Chuyện tình sao Việt mới nhất

Tim đã có tình mới hậu ly hôn Trương Quỳnh Anh?

Mới đây, Tim có động thái khiến cho mạng xã hội dấy lên nghi vấn anh đã có người mới sau thời gian “đường ai nấy đi” với Trương Quỳnh Anh.

Đã 4 năm kể từ ngày Tim và Trương Quỳnh Anh thông báo ly hôn sau nhiều năm gắn bó và đã có với nhau một cậu con trai. Cặp đôi nghệ sĩ này dù chia tay nhưng vẫn luôn cùng nhau chăm sóc và yêu thương bé Sushi - cậu con trai chung.

Thậm chí không ít lần Tim và Trương Quỳnh Anh còn vướng nghi vấn "nối lại tình xưa", tuy nhiên đa phần cả hai đều phủ nhận.

Tim đã có tình mới hậu ly hôn Trương Quỳnh Anh?-1Tim đã có tình mới hậu ly hôn Trương Quỳnh Anh?-2

Mới đây nhất, ca sĩ Tim khiến dư luận xôn xao khi đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh của một cô gái giấu mặt.

Qua hình ảnh được đăng tải, có thể thấy, bối cảnh tại một bờ biển, mặc dù không hé lộ danh tính nhưng có thể thấy, cô gái này sở hữu mái tóc dài cùng với dáng người cao ráo, thanh mảnh.

Kèm theo đó, nam ca sĩ còn chia sẻ dòng trạng thái cùng biểu tượng trái tim: “Lâu rồi mới xao xuyến đến vậy”

Tim đã có tình mới hậu ly hôn Trương Quỳnh Anh?-3

Tim đã có tình mới hậu ly hôn Trương Quỳnh Anh?-4

Ngay lập tức, loạt khoảnh khắc này đã nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Phải chăng anh đã có tình mới sau thời gian “đường ai nấy đi” với Trương Quỳnh Anh?  

Tuy nhiên, trước đồn đoán này, Tim vẫn giữ thái độ im lặng mà không đưa ra bất cứ phản hồi gì.

Về phía Trương Quỳnh Anh, trước động thái này của người cũ, cô cũng khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý liên quan đến chuyện tình cảm.

“Người ở đâu không quan trọng. Quan trọng là tim anh luôn có bạn. Hãy chọn yêu một người nói là làm, chứ đừng chọn một người luôn miệng nói chữ Yêu. Nhưng khi bạn mệt mỏi, bạn cần người ta nhất, lại chẳng thấy đâu”, nữ diễn viên viết.

Ngoài ra, cô cũng tiết lộ về hình mẫu bạn trai lý tưởng của mình: “Càng lớn, càng không mong gặp người đẹp trai khôi ngô, tiền nhiều trong ví. Chỉ mong gặp được người dẫu ngược đường vẫn đến thăm mình, dẫu bận rộn cũng chưa từng có ý định để mình một mình ở lại”.

Tim đã có tình mới hậu ly hôn Trương Quỳnh Anh?-5Tim đã có tình mới hậu ly hôn Trương Quỳnh Anh?-6
Sau ly hôn, Trương Quỳnh Anh là người chăm sóc cho cậu con trai chung của cả hai.

Hiện tại, động thái này của Tim đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ca-si-tim-da-co-tinh-moi-hau-ly-hon-truong-quynh-anh-n-316480.html

ca sĩ Tim Trương Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình sao Việt mới nhất