Huy Khánh bất ngờ cầu hôn Maya, vợ chồng Đoan Trang hôn nhau hạnh phúc

(2Sao) - Sài Gòn, Anh Yêu Em là bức tranh cuộc sống đầy màu sắc của những nhân vật ở các độ tuổi, tầng lớp khác nhau.

Thuộc dòng phim đa tuyến, Sài Gòn Anh Yêu Em là bức tranh cuộc sống đầy màu sắc của những nhân vật ở các độ tuổi, tầng lớp khác nhau. Những con người tưởng chừng không hề quen biết ấy lại được gắn kết bằng mối duyên với Sài Gòn và tình yêu với mảnh đất phóng khoáng, hồn hậu này. Bộ phim không chỉ khai thác về đề tài tình yêu nam nữ mà còn về tình người, tình yêu nghệ thuật, về cách cảm nhận cuộc sống, tạo nên những mảng màu sinh động kết thành một bức tranh ghép đa sắc, lung linh.
 
Trong bộ hình nhân vật mới trình làng, tính cách và câu chuyện của 4 tuyến nhân vật chính cũng được hé lộ:
 


James – Yên Khuê (Johan Wicklund - Đoan Trang): Một tham tán người Pháp và người vợ Việt bị đặt trong mâu thuẫn giữa sự nghiệp và tình yêu, sự gắn bó với mảnh đất Sài Gòn.
 

Lincoln Đức Nguyễn - Duy Khánh (Brian Trần – Cường Đinh): Mối tình đồng tính nhẹ nhàng, đáng yêu xuất phát từ sự đồng cảm của hai trái tim giữa Sài Gòn hoa lệ. Cặp đôi hứa hẹn sẽ tạo nên một hương vị mới cho khán giả màn ảnh rộng.


Mỹ Tuyền - Mỹ Mỹ (Phi Phụng - Huỳnh Lập): Người mẹ đơn thân mang tâm hồn phóng khoáng, đầy bao dung, vừa đóng vai trò làm mẹ vừa như người bạn thân, lại cũng là người luôn mang rắc rối đến cho con mình…


Việt Phương - Thiên Kim (Huy Khánh – Maya): Hai người yêu cũ vô tình hội ngộ giữa Sài Gòn sau bao năm chia tay. Mối quan hệ giữa hai người sẽ mang đến những điều thú vị cho người xem.
 
Song song với bộ hình nhân vật, Sài Gòn, Anh Yêu Em cũng hé lộ 2 teaser hấp dẫn là Love Sense (Hương  Vị Tình Yêu) và Vintage (Những Điều Thân Thuộc). Cả 2 đều mang màu sắc xưa cũ, những khung cảnh ấm áp, giản dị đậm chất Sài Gòn.
 
Nếu như ở teaser 1, người xem được sống trong những hình ảnh và cảm nhận quen thuộc ở Sài Gòn hiện đại như nhà thờ Đức Bà, chợ Bến Thành hay cơm tấm lề đường thì ở teaser 2, tình yêu được khắc họa rõ hơn. Đó là Sài Gòn với những ngón tay đan vào nhau khi yêu, là những cái ôm thật chặt, hay là những nụ hôn nồng nàn giữa phố xá đông người. Nền nhạc tiết tấu chậm, da diết góp phần làm tăng cảm xúc người xem.
 
Sài Gòn, Anh Yêu Em là một bộ phim nhẹ nhàng, thú vị, có đầy đủ các sắc thái đan xen, dự kiến phát hành trên toàn quốc từ ngày 7.10.2016.

Teaser 1
 
Teaser 2

Hán Siêu
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất