Bí quyết đóng cảnh hôn của các mỹ nam Hàn: đánh răng, nhai kẹo cao su, uống rượu, thậm chí đi nha sĩ

Để cống hiến cho khán giả những cảnh hôn đẹp mắt và chân thực, các nam diễn viên đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng như: Park Bo Gum đánh răng, Yoo Yeon Seok uống rượu, Kang Ha Neul ăn kẹo cao su thổi bong bóng ...

1. Park Bo Gum

Bí quyết đóng cảnh hôn của các mỹ nam Hàn: đánh răng, nhai kẹo cao su, uống rượu, thậm chí đi nha sĩ-1

Trong một bài phỏng vấn sau khi quay xong Reply 1988, Park Bo Gum chia sẻ bản thân rất ngại ngùng khi diễn cảnh hôn với Hyeri nhưng vẫn phải cố tỏ ra bình thường trước ekip đoàn phim. Nam diễn viên trước khi quay cảnh hôn đã đi đánh răng thật sạch và uống nhiều nước.

Nhờ vậy Park Bo Gum đã có cảnh hôn vô cùng chân thật, một nụ hôn nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần mãnh liệt. Đây cũng là cảnh hôn đầu tiên trong sự nghiệp của nam diễn viên. 

Bí quyết đóng cảnh hôn của các mỹ nam Hàn: đánh răng, nhai kẹo cao su, uống rượu, thậm chí đi nha sĩ-2

2. Kang Ha Neul

Bí quyết đóng cảnh hôn của các mỹ nam Hàn: đánh răng, nhai kẹo cao su, uống rượu, thậm chí đi nha sĩ-3

Nam diễn viên được ví như ánh mặt trời trong làng điện ảnh của Hàn Quốc cũng có những chia sẻ chân thành về các cảnh hôn trong phim mà mình đã đóng: "Khi quay các cảnh hôn phải thật tôn trọng bạn diễn. Nếu miệng không thơm thì cũng không được phép có mùi khó chịu". 

Bí quyết đóng cảnh hôn của các mỹ nam Hàn: đánh răng, nhai kẹo cao su, uống rượu, thậm chí đi nha sĩ-4

Kang Ha Neul đã hé lộ bí quyết của bản thân: "Tôi ưa thích nhai kẹo cao su hơn là ngậm kẹo ngọt. Đặc biệt thích dùng kẹo cao su thổi bong bóng". Lý giải vì sao phải dùng loại kẹo này, anh thú nhận: "Vì thời cấp 3, bọn con trai trong lớp kháo nhau bí quyết để có nụ hôn với mùi hương vấn vương là ăn kẹo cao su thổi bong bóng".

3. Ahn Hyo Seop

Bí quyết đóng cảnh hôn của các mỹ nam Hàn: đánh răng, nhai kẹo cao su, uống rượu, thậm chí đi nha sĩ-5

Để chuẩn bị cho cảnh hôn với Lee Sung Kyung ở tập cuối của Dr Romantic 2, đây là cảnh hôn thú nhận tình cảm nên rất nồng nàn, Ahn Hyo Seop đã tiết lộ: "Cảnh này thực sự không dễ quay, chính vì vậy tôi đã chuẩn bị một chai rượu và ngồi trong xe của đạo diễn uống một, hai ly để lấy tinh thần. Nhớ có rượu mà tôi đã hoàn thành cảnh quay trơn tru hoàn hảo".

Bí quyết đóng cảnh hôn của các mỹ nam Hàn: đánh răng, nhai kẹo cao su, uống rượu, thậm chí đi nha sĩ-6

4. Jo Jung Suk

Bí quyết đóng cảnh hôn của các mỹ nam Hàn: đánh răng, nhai kẹo cao su, uống rượu, thậm chí đi nha sĩ-7

Nam diễn viên từng nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả khi đóng phân cảnh dạy hôn đúng chuẩn trong phim Architecture 101, ngoài ra còn là bậc thầy của những cảnh hôn "ngọt đến sâu răng" nên bí quyết trước khi đóng cảnh này được Jo Jung Suk chia sẻ như sau.

"Tôi rất chú trọng chuẩn bị cho mỗi cảnh hôn để không gây bất kỳ sự khó chịu nào đến bạn diễn. Tôi không ăn kẹo mà là đánh răng rất kỹ càng. Đánh xong thậm chí còn kiểm tra hơi thở để đảm bảo tuyệt đối thơm tho".

Bí quyết đóng cảnh hôn của các mỹ nam Hàn: đánh răng, nhai kẹo cao su, uống rượu, thậm chí đi nha sĩ-8

5. Im Won Hee

Bí quyết đóng cảnh hôn của các mỹ nam Hàn: đánh răng, nhai kẹo cao su, uống rượu, thậm chí đi nha sĩ-9

Nam diễn viên Im Won Hee, chàng trai vừa đóng trong Dr Romantic 2  chia sẻ để chuẩn bị cho cảnh hôn kiểu Pháp với bạn diễn anh đã đi nha sĩ lấy cao răng. Đúng ngày quay thì anh thực hiện 3 bước vệ sinh răng miệng rất bài bản: đánh sạch từng kẽ răng - làm sạch lưỡi - xúc miệng bằng nước sát khuẩn.

Bí quyết đóng cảnh hôn của các mỹ nam Hàn: đánh răng, nhai kẹo cao su, uống rượu, thậm chí đi nha sĩ-10

Chia sẻ này của nam diễn viên khiến khán giả thích thú và cảm thấy không cần phải diễn cảnh hôn mới thực hiện 3 bước vệ sinh như vậy, mà nên làm thường xuyên để đảm bảo có hơi thở thơm thơ và răng sạch đẹp.

6. Yoo Yeon Seok

Bí quyết đóng cảnh hôn của các mỹ nam Hàn: đánh răng, nhai kẹo cao su, uống rượu, thậm chí đi nha sĩ-11

Cảnh hôn của Yoo Yeon Seok và Seo Hyun Jin trong Dr Romantic là một trong những cảnh hôn huyền thoại trong phim Hàn. Để có được cảnh hôn ấy là cả một quá trình công phu, nam diễn đã chuẩn bị cả rượu vang mang đến phim trường, dẫn dắt bạn diễn bằng sự ngọt ngào của mình và thành công tạo ra một khoảnh khắc lãng mạn tuyệt đẹp.

Bí quyết đóng cảnh hôn của các mỹ nam Hàn: đánh răng, nhai kẹo cao su, uống rượu, thậm chí đi nha sĩ-12

Đây không phải là lần đầu tiên anh chàng dùng rượu trước khi đóng cảnh hôn. Trước đó khi đóng Âm mưu của Lọ Lem  Yoo Yeon Seok đã "nốc" hết cả chai rượu vang để cảnh quay tình cảm mùi mẫn hơn. Kết quả cảnh hôn với Im Soo Jeong chỉ quay một lần, thậm chí bạn diễn nữ còn hào phóng cho anh số điểm tuyệt đối 10/10. 

Bí quyết đóng cảnh hôn của các mỹ nam Hàn: đánh răng, nhai kẹo cao su, uống rượu, thậm chí đi nha sĩ-13

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cac-my-nam-han-lam-gi-truoc-khi-dong-canh-hon-n-216209.html

Kang Ha Neul cảnh hôn Yoo Yeon Seok park bo gum

Tin tức mới nhất