Mỹ nam Hoa ngữ hộc máu: Thành Nghị đầm đìa, Hà Nhuận Đông thành ảnh chế

Thành Nghị vai Tư Phượng trong phim "Lưu Ly mỹ nhân sát" đang nắm giữ kỷ lục phải hộc máu nhiều nhất khi tập nào cũng có cảnh này.

Thành Nghị - Tư Phượng phim "Lưu Ly mỹ nhân sát"

Webdrama Lưu Ly mỹ nhân sát với loạt diễn biến hấp dẫn, kịch tính đang được lòng mọt phim Hoa ngữ. Bên cạnh nội dung thì nhân vật Vũ Tư Phượng do diễn viên Thành Nghị cũng nhận được sự yêu thích của khán giả vì ngoại hình cũng như khả năng diễn xuất.

Mỹ nam Hoa ngữ hộc máu: Thành Nghị đầm đìa, Hà Nhuận Đông thành ảnh chế-1

Đặc biệt người xem còn thương xót cho nhân vật này vì phải hộc máu quá nhiều trong phim. Theo đó cư dân mạng đã tổng kết được số lần Tư Phượng thổ huyết lên đến 42 lần tại thời điểm hiện tại, khả năng trong tương lai sẽ vẫn còn.

Mỹ nam Hoa ngữ hộc máu: Thành Nghị đầm đìa, Hà Nhuận Đông thành ảnh chế-2

Đặng Luân - Húc Phượng phim "Hương mật tựa khói sương"

Nhan sắc của Đặng Luân trong phim không thể bàn cãi. Nên dù nam diễn viên đóng cảnh hộc máu thì người xem vẫn thấy một Húc Phượng thật đẹp trai và không màn đến cả diễn xuất của anh chàng.

Mỹ nam Hoa ngữ hộc máu: Thành Nghị đầm đìa, Hà Nhuận Đông thành ảnh chế-3Mỹ nam Hoa ngữ hộc máu: Thành Nghị đầm đìa, Hà Nhuận Đông thành ảnh chế-4

Hoắc Kiến Hoa

Cư dân mạng từng đùa rằng nếu Hoắc Kiến Hoa thổ huyết thì tỷ suất rating của phim sẽ rất cao. Như phim truyền hình Hoa Thiên Cốt, phân cảnh Bạch Tử Họa hộc máu vì bị trúng độc trầm trọng đã gây sốt suốt một thời gian dài.

Mỹ nam Hoa ngữ hộc máu: Thành Nghị đầm đìa, Hà Nhuận Đông thành ảnh chế-5Mỹ nam Hoa ngữ hộc máu: Thành Nghị đầm đìa, Hà Nhuận Đông thành ảnh chế-6
Cảnh gây sốt trong phim "Hoa Thiên Cốt"
Mỹ nam Hoa ngữ hộc máu: Thành Nghị đầm đìa, Hà Nhuận Đông thành ảnh chế-7
Hoắc Kiến Hoa cứ hễ đóng phim nào là y như rằng phải nôn máu trong phim đấy

Hà Nhuận Đông

Hà Nhuận Đông là nam diễn viên chuyên trị các vai bi thảm trên phim Hoa Ngữ. Trong tác phẩm truyền hình Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn, nhân vật Ngô Sính do Hà Nhuận Đông đảm nhận đã chảy máu khắp mặt gây ám ảnh nhất phim.

Mỹ nam Hoa ngữ hộc máu: Thành Nghị đầm đìa, Hà Nhuận Đông thành ảnh chế-8

Trong số các lần hộc máu chết thì vai Lương Sơn Bá trong bộ phim kinh điển Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài đã đưa hình ảnh Hà Nhuận Đông trở thành một hình chế nổi tiếng. 

Vì quá đỗi đau lòng và tương tư người yêu Chúc Anh Đài mà Lương Sơn Bá (Hà Nhuận Đông) đã thổ huyết rồi đột tử dù tuổi còn rất trẻ.

Mỹ nam Hoa ngữ hộc máu: Thành Nghị đầm đìa, Hà Nhuận Đông thành ảnh chế-9
Ảnh meme huyền thoại rất được cộng động mạng ưu ái sử dụng để comment

Lý Dịch Phong

Nam thần cổ trang Lý Dịch Phong chẳng còn lạ lẫm gì khi phải đóng những trường đoạn thổ huyết đầy máu me. Trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm hay Tru Tiên: Thanh Vân Chí, nhân vật mà nam diễn viên đảm nhận đều có số phận đầy rẫy bi kịch.

Mỹ nam Hoa ngữ hộc máu: Thành Nghị đầm đìa, Hà Nhuận Đông thành ảnh chế-10
Tình Tuyết (Dương Mịch) ôm lấy Đồ Tô (Lý Dịch Phong) khi anh bị trọng thương

Việc bị trọng thương đến mức hộc máu xảy ra thường xuyên và đều đặn như cơm bữa hằng ngày. Cứ cách vài ba tập phim là khán giả lại thấy Lý Dịch Phong bị kẻ xấu hãm hại, thương tích đầy mình.

Mỹ nam Hoa ngữ hộc máu: Thành Nghị đầm đìa, Hà Nhuận Đông thành ảnh chế-11
Ở một cảnh phim khác, Đồ Tô đang tựa vào vai sư huynh Lăng Việt (Trần Vỹ Đình) do vừa bị đối thủ đả thương

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cac-my-nam-hoc-mau-tren-man-anh-hoa-ngu-n-234851.html

Thành Nghị Đặng Luân Lý Dịch Phong hà nhuận đông Hoắc Kiến Hoa

Tin tức mới nhất