Các nàng FA muốn thoát ế hãy hỏi Bảo Thy

Lan Khuê và Phan Anh là 2 khách mời đặc biệt trong MV mới của Bảo Thy mang tên 'Chậm Là Ế!'.



MV mới nhất Chậm Là Ế! của Bảo Thy đã chính thức lên sóng vào đúng 14h00 hôm nay (16/3). Đây là MV đánh dấu sự thay đổi về hình ảnh của Bảo Thy từ “công chúa ngọt ngào” trở thành “quý cô Paris” đầy quyến rũ.

Sản phẩm này như lời tâm sự chân thành của những cô gái thời nay giữa phiền muộn cuộc đời. Ngoài bộn bề công việc, dường như phái nữ đang phải chịu thêm một áp lực vô hình từ chuyện tình cảm và đặc biệt là cảm giác ế, khó để tìm được một nửa của riêng mình. Chậm là ế! như tuyên ngôn của họ về một cuộc đời chủ động, bản lĩnh nhưng cũng không kém phần đáng yêu, ngọt ngào.

Đặc biệt, MV Chậm Là Ế! của Bảo Thy có sự góp mặt của 2 khách mời đang nhận được nhiều quan tâm và yêu mến từ khán giả: HLV The Face mùa đầu tiên Lan Khuê cùng MC Phan Anh. Lần đầu tiên, 2 khách mời này thể hiện vũ đạo cũng như khả năng diễn xuất vui tươi, đáng yêu trong một MV ca nhạc. Bảo Thy đã cùng Lan Khuê, Phan Anh đem đến loạt khoảnh khắc thú vị cho người hâm mộ.

Sản phẩm mới này là sự kết hợp giữa Bảo Thy và nhạc sĩ trẻ Mew Amazing. Ca khúc không chỉ gây ấn tượng bởi giai điệu bắt tai, dễ “gây nghiện”, Chậm là ế! còn có ca từ như lời tự sự, nói lên nỗi lòng của hầu hết phái nữ hiện nay.

Bên cạnh đó, cái “nắm tay” lần đầu tiên giữa Bảo Thy với ekip Chaidao cũng hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ. Đạo diễn Khương Vũ đã thổi vào MV Chậm là ế! sự ngọt ngào, vui tươi mà không kém phần quyến rũ, sang trọng của Bảo Thy.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


MC Phan Anh Bảo Thy Lan Khuê

Tin tức mới nhất