Các anh chồng chất chơi nhất là đây: Mang mâm ra múa cực dẻo tặng chị em nhân dịp 20/10

Nếu các anh chồng chưa biết làm gì ý nghĩa tặng bà xã nhân ngày 20/10, có thể tham khảo ngay clip dưới đây.

20/10 là ngày tôn vinh phụ nữ Việt Nam. Đây cũng là dịp để đấng mày râu bày tỏ tình cảm với một nửa còn lại của thế giới. Cận kề ngày ý nghĩa, mới đây cộng đồng mạng tích cực lan truyền đoạn clip ghi lại hội đàn ông yêu vợ, đem cả mâm ra tập múa khiến dân tình dành nhiều lời khen.


Clip ghi lại sự việc

Theo đó, trong trang phục giản dị, các quý ông đã có những động tác múa ăn ý trên nền nhạc dân ca kết hợp nhạc trẻ remix. Tuy không quá chuyên nghiệp nhưng các anh vẫn nhận được cơn mưa lời khen trước tinh thần yêu văn nghệ của mình. 

Chỉ sau thời gian ngắn chia sẻ, clip thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và bình luận. Đa số mọi người đều khen ngợi sự sáng tạo, quan tâm đến vợ của các ông chồng.

"Xúc động quá, đâu cần hoa và quà đắt tiền. Chỉ cần như vậy thôi là chị em đã thấy hạnh phúc lắm rồi", "Các anh chất chơi quá. Giới trẻ hiện nay mải chạy theo vật chất nên tình yêu giản dị thế này thật đáng ngưỡng mộ",... là những ý kiến bình luận của cư dân mạng.

 


H.V
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/clip-mang-mam-ra-mua-deo-queo-tang-chi-em-nhan-ngay-2010-n-167071.html

lời chúc 20/10 quà tặng 20/10 Ngày phụ nữ Việt Nam Ngày 20/10

Tin tức mới nhất