giữa nữ diễn viên và đàn anh đã nảy sinh phim giả tình thật khi đóng chung phim.
 


Tim và Trương Quỳnh Anh khi còn hạnh phúc. Ảnh: FBNV.
 

Tiếp đó, có tin Tim và Bình Minh đã xảy ra to tiếng khi tham dự Liên hoan phim Việt Nam tại Đà Nẵng. Trong khi Bình Minh phủ nhận mọi tin đồn, phía Tim và Trương Quỳnh Anh đều im lặng, từ chối trả lời về sự việc. Tuy nhiên, nhiều nghệ sĩ miền Nam khi tham dự Liên hoan phim đã xác nhận với Zing.vn về sự việc ồn ào giữa Tim và Bình Minh là có thật.

Vào năm 2016, cặp sao khiến khán giả bất ngờ với màn cầu hôn lãng mạn ở rạp chiếu phim. Tim đã chuẩn bị công phu cho màn cầu hôn và tặng nhẫn cho vợ sắp cưới. Trương Quỳnh Anh đã bật khóc khi nhận những lời yêu thương từ Tim. Khi đó, họ dự định cưới vào năm 2017 khi con trai 5 tuổi.
 

Theo Zing.vn


ca sĩ Tim Trương Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn