Cả Tóc Tiên lẫn Aiden đều phải 'gật gù' khen vũ trụ aespa xuất sắc

Tóc Tiên và Aiden choáng trước độ đầu tư mà SM dành cho một dự án dài hơi về vũ trụ độc lạ của aespa.

Trong quá trình quảng bá cho màn comeback đầu tiên của aespa thì SM đã đầu tư công phu tung ra một tập phim dài 10 phút. Tập phim này có tên Black Mamba - chính là tên ca khúc debut của aespa. SM mở ra một thế giới thực - ảo song song  với những công nghệ tân tiến trong tập 1.


Black Mamba

Tập phim giới thiệu về hành trình của nhóm đến với KWANGYA để ngăn chặn thế lực Black Mamba làm nhiễu sóng mối liên kết giữa thế giới thực và thế giới ảo. Đây là một thể loại nội dung mới nhằm giới thiệu về giá trị cốt lõi và tầm nhìn tương lai của ngành giải trí.

10 phút của tập phim đem đến cho người xem một cảm nhận vô cùng choáng ngợp với mức độ đầu tư của SM.

Dân tình sau khi xem xong 10 phút phim đầy gay cấn của aespa thì không khỏi trầm trồ khen ngợi vì sự đầu tư cực đỉnh của SM: "Thề xem video 10 phút thôi mà coi cuốn lắm ấy. Karina như tiên nữ dưới nước, Winter bắn súng đã ghê", "Xem mà nổi da gà luôn ấy",...

Đến cả Aiden Nguyễn - người đứng đầu công ty giải trí ST.319 và nữ ca sĩ Tóc Tiên cũng đã phải dành cơn mưa lời khen cho nhà SM. 

Cả Tóc Tiên lẫn Aiden đều phải gật gù khen vũ trụ aespa xuất sắc-1

Cả Tóc Tiên lẫn Aiden đều phải gật gù khen vũ trụ aespa xuất sắc-2

Ngoài ra, nếu soi kĩ, khán giả sẽ thấy SM đang xây dựng cả một vũ trụ mang tên SM Culture Universe. Nhiều MV của các nghệ sĩ SM đã diễn ra trong KWANGYA, một thế giới đã được aespa và NCT đề cập tới. KWANGYA trong tiếng Hàn có nghĩa là vùng hoang dã, đây là nơi mà các ae đang sống.

Cụ thể, KWANGYA được nhắc tới trong Black Mamba (aespa) thông qua câu hát "Bạn đi lang thang trong KWANGYA"90's Love (NCT U) thông qua câu hát "Đến gần hơn bên kia KWANGYA".

Và trong MV mới nhất của NCT Dream là Hot Sauce, trên cánh cửa của nhà hàng cũng xuất hiện cụm từ "Welcome to KWANGYA".Đúng là SM đang xây dựng cả một vũ trụ mang tên SM Culture Universe.

Hiện Next Level sẽ được phát hành trên các trang âm nhạc khác nhau vào ngày 17/5. Đây hứa hẹn sẽ là một ca khúc Hip Hop dance nổi bật với phần rap và phần bass tràn đầy năng lượng.

Cả Tóc Tiên lẫn Aiden đều phải gật gù khen vũ trụ aespa xuất sắc-3

Thu Hà
Theo VietNamNet


aespa Aiden Tóc Tiên

Tin tức mới nhất