Các sao nữ bí mật sinh con

Phạm Hương, Elly Trần, Tú Anh... mang thai, sinh con kín tiếng và fan chỉ được biết khi các người đẹp xác nhận, đăng ảnh con trên mạng xã hội.

Phạm Hương

Các sao nữ bí mật sinh con-1
Phạm Hương bên con trai đầu lòng Maximus (trái) và bàn tay con trai thứ hai của cô - bé Apollo.

Việc Phạm Hương tiết lộ có con trai thứ hai vào đúng dịp sinh nhật tuổi 30, hôm 4/9, khiến fan ngỡ ngàng vì cô không để lộ bất kỳ dấu hiệu bầu bí nào trước đó. Em bé chào đời hồi tháng 7, được đặt tên thân mật là Apollo.

Ở lần mang thai đầu, cô cũng giữ bí mật với công chúng. Giữa năm 2018, Phạm Hương bất ngờ rút khỏi showbiz, sang Mỹ với lý do chữa bệnh, đồng thời phát triển sự nghiệp ở xứ cờ hoa.

Đến Giáng sinh 2019, nhân dịp con trai Maximus tròn 1 tuổi, mỹ nhân quê Hải Phòng mới xác nhận sinh con. Cô lý giải rằng bản thân không muốn công khai niềm vui làm mẹ ở giai đoạn mang thai nhạy cảm.

"Ai cũng có những bí mật được phép giữ cho riêng mình. Những khán giả yêu thương tôi hay những phụ nữ đã làm mẹ sẽ hiểu được cảm giác này", cô nói.

Thúy Diễm

Các sao nữ bí mật sinh con-2
Gia đình Thúy Diễm hiện tại. Lúc lâm bồn, nữ diễn viên phải chịu đựng cơn đau 12 tiếng trước khi con chào đời.

Lương Thế Thành - Thúy Diễm được coi là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt và nhận được nhiều lời chúc mừng khi đón chào con trai Bảo Bảo. Tuy vậy, khi sang Mỹ sinh con năm 2018, vợ chồng Thúy Diễm giấu kín thông tin với người hâm mộ.

Tới khi con tròn 1 tháng tuổi, Thúy Diễm mới đăng tải thông tin mình làm mẹ nhưng hầu như không tiết lộ bất cứ bức ảnh nào. Sau này, khi người đẹp lấy lại vóc dáng, cô mới đăng tải một khoảnh khắc lúc sinh nở kèm lời tâm sự dành cho con trai.

Cặp vợ chồng cũng tiết lộ, sang Mỹ để chuẩn bị cho việc sinh nở là điều không dễ dàng khi cả hai đều trẻ, phải tự lực cánh sinh, không có người thân bên cạnh. Nhưng may mắn là Thúy Diễm luôn có chồng ở bên, tâm lý và chăm con tốt, giúp cô thoải mái.

Nữ diễn viên còn bật mí từng tăng hơn 20 kg, kèm triệu chứng đau lưng, hay quên trong thai kỳ. Nhiều lần, cô bị căng thẳng vì mặc cảm, tự ti về ngoại hình. Chính vì thế, khi sinh xong, Thúy Diễm kiên trì cho con bú mẹ, thay đổi chế độ ăn, kết hợp chạy bộ, yoga để lấy lại dáng.

Giang Hồng Ngọc

Các sao nữ bí mật sinh con-3
Giang Hồng Ngọc bên con trai và mẹ chồng.

Tháng 11/2018, nữ ca sĩ bí mật sinh con trai Cà Rốt ở Mỹ. Một tháng sau, cô mới tiết lộ đã làm mẹ, đăng ảnh bế con.

Trong quãng thời gian bầu bí, sinh nở, Giang Hồng Ngọc cũng nhận được nhiều thắc mắc về cuộc sống riêng và lý giải muốn bảo vệ sự bình yên của tổ ấm nhỏ, tránh bị khuấy động bởi những lời bàn tán nếu công khai quá nhiều thông tin.

Nhớ lại hành trình mang bầu, quán quân X-Factor 2014 cho biết cô không ốm nghén mà ăn uống và ngủ nghỉ tốt. Cô vẫn sang Mỹ lưu diễn, khéo léo dùng trang phục che vóc dáng tròn trịa. Tuy nhiên, đến tháng thứ 8, bác sĩ dự đoán cô có khả năng sinh non nên cần ở lại Mỹ.

Khi chào đời, con trai Giang Hồng Ngọc - bé Cà Rốt - hơi yếu, cần chăm sóc kỹ lưỡng, nhưng cô lại tắc sữa nên bị stress, lo lắng.

Dù có mẹ ruột ở bên, nữ ca sĩ không khỏi tủi thân: "Mỗi lần nhớ lại chặng đường khó khăn ấy, tôi rơi nước mắt lúc nào không hay, nghĩ biết đâu không lựa chọn đi Mỹ hát rồi sinh con lại tốt hơn. Người phụ nữ nào mà không muốn có gia đình đầy đủ trong lúc vượt cạn như thế. Nhưng thôi, đây cũng là duyên số, tôi có cơ hội trải nghiệm việc sinh con ở một đất nước xa lạ. Quan trọng là con trai mạnh khoẻ, ngoan ngoãn".

Hiện tại, Giang Hồng Ngọc hạnh phúc khi làm mẹ, cùng chồng vun vén cho tổ ấm.

Elly Trần

Các sao nữ bí mật sinh con-4
Elly Trần bên con gái Cadie (trái) và con trai Alfie lúc mới sinh.

