Những 'hợp đồng hôn nhân' thành yêu thật trên phim Việt

Bắt đầu bằng cuộc hôn nhân không tình yêu, là hợp đồng nhưng sau đó các cặp đôi sống chung và dần nảy sinh tình cảm

Đừng Làm Mẹ Cáu

Phim kể về những phụ nữ bất đắc dĩ làm mẹ khi tuổi đời còn trẻ, dần học cách trưởng thành và yêu thương khi chăm sóc trẻ. Hạnh (Quỳnh Kool đóng) mồ côi bố mẹ, sống với chị gái nhưng chị cô lại mất vì tai nạn giao thông, để lại đứa trẻ sinh non nhờ em chăm sóc. Không có chỗ dựa, tiền bạc, cô học hành dở dang, mưu sinh bằng nghề chân tay để có tiền nuôi bé.

Vy (Quỳnh Lương) - bạn của Hạnh - sống dư dả vật chất nhưng lại thiếu thốn tình cảm, chỗ dựa tinh thần. Cô kết hôn với Khôi (Bình An) vì lỡ có bầu sau cuộc tình một đêm. Cô và chồng có mối quan hệ mở, không can thiệp vào chuyện riêng tư của nhau. Vy bề ngoài mạnh mẽ nhưng nội tâm yếu đuối, luôn che giấu tổn thương vì bị bố mẹ chồng nghi ngờ huyết thống cháu nội.

Những hợp đồng hôn nhân thành yêu thật trên phim Việt-1Những hợp đồng hôn nhân thành yêu thật trên phim Việt-2
Quỳnh Lương và Bình An trong Đừng Làm Mẹ Cáu

Vì cuộc hôn nhân không tình yêu nên cả Vy và Khôi đều rất thoải mái, cả 2 đều giữ trách nhiệm chăm sóc bé Voi để con có cuộc sống đầy đủ. Xung quanh Khôi có nhiều người tình, Vy cũng thường xuyên giải quyết rắc rồi giúp chồng.

Sự xuất hiện của người yêu cũ của Khôi đang nhận được sự quan tâm của khán giả, ở những tập gần đây Khôi đang có ý định quay lại cùng Yến, nên Vy đã quyết định buông tay, dù cô nhận ra tình cảm của mình dành cho Khôi nhưng không thể tiếp tục hợp đồng hôn nhân này.

Những hợp đồng hôn nhân thành yêu thật trên phim Việt-3
Cả 2 có hợp đồng hôn nhân nhưng khi ở cùng nhau Vy đã nảy sinh tình cảm với Khôi

Thương con dâu và cháu, để níu giữ cuộc hôn nhân của con trai, bà Vân đã đến gặp thẳng "tiểu tam", màn xử lý khiến người xem gật gù bởi hiếm bà mẹ chồng nào lại bênh vực con dâu đến vậy. Ngoài ra những màn tương tác ăn ý của Quỳnh Lương và Bình An cũng nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Về Nhà Đi Con

Nội dung bộ phim xoay quanh ba chị em gái Thu Huệ (Thu Quỳnh), Anh Thư (Bảo Thanh) và Ánh Dương (Bảo Hân). Ba chị em mồ côi mẹ từ thuở nhỏ, mỗi người trong số họ đều có một tính cách, một lối sống riêng cho mình: chị cả Thu Huệ đảm đang, dịu dàng, điềm đạm, “cô hai” Anh Thư xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng, cô út Ánh Dương bộc trực, hoang dã, tính tình như một cậu con trai.

Tuy cả ba chị em đều gặp phải những biến cố trong cuộc sống, nhưng họ may mắn có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSND Trung Anh) – một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng, ba cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói “về nhà đi con” bất cứ khi nào họ cần một mái ấm …

Những hợp đồng hôn nhân thành yêu thật trên phim Việt-4Những hợp đồng hôn nhân thành yêu thật trên phim Việt-5
Bảo Thanh và Quốc Trường có hợp đồng hôn nhân trong Về Nhà Đi Con

Ở phim này cũng có một "hợp đồng hôn nhân" của Thư "xính lao" và Vũ "đẹp trai sở khanh", Thư là một cô gái sắc sảo, khôn khéo, cô mơ ước lấy chồng đại gia để đổi đời. Nhưng rồi vì một lần say xỉn mà Thư đã trao thân cho Vũ và có thai ngoài ý muốn. Và cô bắt Vũ chịu trách nhiệm với 3 tỷ cho bản hợp đồng hôn nhân.

Khi sống chung một nhà, Thư bắt đầu nhận ra tình cảm của mình dành cho Vũ, cô muốn phá bỏ hợp đồng hôn nhân nhưng với bản tính lăng nhăng không chịu dừng chân của mình thì Vũ đã quyết định dừng lại và chia tây Thư khi hợp đồng bị lộ.

Trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống, Vũ hiểu được trái tim của mình dành cho ai, anh đã quỳ gối cầu hôn lại Thư ở cuối phim mang lại cái kết mong đợi cho khán giả.

Ngôi Nhà Hạnh Phúc

Phim nói về câu chuyện của Minh Minh (Minh Hằng), một cô gái mồ côi, sống một mình trong căn nhà đắt tiền ba mẹ để lại và luôn mơ ước sẽ trở thành một nhà văn. Mâu thuẫn bắt đầu khi hai người bạn của cô rắp tâm chiếm đoạt căn nhà, họ lừa cô đi du lịch và bán căn nhà cho một diễn viên điện ảnh nổi tiếng.

Khi trở về, Minh Minh mới biết tin căn nhà đã bị bán. Người chủ của nó không ai khác chính là Vương Hoàng (Lương Mạnh Hải)-diễn viên điện ảnh nổi tiếng và cũng là người cô quen trong chuyến du lịch vừa rồi. Để tránh phiền toái với báo chí cũng như để Minh Minh có thể lấy lại được căn nhà của mình, hai người quyết định lấy nhau theo hợp đồng.

Những hợp đồng hôn nhân thành yêu thật trên phim Việt-6Những hợp đồng hôn nhân thành yêu thật trên phim Việt-7
Lương Mạnh Hải và Minh Hằng trong Ngôi Nhà Hạnh Phúc

Minh Minh bình thường xuất hiện với tư cách là vợ Vương Hoàng nhưng về nhà, cô phải làm tất cả việc nhà cho anh ta trong vòng 6 tháng. Hôn nhân giả nhưng tình thật, Minh Minh bắt đầu yêu Vương Hoàng nhưng Vương Hoàng lại yêu nhà thiết kế thời trang Bảo Yến (Thủy  Tiên). Trong khi đó, Đình Phong (Lam Trường) - bạn thân của Vương Hoàng lại rơi vào lưới tình với Minh Minh

Sự diễn xuất chân thật cũng như đầy ăn ý của Minh Hằng và Lương Mạnh Hải đã khiến cho Ngôi Nhà Hạnh Phúc phiên bản Việt nhận được nhiều cảm tình của khán giả. Sau bộ phim này, Minh Hằng cũng được nhiều đạo diễn săn đón vì khả năng hóa thân tài tình vào vai diễn của cô.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-hop-dong-hon-nhan-thanh-yeu-that-tren-phim-viet-n-336579.html

Đừng Làm Mẹ Cáu Phim truyền hình Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao