Các nhân vật hài hước 'chiếm sóng' phim truyền hình Hàn đầu năm 2023

Đôi lúc các vai phụ với những biểu cảm gây cười còn gây bão mạng xã hội hơn cả nam nữ chính.

Lim Bok Ja (Shim So Young) – Taxi Driver

Các nhân vật hài hước chiếm sóng phim truyền hình Hàn đầu năm 2023-1

Ngay khi Taxi Driver trở lại với phần 2, Shim So Young đã gây bão mạng xã hội với hàng loạt meme hài hước. 

Lim Bok Ja, nhân vật của Shim So Young là bà chủ của một tổ chức lừa đảo bằng giọng nói nằm trong một nhà hàng Trung Quốc. Cô đem lòng yêu Wang Tao Zi (Kim Do Gi) mà không biết mình đang bị lợi dụng.

Biết được sự thật, Lim Bok Ja cảm thấy bị phản bội và mang theo mối hận trong phần 2. Tuy nhiên, Lim Bok Ja một lần nữa chùn bước khi nhìn thấy Wang Tao Zi và kế hoạch báo thù bắt đầu gặp trắc trở. 

Ngoại hình khác lạ của Lim Bok Ja từ mái tóc cho đến cách trang điểm khiến khán giả thích thú và là yếu tố gây cười quan trọng cho Taxi Driver 2. Phản ứng hóa học giữa Lim Bok Ja và Wang Tao Zi cũng được đánh giá cao, đến mức bộ đôi được nhiều fan làm cả video "đẩy thuyền" trên TikTok. 

Các nhân vật hài hước chiếm sóng phim truyền hình Hàn đầu năm 2023-2

Gak Shin (Cha Chung Hwa) – Kokdu: Season of Deity

Các nhân vật hài hước chiếm sóng phim truyền hình Hàn đầu năm 2023-3

Kokdu: Season of Deity với sự tham gia của Kim Jung Hyun và Im Soo Hyang là một bộ phim được chú ý trong đầu năm 2023. Bên cạnh hai nhân vật chính, Gak Shin, do Cha Chung Hwa cũng nhận về nhiều lời khen ngợi. 

Gak Shin là cánh tay phải của Kokdu và là người giải đáp mọi thắc mắc của anh về Trái đất. Một lần nữa, biểu cảm và hành động hài hước của Cha Chung Hwa là điều làm nên sự hấp dẫn cho nhân vật Gak Shin. 

Trước đó, Cha Chung Hwa và Kim Jung Hyun cũng từng hợp tác trong bom tấn cổ trang Mr. Queen. 

Các nhân vật hài hước chiếm sóng phim truyền hình Hàn đầu năm 2023-4

Choi Chi Yeol (Jung Kyung Ho) – Crash Course in Romance

Các nhân vật hài hước chiếm sóng phim truyền hình Hàn đầu năm 2023-5

Sau 2 mùa Hospital Playlist, Jung Kyung Ho trở lại màn ảnh nhỏ với Crash Course in Romance, đóng vai chính cùng Jeon Do Yeon

Choi Chi Yeol (Jung Kyung Ho) là một giáo viên dạy toán tài năng và nổi tiếng. Tuy nhiên, chính sự tự tin thái quá của anh gây ra nhiều tình huống buồn cười. Sự vụng về khi yêu đương của hai nhân vật chính cũng ghi điểm với người xem, giúp phim liên tiếp lọt top thịnh hành trên Netflix. 

Các nhân vật hài hước chiếm sóng phim truyền hình Hàn đầu năm 2023-6

Kang Hyun Nam (Yeom Hye Ran) – The Glory

Các nhân vật hài hước chiếm sóng phim truyền hình Hàn đầu năm 2023-7

The Glory có bối cảnh ảm đạm về bạo lực học đường và trả thù nhưng vẫn có nhiều khoảnh khắc hài hước nhẹ nhàng để làm dịu tâm trạng khán giả. Ngoài Song Hye Kyo, người có nhiều fan nhất sau phần 1 chắc chắn phải kể đến Yeom Hye Ran. Cô đóng vai Kang Hyun Nam - phụ tá của nữ chính. 

Ban đầu, Kang Hyun Nam phải chịu đựng cuộc sống đau khổ do bị chồng bạo hành. Cô là người phát hiện Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) có hành vi mờ ám tại nhà chủ tịch Semyeong và chủ động tiếp cận. 

Các nhân vật hài hước chiếm sóng phim truyền hình Hàn đầu năm 2023-8

Kang Hyun Nam đồng ý giúp Dong Eun trả thù. Đổi lại, Dong Eun phải giúp Kang Hyun Nam giết chồng mình. Khi cả hai dần thân thiết hơn, nhiều mặt tốt của Kang Hyun Nam được tiết lộ. 

NQ

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cac-nhan-vat-hai-huoc-chiem-song-phim-truyen-hinh-han-dau-nam-2023-n-337221.html

Cha Chung Hwa Jung Kyung Ho Phim Hàn

Tin tức mới nhất