Elly Trần được mệnh danh "bà mẹ sinh nở bí ẩn nhất showbiz" vì dù cô xuất hiện trước công chúng lúc đang bầu, không ai biết cô có em bé do tạng người nhỏ, khéo diện đồ giấu dáng.

Khi cô lần đầu khoe ảnh con gái Cadie Mộc Trà hồi tháng 10/2014, mọi người mới biết cô đã làm mẹ. Khi sinh xong, cô chỉ mất 1-2 tháng để có lại vòng eo thon gọn, khiến nhiều mẹ bỉm sữa thăm hỏi, hy vọng học được bí quyết giữ dáng của cô.

Đến đầu năm 2016, Elly Trần lại khiến công chúng bất ngờ khi đăng ảnh cậu bé lai Tây và khẳng định đây là con thứ hai của mình, tên Alfie.

Lúc mang thai bé Alfie, cô còn đi quay quảng cáo cùng con gái Cadie, xuất hiện ở nơi công cộng. Tuy nhiên, do vóc dáng thon gọn nên sau khi tiết lộ có con, người đẹp vướng tin đồn nhờ mang thai hộ, nhận con nuôi. Cô đã đăng ảnh bụng bầu của mình để đáp trả các tin đồn.

Dương Tú Anh

Các sao nữ bí mật sinh con-5
Vợ chồng Tú Anh và bé Kem lúc vài tháng tuổi.

Sau khi kết hôn với ông xã Gia Lộc vào tháng 7/2018, á hậu Tú Anh sống kín tiếng, gần như không tham gia sự kiện giải trí nào. Cô thi thoảng xuất hiện trong ảnh chụp của bạn bè và có lần để lộ vòng hai lớn. Tháng 12 cùng năm, có nhiều tin đồn râm ran về việc á hậu đã sinh con đầu lòng.

Đến tháng 1/2019, người đẹp mới công khai ảnh lúc mang bầu, chia sẻ cảm xúc khi làm mẹ và tiết lộ em bé được đặt tên thân mật là Kem. Tuy nhiên, cô vẫn giữ kín hình ảnh về con trai mới sinh. Á hậu tái xuất showbiz khi con được 4 tháng tuổi.

Lúc Kem đón sinh nhật 1 tuổi, ngày 17/12/2019, Tú Anh mới công khai diện mạo bé. Cô nói con là một món quà tuyệt vời đến bên cuộc đời mình, giúp cô học cách trưởng thành. Tú Anh thấy mình thay đổi nhiều từ khi lên chức mẹ. Mỗi khi định mua đồ hiệu, cô lại quy ra bỉm sữa cho con và thấy xót tiền.

Maya

Các sao nữ bí mật sinh con-6
Maya và con gái.

Ca sĩ Maya vướng nghi vấn bầu bí từ giữa năm 2014. Cô chọn cách im lặng nhưng lại đăng ảnh khoe eo thon, ra mắt hai single như để thông báo mình vẫn hoạt động. Êkíp của Maya còn cho biết cô tham gia một số khóa học ngắn ở Mỹ để chuẩn bị cho việc kinh doanh.

Tuy nhiên, đầu 2015, Maya đăng tấm hình một em bé mới lọt lòng được mẹ dùng tay che mặt, ngầm xác nhận chuyện sinh con. Sau này, cô tiết lộ muốn giấu kín việc bầu bí vì mong tận hưởng cảm giác làm mẹ, không bị ảnh hưởng tâm lý bởi những lời nói xung quanh.

Lúc ở ẩn, Maya sang Mỹ sinh con một mình. Khi sinh xong, cô vừa chăm con, vừa tự đóng gói đồ đạc. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ cô và bố bé đã chia tay, sau đó, anh vẫn đảm bảo trách nhiệm người cha khi chu cấp đầy đủ cho con gái.

Hà Kiều Anh

Các sao nữ bí mật sinh con-7
Cô bé Vivian thừa hưởng nét đẹp của hoa hậu Hà Kiều Anh và chồng - doanh nhân Huỳnh Trung Nam.

Đợt mang thai con gái út Vivian ở tuổi 39, Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh giữ kín thông tin. Cô vẫn nhanh nhẹn, tham gia các hoạt động showbiz và diện đồ giấu dáng. Tới khi sinh con xong ở Mỹ, cô mới thông báo tin vui đến khán giả. Việc mang thai ở độ tuổi U40 cũng không làm người đẹp e ngại vì từ lâu cô đã ao ước có con gái.

Hà Kiều Anh từng chia sẻ, lần nào cô lâm bồn cũng dễ như... đi chợ. Cô sinh thường, thời gian từ khi vỡ ối tới lúc chuyển dạ chỉ khoảng vài tiếng. Nhưng 3 lần mang thai đem tới cho cô các trải nghiệm khác nhau.

Ở lần đầu, hoa hậu tăng 21 kg trong thai kỳ, rất khó lấy lại vóc dáng sau sinh. Đến lần thứ hai, cô chú ý kiểm soát cân nặng hơn, chỉ tăng 15 kg nhờ hạn chế tiêu thụ tinh bột. Còn ở lần mang thai thứ ba vào năm 2015, Hà Kiều Anh giữ được thân hình gọn gàng, dễ giấu bụng kể cả trong những tháng cuối.

Lúc sinh xong bé Vivian, cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng để làm giám khảo một chương trình tại Mỹ.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/cac-sao-nu-bi-mat-sinh-con-4351468.html

Maya Á hậu Tú Anh Elly Trần Phạm Hương

Tin tức mới nhất