Các fans girl đừng đau tim nhé bởi Công Phượng có pha vuốt má ăn mừng Tiến Dũng ghi bàn cực tình đây này

"Bùi Tiến Dũng có người yêu rồi đấy Công Phượng ơi. Vuốt mặt cũng phải nể mũi chút chứ", một fan đưa ra lời khuyên.

Tối 20/1, đội tuyển Việt Nam chính thức lập kỳ tích khi đánh bại tuyển Jordan trên chấm luân lưu. Bên cạnh người gỡ hòa là cầu thủ Công Phượng thì ở loạt sút luân lưu nghẹt thở, cái tên Bùi Tiến Dũng cũng khiến nhiều người thót tim.

Giây phút chân sút gốc Hà Tĩnh ghi được bàn thắng quyết định giúp thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo giành vé vào tứ kết Asian Cup 2019 nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ. Thế nhưng, ở khoảnh khắc khác, hình ảnh Công Phượng nựng yêu Bùi Tiến Dũng lại khiến không ít fans girl lên cơn đau tim.


Khoảnh khắc "tình bể bình" của 2 chân sút gây bão mạng (clip: Star Talk).

Ngay khi chia sẻ, clip đã nhận về rất nhiều quan tâm. Bên cạnh ý kiến bày tỏ sự thích thú, số khác đưa ra lời khuyên: "Bùi Tiến Dũng có người yêu rồi đấy Công Phượng ơi. Vuốt mặt cũng phải nể mũi chút chứ", một fan đưa ra lời khuyên.

Pha lập công của anh chàng cũng rất đặc biệt bởi cách đây đúng 1 năm, Tiến Dũng chính là người ấn định tỷ số 4 - 2 trên chấm 11m, đưa U23 Việt Nam vào vòng bán kết U23 Châu Á.

Các fans girl đừng đau tim nhé bởi Công Phượng có pha vuốt má ăn mừng Tiến Dũng ghi bàn cực tình đây này-1

Ở diễn biến khác, ở quê nhà, mẹ của Bùi Tiến Dũng - bà Dương Thị Hường (62 tuổi) liên tục theo dõi từng đường bóng của con trai. Trong suốt trận đấu, bà luôn cầu nguyện cho tuyển Việt Nam tiếp tục tạo nên kỳ tích.

Đặc biệt, khi con trai bước ra đá trái bóng quyết định, người mẹ có tiền sử yếu tim ấy đã ngất xỉu vì quá lo lắng. 

"Tôi hét lên Dũng ơi cố lên rồi ngất xỉu đi. Khi tỉnh dậy thì thấy mọi người nói thắng rồi, thắng rồi. Có những thời điểm nhìn thấy con nằm trên sân, tôi không dám nhìn vào màn hình tivi. Thật sự quá tự hào và vui mừng vì con trai tiếp tục mang vinh quang, chiến thắng về cho đội nhà", bà chia sẻ thêm với báo chí.


T.H
Theo Vietnamnet


Asian cup 2019 Bùi Tiến Dũng đội tuyển việt nam Công Phượng

Tin tức mới nhất