Các cung hoàng đạo làm gì để có thể 'giữ ví' trong mùa sale?

Bí kíp giữ ví dành cho 12 cung hoàng đạo để đối phó với mùa sale đang kéo dài từ ngày này qua tháng khác đây rồi, bạn thuộc cung nào?

Bạch Dương

Tiết kiệm. Đây là điều mà Bạch Dương cần phải làm ngay từ hôm nay. Nghe có vẻ dễ, nhưng ranh giới giữa tiết kiệm và mua những thứ mà “nhìn thấy chỉ muốn vồ vập” khá là mong manh đấy nhé!

Các cung hoàng đạo làm gì để có thể giữ ví trong mùa sale?-1

Kim Ngưu

Có lẽ cũng không cần phải khuyên Kim Ngưu cách gì để giữ tiền. Vì họ đã biết cách này ngay cả khi chưa được gọi là đại gia. Tuy nhiên, hãy mở rộng ví cho bản thân đôi chút, đừng giữ khư khư rồi lại chi cho chuyện bên ngoài.

Song Tử

Chi cho những điều đúng đắn và có giá trị nhất. Vì có hai con người tồn tại bên trong, nên Song Tử cứ đấu tranh liên tục, rồi cuối cùng chọn bừa một quyết định nào đó làm ví tiền bị tổn thương và trầm cảm.

Cự Giải

Thật ra, cách để Cự Giải có tiền đầy túi, hoặc lúc có tiền được thoải mái chính là cần tập trung hơn vào cảm xúc. Thoải mái, thả lỏng “cơ tiền” thì tự nhiên cuộc đời sẽ tươi đẹp hơn. Còn cứ mãi suy nghĩ về vấn đề này thì “tiên đơn” cũng đành bó tay.

Các cung hoàng đạo làm gì để có thể giữ ví trong mùa sale?-2

Sư Tử

Sử dụng tiền có suy nghĩ. Tiền nhiều thì cứ xài, nhưng phải có kế hoạch làm ra nhiều tiền hơn. Cũng đừng bao giờ vung tiền vì những lời khích bác của kẻ khác, đồng tiền như thế gọi là đồng tiền thiếu IQ. 

Xử Nữ

Đừng để tốn kém tiền bạc cho những thứ quá chi li, tiểu tiết và cả những thứ bạn có thể tự làm. Thay vào đó, nên tìm cách đầu tư để sinh lợi nhuận.

Thiên Bình

Phân bố lượng tiền phù hợp cho những thú vui tao nhã mà tốn kém của bản thân. Dù cuồng si một lúc nhiều món, cũng ráng chia ra. Ngoài ra, cũng đừng khinh thường những người ít tiền hơn mình, hãy giúp họ giàu như bạn sẽ tốt hơn.

Các cung hoàng đạo làm gì để có thể giữ ví trong mùa sale?-3

Thần Nông

Tính già hóa ra non là anh đây. Luôn suy nghĩ cách để hạn chế chi tiêu nhất, nhưng cuối cùng lại chi cho những cái không đáng. Thần Nông, nếu muốn ví tiền rủng rỉnh hơn thì nên đưa ra quyết định nhanh lẹ. Tiền bạc cũng biết xem đồng hồ cả đấy!

Nhân Mã

Với các bạn Nhân Mã thích vui chơi, tự giữ tiền xem ra khá khó. Mà thái độ hay tâm tính thay đổi khi có tiền lại khó hơn. Nên giải pháp khả thi là Nhân Mã cứ làm ra tiền đi, giữ tiền cứ để người khác lo.

Ma Kết

Có chi thì mới có nhận. Ma Kết phải hiểu rằng, hãy tìm cách kiếm ra tiền, chứ đừng nghĩ mãi cách để tiết kiệm hay giữ tiền mãi “ngây thơ” vì không chịu trao tay.

Các cung hoàng đạo làm gì để có thể giữ ví trong mùa sale?-4

Bảo Bình

Nên ghi lại một số khoản chi trong ngày, vì đây là nhân vật xài xong rồi quên không nhớ lý do. Ngoài ra, đã đến lúc Bảo Bình tập trung hơn cho công việc để có nhiều niềm vui và đam mê (cũng như là có thêm ngân sách nuôi dưỡng sự điên rồ của bản thân). Hiện nay, cuộc đời của Bảo Bình có vẻ chưa được đầu tư nhiều lắm. 

Song Ngư

Có nhiều tiền thì cứ tiêu, vì Song Ngư hay bị nói là có cuộc đời bề nổi tẻ nhạt, nên rất cần cho thêm tí màu lên hai má, một chút son lên môi chẳng hạn. Bên cạnh đó, hãy nghĩ đến lạm phát và sự mất giá đồng tiền. Bây giờ không xài, mai này giá đắt lại khóc ròng.

Theo Tiền Phong 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/mua-sale-gio-da-keo-dai-ca-nam-cac-cung-hoang-dao-phai-lam-the-nao-de-co-the-giu-vi-post1289374.tpo

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất