Ví tiền luôn có thứ này giúp gia chủ thoát nghèo, không bao giờ lo túng thiếu

5 nguyên tắc phong thủy khi dùng ví tiền dưới đây giúp bạn hút tài lộc, giúp gia chủ luôn may mắn trong tiền bạc.

Luôn để ví tiền gọn gàng

Khi bạn dùng ví tiền muốn tốt cho phong thủy, bạn nên sắp xếp các ngăn trong ví tiền của mình gọn gàng. Bởi ví tiền cũng giống như một ngôi nhà, luôn cần phải gọn gàng ngăn nắp. Có như vậy, thần tài mới ghé thăm nhà bạn.

Những chiếc ví luôn phải được giữ gìn thật ngăn nắp, tránh ngưng tụ tà khí sẽ mang lại vận xui cho gia chủ, khiến bạn khó lòng phát tài.

Ngoài ra, trong ví tiền bạn cũng hãy vứt bỏ ngay thói quen cất giữ những giấy tờ thanh toán, hóa đơn điện nước, tiền thanh toán khi đi siêu thị…Nhưng loại giấy tờ này sẽ khiến cho bạn bị tán lộc.

Luôn cất ví đúng nơi quy định

Khi bạn muốn may mắn tới với mình bạn hãy luôn đặt ví tiền của mình ở đúng nơi quy định. Việc đầu tiên khiến cho tiền bạc trong ví luôn sinh sôi nảy nở đó là bạn cần phải làm, đó là biết nâng niu, trân trọng nó.

Ví tiền luôn có thứ này giúp gia chủ thoát nghèo, không bao giờ lo túng thiếu-1
Phong thủy ví tiền mang lại nhiều may mắn

Bạn hãy đặt ví ở một vị trí quen thuộc trong nhà, tránh vứt ví lung tung tùy tiện vừa dễ bị mất, vừa tán lộc. Bạn cũng hay nhớ không nên đặt ví trên sàn nhà, đặc biệt là trong phòng tắm sẽ gây phong thủy xấu cho ví tiền của bạn.

Hãy chọn màu sắc theo mệnh

Khi bạn chọn ví tiền hãy chọn màu sắc phù hợp với vận mệnh của mình. Ngoài ra, khi bạn chọn ví tiền phù hợp với mệnh của mình sẽ giúp kích thích tài lộc vào ví, tiền bạc cứ vơi lại đầy khiến bạn không lo túng thiếu.

Ví dụ nếu như bạn là người thộc mệnh Kim bạn nên chọn ví tiền màu vàng, trắng, hoặc màu nâu… đều tốt cho phong thủy giúp kích thích tài lộc vào nhà.

Không dùng lại ví tiền của người khác

Một trong những nguyên tắc phong thủy khi dùng ví tiền là bạn không nên dùng ví tiền của người khác. Đặc biệt là những chiếc ví cũ thường mang theo năng lượng từ người chủ trước nên sẽ có thể tác động xấu đến khí tài vận của bạn.

Ngoài ra, khi bạn dùng ví tiền không nên dùng quá lâu, nếu thấy ví có hiện tượng bạc màu, cũ kỹ thì nên thay cái mới sẽ tốt hơn cho tài lộc của bạn.

Ví tiền luôn có thứ này giúp gia chủ thoát nghèo, không bao giờ lo túng thiếu-2
Phong thủy ví tiền mang lại nhiều may mắn

Đặt thêm biểu tượng may mắn vào ví

Nếu bạn muốn tăng lộc khí cho chiếc ví tiền của mình, bạn hoàn toàn có thể gia tăng độ hút tiền cho chiếc ví bằng cách đặt 3 đồng xu, tờ 2 USD, hoặc một chiếc bao lì xì màu đỏ trong đó… giúp kích hoạt tài lộc tốt cho ví tiền của bạn.

 (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

 

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/vi-tien-luon-co-thu-nay-giup-gia-chu-thoat-ngheo-khong-bao-gio-lo-tung-thieu-search/?id=268302

phong thủy

Tin tức mới nhất