Lều Phương Anh bị tố tiểu tam

Lời xót xa gửi bố của cô gái tố Lều Phương Anh phá gia đình

T.A.T dần chuẩn bị tâm lý khi gia đình đổ vỡ, sẽ làm chỗ dựa cho mẹ khi bố đã theo người phụ nữ khác.

Ồn ào ngoại tình của Lều Phương Anh chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Ở diễn biến mới nhất, T.A.T - cô gái tố Lều Phương Anh cặp kè bố mình - hé lộ bố mẹ sắp ra tòa.

"Em mình chỉ còn nửa kỳ là tốt nghiệp đại học, mà phải đi khám tâm lý! Ngày kia là bố mẹ mình ra tòa", T.A.T viết trên trang cá nhân tối 24/1.

Lời xót xa gửi bố của cô gái tố Lều Phương Anh phá gia đình-1
T.A.T (áo đen) hé lộ mối quan hệ của bố mẹ đã đi đến bờ vực thẳm vì Lều Phương Anh.

Nửa đêm, cô có thêm những dòng tâm sự dài gửi đến bố mình, khiến nhiều người đọc không khỏi xót xa. 

"Chúng ta sẽ còn có thể hạnh phúc như cách đây không lâu không, bố nhỉ, Nấm nhỉ, mẹ nhỉ?

Nó là ai mà làm tan biến những hạnh phúc đời con? Nhưng con sẽ không bao giờ thua cuộc và gục ngã trước những thứ nhơ bẩn, đớn hèn! KHÔNG BAO GIỜ!

Nhìn lại những hình ảnh tưởng rằng sẽ tồn tại trong cuộc đời mãi mãi rồi một ngày bừng tỉnh! Nhận ra rằng phải chăng không có chỗ dựa nào là mãi mãi, kể cả vòng tay của cha?

Có lẽ đã đến lúc con phải trở thành chỗ dựa của mẹ, càng nhiều nước mắt thì sẽ càng chẳng thể nản lòng!

Lời xót xa gửi bố của cô gái tố Lều Phương Anh phá gia đình-2
T.A.T tự nhủ sẽ phải làm chỗ dựa cho mẹ.

Có thể bố mẹ sẽ mất đi những đứa con gái vô tư, tâm hồn giản đơn, vô lo, vô nghĩ. Nhưng biết đâu đổi lại, bố mẹ sẽ có 2 đứa con gái thật nghị lực, trưởng thành và cực mạnh mẽ…, và quan trọng nhất là sẽ phải sống cực đàng hoàng!

Vì con nghĩ trong nhiều điều mà sau này bố hối hận, sẽ không bao giờ bố phải hối hận vì đã sinh ra được 2 đứa con gái như chúng con!

Chúng con dù thế nào cũng sẽ bảo nhau thật cố gắng, để dù có bao điều ngổn ngang và lộn xộn thì chúng con vẫn là tác phẩm đáng tự hào nhất của cuộc đời bố tạo nên!

Và dù là đem đến những điều kỳ diệu hay là giông bão, thì con vẫn muốn bố sẽ vẫn mãi là lý do để chúng con có thể trở thành những thứ thật tuyệt vời! Bằng mọi giá! 

P/s: Nếu biết chuyển hóa, mọi tiêu cực đều có thể trở thành đòn bẩy, mọi thử thách đều trở thành bàn đạp, và mọi tổn thương có thể là để tái sinh đẹp đẽ hơn, thậm chí là lộng lẫy và tráng lệ hơn".

Lời xót xa gửi bố của cô gái tố Lều Phương Anh phá gia đình-3
Nguyên văn chia sẻ của T.A.T về bố ruột.

Ngày 3/1, MXH xuất hiện bài đăng "bóc phốt" Lều Phương Anh là tiểu tam, đến từ tài khoản T.A.T, nhận là con gái của người đàn ông mà nữ ca sĩ qua lại.

T.A.T tố Lều Phương Anh vô sỉ, thái độ khó chấp nhận, khiến mẹ cô phải điều trị tâm lý, gia đình lao đao. T.A.T cũng cho biết nữ ca sĩ đang mang thai với bố mình, đã được 5 tháng.

Trước thái độ ngang ngược, ngông cuồng, không biết điều từ đối phương, T.A.T thậm chí dọa đánh nếu ca sĩ này cứ cố chấp nhận vơ bố mình là chồng.

Về phía Lều Phương Anh, cô cho rằng mình chẳng cần phải "thanh minh, thanh nga", thậm chí dằn mặt những ai nhiều chuyện, tấn công gia đình cô.

Lời xót xa gửi bố của cô gái tố Lều Phương Anh phá gia đình-4

Theo T.A.T tiết lộ, thái độ vui vẻ như không có chuyện gì xảy ra của Lều Phương Anh đã khiến mẹ cô khóc nghẹn. T.A.T đồng thời cho biết bố cũng đã cắt đứt liên lạc với mình.

Sau thời gian đăng đàn đấu tố, phía T.A.T cho biết đang tiến hành thu thập bằng chứng và mời luật sư để khởi kiện Lều Phương Anh về tội giật chồng, phá hoại gia đình người khác.

Đến thời điểm này, T.A.T vẫn khẳng định sẽ không khuất phục trước cái sai, dù bị phía "ai đó" đe dọa, trong khi nữ ca sĩ có vẻ chẳng mấy để tâm tới chuyện kiện tụng, vẫn chăm chỉ đăng bài, livestream bán hàng dịp Tết.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/loi-dau-dau-gui-bo-cua-co-gai-to-leu-phuong-anh-pha-gia-dinh-n-293907.html

Lều Phương Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Lều Phương Anh bị tố tiểu tam