'Cá voi' Park Eun Bin chia tay bạn trai khiến phim giữ vững 'ngôi vương'

Phim "Extraordinary Attorney Woo" đẩy cao kịch tính khi chuyện tình Young Woo - Junho gặp sóng gió.

Tập 14 của Extraordinary Attorney Woo tiếp tục tập trung vào chuyến công tác tại đảo Jeju của nhóm luật sư của công ty Hanbada. 

Theo thông kê của Nielsen Korea, tập phim đạt rating 14,6% trên toàn quốc và 16.1% ở khu vực Seoul và đạt đỉnh điểm 17,9% ở thời gian thực. Extraordinary Attorney Woo tiếp tục giữ vững vị trí No1 tại khung giờ phim thứ 4 - 5 hàng tuần. 

Cá voi Park Eun Bin chia tay bạn trai khiến phim giữ vững ngôi vương-1

Chuyện tình của Woo Young Woo - Junho đang gặp sóng gió sau chuyến thăm đảo Jeju. Chị của Junho tỏ ý không hài lòng khi biết Young Woo bị tự kỷ, khuyên em trai nên chọn người khác chứ không phải một cô gái bị bệnh, cần chăm sóc.

"Em đang trong một mối quan hệ rất mệt mỏi đấy. Chị đây còn thấy không vừa lòng. Nhỡ bố mẹ mà biết thì... Lee Junho, chị và bố mẹ chỉ muốn em được hạnh phúc thôi. Phải đưa cô gái nào làm mình hạnh phúc về nhà chứ, không phải người mình sẽ phải chăm sóc" - chị gái Junho nói.

Câu nói này vô tình bị Young Woo nghe được và khiến "nàng cá voi" bị tổn thương. Cô quyết định chia tay với Junho mà không nói rõ lý do. 

Anh chàng ngỡ ngàng và đau khổ trước quyết định của Woo Young Woo, bật khóc và tìm đến việc say xỉn sau khi bị phũ. 

Cá voi Park Eun Bin chia tay bạn trai khiến phim giữ vững ngôi vương-2

Những ngày sau đó, Junho lẫn Young Woo luôn tránh đi cùng xe và nói chuyện riêng. Việc cả hai chia tay dường như khiến họ khó xử khi ở gần bên nhau.

Người xem cũng vô cùng đau xót khi biết luật sư Jung Myung Seok (Kang Ki Young) mắc ung thư dạ dày giai đoạn 3. Sau quãng thời gian làm việc vất vả thậm chí quên đi cả hạnh phúc của bản thân, luật sự Jung mắc bệnh hiểm nghèo, đe dọa tính mạng. 

Cá voi Park Eun Bin chia tay bạn trai khiến phim giữ vững ngôi vương-3

Bí mật về thân thế của Woo Young Woo có khả năng bị công khai trong tập phát sóng tuần sau. Trong phần teaser, Woo Young Woo hoảng loạn khi bị bao vây bởi phóng viên. 

Càng về cuối Extraordinary Attorney Woo càng có nhiều tình tiết "ngược" khiến khán giả bị sốc, thậm chí cho rằng biên kịch đã quá nhẫn tâm với nhân vật luật sư Jung và mối tình của Young Woo - Jun Ho. 

Mai Quỳnh 
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/park-eun-bin-chia-tay-ban-trai-khien-phim-giu-vung-ngoi-vuong-n-316667.html

Park Eun Bin Kang Tae Oh

Tin tức mới nhất