Các nữ nhân vật Disney sẽ trông như nào khi biến thành...nam

(2Sao) – Hãy cùng 2Sao khám phá phép hoán đổi đầy thú vị này nhé.

Từ lâu, các nữ nhân vật trong các bộ phim của Disney luôn được mọi người ở khắp nơi trên thế giới yêu thích và hâm mộ.  Vậy nếu một ngày nào đó họ được... “chuyển đổi” giới tính sang thành nam thì sao? Trông họ sẽ như thế nào nhỉ?

Hãy cùng 2Sao tìm lời giải đáp cho câu hỏi này bằng cách “mục sở thị” bộ sưu tập mới nhất đến từ Sakimichan – một nghệ sĩ trẻ tuổi tài năng người Canada  đang nổi tiếng thế giới với những bức tranh kỹ thuật số đầy sống động nhé.

1. Chàng tiên cá Ariel


Từ một nàng tiên cá nhí nhảnh và đáng yêu, Ariel đã hóa thành một chàng tiên cá với thân hình chuẩn không cần chỉnh cùng với mái tóc đỏ bồng bềnh lãng tử và cặp mắt màu xanh nước biển đầy mê hoặc.

2.  Anh chàng Esmeralda


Vẫn giữ được nét sắc sảo điển hình từ phiên bản nữ trong bộ phim Thằng gù ở nhà thờ Đức Bà, chàng Esmeralda hiện lên dưới bàn tay của Sakimichan một cách đầy mạnh mẽ và cá tính.

3. Hoàng tử băng giá Elsa


Lạnh lùng và đầy sắc sảo, Hoàng tử băng giá Elsa với mái tóc bạch kim cùng chiếc áo phanh ngực đã tỏa ra một sức cuốn hút khó có thể cưỡng lại được.

4. Chàng phù thủy Ursula


Từ phiên bản một mụ phù thủy già béo ị, Ursula đã biến thành một chàng phù thủy dẫu có độc ác và nham hiểm như nào thì vẫn phải đẹp xuất sắc và đầy nam tính trước đã.

5. Chàng Belle và nàng Quái thú


Cặp đôi nổi tiếng thế giới này đã hoán đổi giới tính cho nhau một cách đầy tài tình khi Belle biến thành một chàng công tử hiền lành, thư sinh với mái tóc dài đặc trưng còn Quái thú lại trở thành một cô nàng tuy có hơi “lông lá” và “đồ sộ” nhưng vẫn mang trong mình những nét đang yêu và ngọt ngào.

6.Chàng tiên hắc ám Maleficent


Từ một bà tiên xấu xa, già nua với thân hình khẳng khiu và khuôn mặt nhọn như xà tinh, Maleficent đã được biến đổi thành một chàng tiên hắc ám đầy quyến rũ và quyền lực. Thậm chí chàng còn mang trên mình bộ cánh còn ngầu hơn gấp trăm lần phiên bản nữ.

7. Chàng tỷ phú Cruella De Vil


Không còn là một mụ già giàu có đã xấu xí lại còn đóng vai ác nữa, Cruella De Vil giờ đây giống như một chàng tỷ phú điển trai với mái tóc trắng đen thời thượng, thân hình chữ V đầy quyến rũ và có một ánh nhìn lạnh lùng đến mức xảo quyệt.

8. Chàng “tộc” Pocahontas


Một Pocahontas “phiên bản nam” không những mang trong mình một vẻ đẹp đầy hoang dại với mái tóc dài miên man, ngực trần vạm vỡ mà còn sở hữu đôi mắt ngời ngời ánh lên ý chí mạnh mẽ, kiên cường và đầy bất khuất.

Đ.S
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất