Cuối tuần lượn Sài Gòn ghé mấy địa chỉ 'chuyên vịt' ăn no nê mà giá chỉ dưới 60.000 đồng

Cùng bạn thân đến những địa chỉ chuyên các món về vịt để vừa được ăn ngon mà lại chỉ phải trả mức giá chưa đến 50.000 đồng.

Nghe thiên hạ đồn thì ăn vịt giải đen, mà đợi cuối năm thì lâu quá. Nếu trong tuần qua đủ thứ việc khiến bạn chán nản, mệt mỏi vậy thì còn chần chừ gì. Coi việc "giải đen" chỉ là cái cớ, cùng bạn thân đến những địa chỉ chuyên các món về vịt để túm tụm nào, vừa ăn ngon mà giá chỉ chưa đến 60.000 đồng.

1.  Mì vịt cơm xíu – Jacky’s Duck

Địa chỉ: 504 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3 

Mức giá: 59.000 đồng/tô.

Cuối tuần lượn Sài Gòn ghé mấy địa chỉ chuyên vịt ăn no nê mà giá chỉ dưới 60.000 đồng-1
(Ảnh Trân Trần)

Một địa chỉ chuyên về cơm, mì và miến vịt trộn. Tuy nhiên mì vịt cơm xíu mang đến độ lạ miệng nhất định, đáng để thử.

Từng sợi mì tươi dai. Thịt mềm, thơm mùi đặc trưng của các gia vị đã ướp, phần da ăn giòn giòn. Khi chấm chung với phần nước sốt tạo nên vị thơm nồng, cay cay của một chút ớt. Phần rau cải được chế biến kỹ càng, đặt trong bát mì tạo sự tròn vị và bớt ngấy cho bạn.

2. Cháo gỏi vịt – Dì ba miền tây

Địa chỉ: 105K đường số 6, phường 8, quận 11

Mức giá: 30.000 đồng/tô.

Cuối tuần lượn Sài Gòn ghé mấy địa chỉ chuyên vịt ăn no nê mà giá chỉ dưới 60.000 đồng-2
(Ảnh Phương Trần)

Ngoài đặc sản cháo gỏi vịt, quán còn có bún măng vịt, miếng măng vịt và cháo hàu thơm nhức mũi. Một bát cháo thơm thơm, ngon ngon bên trong còn có nấm rơm, hành cọng với hương vị nêm nếm đậm đà, hợp khẩu vị. Nước chấm gừng cay nhẹ, thơm mùi gừng và dưa hành tím ăn kèm.

Phần gỏi vịt đầy đặn, ngoài thịt vịt còn chứa các topping như bắp cải tím và trắng, rau muống, càng cua, giá, cà rốt,... Khi ăn kèm với miếng cháo trắng ngần, chấm với mắm gừng cay đủ khiến bạn mê tít.

3. Hột vịt lộn – Quán 9 ùm

Địa chỉ: 49 Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh

Mức giá: 13.000 đến 49.000 đồng (tùy món).

Cuối tuần lượn Sài Gòn ghé mấy địa chỉ chuyên vịt ăn no nê mà giá chỉ dưới 60.000 đồng-3
(Ảnh Thiên Bình)

Món ăn vặt tuyệt vời cho những buổi chiều Sài Gòn tấp nập. Hột vịt lộn nướng muối ớt đậm đà với vị muối ớt cay, mặn, ngọt vừa đủ. Phần tóp mỡ được cho thêm có vị giòn giòn, ăn đã miệng. Đặc biệt nhất có lẽ là phần nước chấm được chủ quán pha chế riêng biệt, khi chấm chung tạo nên hương vị lạ ngay từ đầu lưỡi.

4. Mì vịt tiềm 

Địa chỉ: Số 2473, đường Phạm Thế Hiển, quận 8.

Mức giá: 30.000 đồng/tô.

Cuối tuần lượn Sài Gòn ghé mấy địa chỉ chuyên vịt ăn no nê mà giá chỉ dưới 60.000 đồng-4
(Ảnh Đỗ Trọng Đức)

Theo nhiều tín đồ mê vịt đã đến thưởng thức và nhận xét, tô mì vịt tiềm có phần mì tươi dai và mềm. Một bát có tầm 4,5 miếng vịt trông đầy dặn.

Thịt ngon, da giòn, mùi gia vị ướp nồng. Đặc biệt nhất là nước lèo có màu trong, ngọt và thanh, còn được cho thêm táo tàu và nấm. Khi ăn, bạn có thể chấm thịt vịt với nước chấm sa tế để món ăn thêm tròn vị.

5.  Phá lấu vịt

Địa chỉ: Số 105 Bùi Minh Trực, phường 5, quận 8

Mức giá: Chỉ từ 10.000 đồng.

Cuối tuần lượn Sài Gòn ghé mấy địa chỉ chuyên vịt ăn no nê mà giá chỉ dưới 60.000 đồng-5
(Ảnh Uyen Nguyen)

Là một địa chỉ phá lấu vịt nổi tiếng ở quận 8. Chỉ từ 10.000 đồng bạn có thể mua ruột, bọng vịt hay phần đầu, cánh. Muốn ăn thêm "cỗ lòng" thì chỉ 20.000 đồng/bộ.

Nhớ lấy thêm nước lèo được nấu từ xương, mang về ăn chung với bánh mì hoặc nấu mì thì tuyệt. Ngoài ra, phần nước chấm mắm gừng ở đây được đánh giá cao bởi vị thơm nồng đặc trưng.

Dĩnh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cac-quan-vit-gia-duoi-60000-dong-ngon-nuc-tieng-sai-gon-n-227668.html

các món ăn về vịt thịt vịt món ngon Sài Gòn

Tin tức mới nhất