Các cô gái xinh đẹp nhảy nhiệt tình trong đám cưới nhưng biểu cảm của chú rể lại khiến người xem cười ngất

Bữa tiệc cưới trở nên vui vẻ hào hứng hơn hẳn nhờ tiết mục của đồng nghiệp của cô dâu. Tuy nhiên, trái ngược với bầu không khí đó chính là biểu cảm của chú rể trước sau như một.

Các cô gái xinh đẹp nhảy nhiệt tình trong đám cưới nhưng biểu cảm của chú rể lại khiến người xem cười ngất-1
Không phải các cô gái, biểu cảm của chú rể mới thu hút

Theo như clip, những cô gái vũ công xinh đẹp nhảy múa trên nền nhạc Một nhà là đồng nghiệp của cô dâu. Không khí của bữa tiệc như thêm phần rộn ràng bởi trẻ con thì tung bông, cô dâu cũng cười tươi rói.

Ai nhìn cũng có thể mê luôn các cô giáo mầm non vì ngoại hình xinh lung linh, chưa kể có nghiệp vụ chuyên môn nên các động tác múa, nhảy đồng đều. Cộng đồng liên tục chia sẻ clip này cũng do vậy.

Thế nhưng nhân vật chính không phải những cô gái xinh đẹp đó mà lại là chú rể. Vẻ mặt “không cảm xúc” của chú rể khiến người xem cười bò. Có lẽ biết được chú rể e ngại nên dàn “vũ công bất đắc dĩ” đã lôi kéo cô dâu và chú rể lên sân khấu để chung vui. Đến lúc này chú rể mới bắt đầu cởi bỏ sự ngại ngùng và nở nụ cười.


Được biết clip được quay trong một đám cưới của một cô giáo mầm non ở Nghệ An. Nhiều chàng trai nhiệt tình “thả tim”, thậm chí bày tỏ mong muốn có bạn gái làm cô nuôi dạy trẻ vì họ quá đáng yêu.

 

Theo Saostar


cô dâu chú rể Đám cưới

Tin tức mới nhất