Các bà các mẹ 'quẩy' tưng bừng giữa chợ khiến nhiều người thích thú

Không cần sàn diễn chuyên nghiệp, chỉ từ bản nhạc có sẵn, các bà, các mẹ tại một phiên chợ quê đã có khoảnh khắc giải trí thú vị.

Mới đây, đoạn clip được đăng tải từ tài khoản Facebook có tên Na Na ghi lại hình ảnh các bà, các mẹ "quẩy" tưng bừng giữa chợ trên nền nhạc ca khúc Anh đầu sông, em cuối sông của bộ đôi ca sĩ Anh Thơ - Việt Hoàn đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Theo đó, những "nghệ sĩ không chuyên" trong clip có độ tuổi ngoài 40 cho tới 60, 70.


Clip các bà, các mẹ nhảy giữa phiên chợ quê khiến nhiều người thích thú

Không cần sàn diễn chuyên nghiệp, chỉ từ bản nhạc có sẵn, các bà, các mek đã có khoảnh khắc giải trí thú vị. Bên cạnh các động tác hài hước, không ít người còn cầm cành cây, thậm chí cả thịt lợn để múa phụ họa cho bài nhảy.

Hiện clip đã thu hút gần 500 nghìn lượt xem và gần 1.500 lượt bình luận sau thời gian ngắn đăng tải trên mạng xã hội. "Vừa bán hàng vừa rèn sức khỏe, các bà, các mẹ thật sáng tạo", "Chỉ cần có thời gian, yêu văn nghệ thì ở đâu cũng có thể trở thành sàn diễn chuyên nghiệp. Nhìn cô cầm chân giò, đội mũ bảo hiểm đáng yêu quá. Về già cũng chỉ cần vui vẻ vậy thôi",... một số cư dân mạng tỏ ra thích thú.

Các bà các mẹ quẩy tưng bừng giữa chợ khiến nhiều người thích thú-1
Giây phút thư giãn của các bà, các mẹ sau thời gian dài ngồi buôn bán khiến nhiều người ngưỡng mộ

Trước đó, trên mạng xã hội chia sẻ clip những tiểu thương bán rau, quả tại chợ đầu mối Mai Dịch (Hà Nội) “rủ” nhau tập thể dục trong lúc vắng khách thu hút sự chú ý. Theo đó, khi tiếng nhạc bật lên, không ai bảo ai, từ đàn ông đến phụ nữ đều hăng say luyện tập. 

Không giáo viên hướng dẫn, không phòng tập chuyên nghiệp, chỉ từ bản nhạc có sẵn trên internet, những tiểu thương này đã có một bài tập rèn luyện sức khỏe. Sáng kiến này của các tiểu thương giúp họ có tinh thần sảng khoái, giảm bớt căng thẳng trong công việc.
 


TH
Theo Vietnamnet


giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất