Lều Phương Anh bị tố tiểu tam

Các con Lều Phương Anh bị dân mạng chỉ trích cay độc

Lều Phương Anh còn lâu mới chịu để yên khi antifan buông lời không hay với các con của cô.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lều Phương Anh không khỏi bức xúc khi con cái bị antifan mắng chửi bằng những lời lẽ cay độc. Nguyên nhân bắt nguồn từ dòng status đi chùa cầu bình an ngày đầu năm của nữ ca sĩ. 

Các con Lều Phương Anh bị dân mạng chỉ trích cay độc-1
Lều Phương Anh đi chùa cầu bình an giữa lùm xùm tiểu tam. 

"Con xin cảm tạ trời phật luôn soi sáng và dẫn lối cho con biết được sự thật và cốt lõi của cuộc sống. Con cảm ơn ngài đã giúp con thoát được cửa tử ba lần trong cuộc đời. Con cảm ơn cha mẹ đã chịu biết bao khổ cực oan trái vì con.

Con cảm ơn đời đã dạy cho con được trưởng thành như ngày hôm nay. Con cảm ơn người dù xấu hay tốt thì người vẫn giúp cho con nhìn thấu đáo thế nào là tham sân si của con người đang tồn tại kiếp này. Con cảm ơn gia tiên tiền tổ hai họ đã thương chúng con, dẫn dắt và ban phước phần cho chúng con có ngày hôm nay! 

Con có sai hay đúng, có trời có đất, có các cụ đã khuất hay đang còn sống, có gia tiên tiền tổ làm chứng", Lều Phương Anh viết. 

Việc nữ ca sĩ tỏ thái độ bình thản đi chùa giữa lùm xùm bị tố là người thứ ba khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Các con Lều Phương Anh bị dân mạng chỉ trích cay độc-2

Đáng chú ý, một tài khoản mạng đã chia sẻ lại bài viết của Lều Phương Anh và buông lời mắng chửi con cái nữ ca sĩ. Tài khoản mạng này còn gay gắt tới mức mong các con của Lều Phương Anh sau này "nhà tan cửa nát" vì nghiệp do mẹ đẻ gây ra. 

Trước lời lẽ khó nghe từ phía antifan, top 3 Vietnam Idol 2010 lập tức có động thái đáp trả.

Chụp màn hình bài viết của người này, Lều Phương Anh mắng: "Kinh khủng, không thể tưởng tượng được trẻ trâu thời nay mồm miệng dã tâm lại ác như thế này". 

Các con Lều Phương Anh bị dân mạng chỉ trích cay độc-3
Một tài khoản mạng dùng lời lẽ cay độc nhắm tới Lều Phương Anh và các con của cô.

Các con Lều Phương Anh bị dân mạng chỉ trích cay độc-4
Phản ứng của Lều Phương Anh trước lời lẽ cay độc của antifan. 

Đầu tháng 1/2021, MXH xuất hiện bài đăng "bóc phốt" Lều Phương Anh là tiểu tam, đến từ tài khoản T.A.T, nhận là con gái của người đàn ông mà nữ ca sĩ qua lại.

T.A.T tố Lều Phương Anh vô sỉ, thái độ khó chấp nhận, khiến mẹ cô phải điều trị tâm lý, gia đình lao đao. T.A.T cũng cho biết nữ ca sĩ đang mang thai với bố mình, đã được 5 tháng.

Trước thái độ ngang ngược, ngông cuồng, không biết điều từ đối phương, T.A.T thậm chí dọa đánh nếu ca sĩ này cứ cố chấp nhận vơ bố mình là chồng.

Về phía Lều Phương Anh, cô cho rằng mình chẳng cần phải "thanh minh, thanh nga", thậm chí dằn mặt những ai nhiều chuyện, tấn công gia đình cô.

Các con Lều Phương Anh bị dân mạng chỉ trích cay độc-5
Lều Phương Anh bị tố là tiểu tam.

Theo T.A.T tiết lộ, thái độ vui vẻ như không có chuyện gì xảy ra của Lều Phương Anh đã khiến mẹ cô khóc nghẹn. T.A.T đồng thời cho biết bố cũng đã cắt đứt liên lạc với mình.

Sau thời gian đăng đàn đấu tố, phía T.A.T cho biết đang tiến hành thu thập bằng chứng và mời luật sư để khởi kiện Lều Phương Anh về tội giật chồng, phá hoại gia đình người khác.

Đến thời điểm này, T.A.T vẫn khẳng định sẽ không khuất phục trước cái sai, dù bị phía "ai đó" đe dọa, trong khi nữ ca sĩ có vẻ chẳng mấy để tâm tới chuyện kiện tụng, vẫn chăm chỉ đăng bài, bán hàng.

Sun
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/leu-phuong-anh-gay-gat-khi-con-cai-bi-chi-trich-cay-doc-n-295313.html

Lều Phương Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Lều Phương Anh bị tố tiểu tam