Ca sĩ trở lại tạo 'cơn địa chấn' nhờ các show truyền hình thực tế

Năm 2022, nhiều sao Việt liên tục được nhắc trên các phương tiện truyền thông, một bước vụt sáng nhờ tham gia các show hút khán giả.

Lady Mây Myra Trần

Ở Ca Sĩ Mặt Nạ - The Masked Singer Vietnam, Lady Mây Myra Trần là một trong những nhân vật mascot được đánh giá cao. Sau khi cởi bỏ lớp mặt nạ, nữ ca sĩ lập tức trở thành cái tên gây sốt.

Ca sĩ trở lại tạo cơn địa chấn nhờ các show truyền hình thực tế-1

Giọng ca 9X được giới chuyên môn đánh giá cao. Nhiều người bất ngờ khi Myra Trần tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc.

Thậm chí, cô từng là quán quân Nhân Tố Bí Ẩn mùa 2 vào lọt top 20 chung cuộc American Idol 2019. Hoạt động lâu năm nhưng Myra chưa từng có bản hit nào. Mãi đến khi tham gia chương trình The Masked Singer Vietnam, Myra mới lần nữa được chú ý.

Ca sĩ trở lại tạo cơn địa chấn nhờ các show truyền hình thực tế-2
Myra Trần từng thể hiện tài năng tại đấu trường âm nhạc quốc tế
Ca sĩ trở lại tạo cơn địa chấn nhờ các show truyền hình thực tế-3
Myra Trần xuất sắc ẵm giải quán quân Nhân Tố Bí Ẩn mùa 2. 

Với bệ phóng hoàn hảo từ X-FactorAmerican Idol và gần đây nhất Ca Sĩ Mặt Nạ, Myra Trần thể hiện độ chín trong tài năng và khả năng thấu hiểu ca khúc rất chuyên nghiệp.

Vẫn là cô nàng trẻ thích trưng trổ giọng hát và sự nội lực nhưng cho đến hiện tại, sự nghiệp ca hát của Myra Trần mới hứa hẹn sẽ ngày càng thăng hoa.

Lương Bích Hữu

Sau khi tham gia chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ với tạo hình Kim Sa Ngư, cái tên Lương Bích Hữu bỗng nổi đình đám trở lại. Cô nàng cũng "thừa thắng" xông lên khi có cơ hội quay trở lại làng nhạc Việt.  

Ca sĩ trở lại tạo cơn địa chấn nhờ các show truyền hình thực tế-4
Lương Bích Hữu là gương mặt thành công nhất sau The Masked Singer Vietnam

Vắng bóng đã lâu, Lương Bích Hữu bắt đầu hoạt động năng nổ hơn. Giọng ca của thế hệ 8X - 9X liên tục xuất hiện tại các buổi biểu diễn, phòng trà, chương trình truyền hình. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn đứng thứ 5 trong danh sách những người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội tháng 9/2022.

Vốn là một trong những ca sĩ có chất giọng đặc biệt, từ xưa giọng hát của Lương Bích Hữu đã gây ấn tượng mạnh nơi công chúng. Lương Bích Hữu từng là thần tượng của nhiều khán giả 8x, 9x khi hoạt động trong nhóm nhạc đình đám H.A.T.

Giai điệu của những ca khúc Yêu Làm Chi, Đành Nói Lời Chia Tay, Sắc Màu Trái Tim, Tuổi Xì Tin... là những kí ức âm nhạc không thể quên trong lòng người hâm mộ.

Ca sĩ trở lại tạo cơn địa chấn nhờ các show truyền hình thực tế-5

Sau một thời gian dài lui về ở ẩn, nay nữ ca sĩ xinh đẹp và tài năng chính thức quay trở lại làng giải trí, được công chúng săn đón và yêu mến hệt như ngày đầu.

HIEUTHUHAI

HIEUTHUHAI là cái tên được nhiều khán giả nhắc tới và yêu mến trong thời gian gần đây. Bước ra từ chương trình King of Rap và gặt hái thành công sau show thực tế 2 Ngày 1 Đêm, nam rapper đang là nghệ sĩ được hàng triệu khán giả trẻ hâm mộ và theo dõi.

Ca sĩ trở lại tạo cơn địa chấn nhờ các show truyền hình thực tế-6
HIEUTHUHAI là ngôi sao đang lên của làng giải trí Việt

Hiện HIEUTHUHAI thu về lượng fan khổng lồ, cơ hội phát triển sự nghiệp cùng sự công nhận từ phía gia đình và khán giả yêu rap. Ngoại hình cực phẩm, gây thương nhớ của HIEUTHUHAI cũng mang lại cho anh nhiều cơ hội hợp tác với các nhãn hàng quảng cáo, chương trình ca nhạc.

Ca sĩ trở lại tạo cơn địa chấn nhờ các show truyền hình thực tế-7

Ngoài những bản rap "làm mưa làm gió" tại King of Rap, HIEUTHUHAI bắt đầu tung nhiều ca khúc mới, ra mắt MV và đạt được những thành công nhất định. Dynamic Duo, Mamma Mmia, Nghe Như Tình Yêu,... hay gần đây nhất là Vệ Tinh đều được đông đảo khán giả đón nhận.

Có thể thấy HIEUTHUHAI chính là đại diện cho các nghệ sĩ Gen Z trẻ tài năng, năng động, linh hoạt và làm chủ mọi cuộc chơi. Chắc chắn những sản phẩm âm nhạc và các hoạt động nghệ thuật của HIEUTHUHAI trong tương lai rất đáng để mong đợi.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ca-si-comeback-tao-con-dia-chan-nho-cac-show-truyen-hinh-thuc-te-n-331681.html

Ca Sĩ Mặt Nạ Hieuthuhai Myra Trần Lương Bích Hữu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao