Ca sỹ Maya tâm sự buồn về cuộc sống xa con....

Sau sự cố tháo chạy giữa đêm vì cháy khách sạn, Maya lại có những tâm sự xúc động gửi tới con gái ....

Sau sự cố hoảng loạn tháo chạy giữa đêm không kịp mặc áo vì cháy khách sạn nơi nghỉ ngơi đóng phim tại Ninh Bình, mới đây ca sỹ Maya lại khiến bao người xúc động rơi nước mắt khi chia sẻ về nỗi nhớ con gái day dứt trong thời gian xa nhà vì công việc.

 

Tâm sự của ca sỹ Maya: Gửi con yêu ! Đêm nằm Mẹ nhớ Bồ Câu yêu quá, nhiều lúc mẹ cứ quên đi chứ nghĩ đến thì thương con lắm Bồ Câu à. Mẹ chỉ ước có một cuộc sống nhàn hạ hơn để được ở bên con nhiều hơn. Nhưng mỗi người một số phận, một công việc. Thật sự chẳng ai mong rảnh rỗi quá ,sống là phải làm việc và không ngừng phấn đấu con yêu à. Nhưng những lúc nhớ thương con phải xa Mẹ thì lại chỉ muốn bỏ hết để ở nhà ôm con mà thôi.

 

Con yêu, mẹ sẽ luôn cố gắng để con luôn được tự hào về mẹ nhé ! Đỉnh núi vinh quang của mẹ có thể nhỏ bé thôi nhưng chắc chắn con sẽ được che chở bình yên bên mẹ. Và Mẹ sẽ là người mẹ tốt nhất cho con và sẽ vì con tất cả con yêu ạ! Con ở nhà ngoan với Bà và 2 Bác cùng chị Bối Bối nhé ! Chơi với chị không được bắt nạt chị nghe chưa con yêu ! Mấy ngày nữa Mẹ về đưa con đi Sài Gòn, mẹ có món quà tặng cho con yêu đấy. Bí mật và cùng bóc quà con nhé! My love...

 

Khoảnh khắc đẹp của mẹ con Maya khi bên nhau: Hiiiiiii nhớ Bồ Câu lắm cậu ạ. Công việc mà cứ cuốn
đi kiểu này thì chít. Xót con lắm. Bồ Câu lớn rồi yêu mẹ và cần mẹ lắm. Thỉnh thoảng mải chơi không yêu mẹ,
mẹ doạ thế mẹ lại đi làm nhé là sợ lắm lắc đầu không muốn tớ đi đâu. Thế là lại ra yêu ngay. Nên thương lắm.

Để vơi đi nỗi nhớ nhà, nhớ con thì đây là cách xoa dịu,
Maya bật mí vì nhớ nhau nên hai mẹ con đã mặc đồ đôi gọi điện facetime.

 

Lời nhắn nhủ chút tâm sự của Maya đã nhận được nhiều sự cảm thông động viên của mọi người, đặc biệt là những người bạn cùng hoạt động trong nghệ thuật thường xuyên phải xa nhà, xa con như Lệ Quyên và Trang Trần. Lệ Quyên chia sẻ về mình và động viên Maya: Chị qua Mỹ hai tuần, dứt ruột khi nghĩ đến Bo, mấy đứa nhỏ thiệt thòi khi có ba mẹ làm nghệ thuật, dù tất cả cũng vì tương lai của các bạn ý thôi, cố lên gái. Đáp lại tình của của người chị em đồng nghiệp Lệ Quyên, Maya nhắn nhủ: Vâng bác , hy vọng lúc nào gặp bác nhỉ. Lệ Quyên cũng hẹn hò Maya: Lúc nào đưa Bồ Câu vào Sài Gòn gọi bác nhé.

 

Lệ Quyên và chồng khi đi lưu diễn tại Mỹ

 

Khác với Lệ Quyên và Maya là phải xa con thì Trang Trần đã quyết định dời xa ánh đèn sân khấu để được gần con. Trang Trần chia sẻ tâm sự với Maya gói gọn trong hai từ: khổ thương. Maya đáp lời bạn đầy hào hứng: Cậu được ở với Kiến nhiu thích thế. Trang Trần đã nhanh chóng bộc bạch với bạn: Tao lựa chọn công việc được gần con ít tiền và không có vinh quang mày ơi. Và ngay lập tức nữ ca sỹ đã than vãn với cô bạn cựu người mẫu: Trang Trần tao cũng muốn được ở gần con lắm nhưng mà chưa thay đổi ngay được, khổ thế. Thấu hiểu được tâm tư của bạn, Trang Trần nhắn nhủ: Quan trọng mình có muốn hay không thôi. Tự nhiên giời tao thấy mọi thứ hào quang không có giá trị bằng việc Kiến ôm cổ tao mỗi đêm.

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Maya Ca sỹ Maya

Tin tức mới nhất