Các nhãn hàng tẩy chay Seo Ye Ji sau bê bối thao túng bạn trai

Truyền thông đã liệt Seo Ye Ji vào danh sách đen sau hàng loạt scandal liên quan đến nhân cách thời gian gần đây.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, các thương hiệu quần áo, giày dép và trang sức hứa tài trợ cho Seo Ye Ji đang vội vã đưa nữ diễn viên ra khỏi danh sách PR của họ.

Trước đó, Seo Ye Ji đã vướng vào loạt scandal như thao túng, điều khiển bạn trai Kim Jung Hyun, ép anh không được tương tác với các nữ diễn viên khác. 

Các nhãn hàng tẩy chay Seo Ye Ji sau bê bối thao túng bạn trai-1

Chưa dừng lại ở đó, truyền thông cũng nghi ngờ Seo Ye Ji đã nói dối về trình độ học vấn. Cô cho biết bản thân từng có thời gian du học 3 năm tại Tây Ban Nha. 

Song nhiều cư dân mạng từng sinh sống và học tập ở Tây Ban Nha khẳng định chưa từng gặp hay biết đến sự hiện diện của Seo Ye Ji trong cộng đồng du học sinh Hàn ở đất nước này.

Cáo buộc Seo Ye Ji bắt nạt học đường hồi cấp 2 cũng bị phanh phui, khi một người bạn cũ tố nữ diễn viên thường xuyên trấn lột tiền và tát bạn học khác trước lớp. 

Các nhãn hàng tẩy chay Seo Ye Ji sau bê bối thao túng bạn trai-2

Sau scandal, Seo Ye Ji tạm ngưng mọi hoạt động, trong đó có việc không xuất hiện tại buổi họp báo phim Recalled cho dù cô là nữ chính. Người đẹp phim Điên Thì Có Sao cũng bị gỡ khỏi quảng cáo cho Yuhan Health và Lifestyle's New Origin vào ngày 14/4.

Nữ diễn viên đồng thời rút khỏi phim truyền hình Island, khiến nhà sản xuất phải sửa lại kịch bản, đẩy lùi lịch quay và tìm người thay thế.

Mới đây nhất, một nhân viên đoàn làm phim cũ lên tiếng tố cáo nhân cách thật của Seo Ye Ji. Người này cũng đăng tải hình ảnh kịch bản lên làm bằng chứng cho việc mình đúng là "staff" của phim.

Các nhãn hàng tẩy chay Seo Ye Ji sau bê bối thao túng bạn trai-3
Bằng chứng nhân viên này từng tiếp xúc với Seo Ye Ji

Trong bài viết, người này cho biết Seo Ye Ji thường xuyên sai vặt các nhân viên và hút thuốc không ngừng trong xe hơi. Dù các nhân viên chỉ mắc một lỗi nhỏ thì vẫn phải chịu mắng chửi, thậm chí bị xem như nô tỳ, phải hầu hạ Seo Ye Ji.

Nếu tâm trạng Seo Ye Ji không vui thì các nhân viên sẽ không được ăn cơm. 

Với việc scandal ngày càng vượt tầm kiểm soát, Seo Ye Ji và Kim Jung Hyun hiện là 2 cái tên bị ngành truyền hình và quảng cáo liệt vào danh sách đen.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cac-nhan-hang-tay-chay-seo-ye-ji-sau-be-boi-thao-tung-ban-trai-n-258126.html

Seo Ye Ji Kim Jung Hyun Sao Hàn

Tin tức mới nhất