Cách bảo vệ da độc đáo của siêu mẫu Bella Hadid

Không chỉ chăm sóc da và bảo vệ bằng các sản phẩm làm đẹp, Bella Hadid còn chú trọng việc ăn uống để dưỡng da.

Bella Hadid có chia sẻ các bước chăm sóc da, bất chấp tình trạng mệt mỏi hay bận rộn công việc cũng luôn tuân thủ các quy trình dưới đây.

1. Thoa kem body

Là người sở hữu làn da khô, Bella Hadid chú trọng việc thoa kem khắp cơ thể để cung cấp nước, dưỡng ẩm tức thì cho những vùng da khô để tạo ra sự khác biệt chỉ trong vài giây.

Cách bảo vệ da độc đáo của siêu mẫu Bella Hadid-1

2. Sử dụng các dụng cụ massage mặt

Một bước vừa để thư giãn làn da vừa có tác dụng giúp da săn chắc đó là Bella Hadid sử dụng con lăn massage giúp trẻ hóa khuôn mặt, cô có một bộ kỹ thuật massage độc đáo. Nàng mẫu đình đám sẽ massage toàn bộ khuôn mặt trước khi thực hiện các quy trình làm đẹp khác. 

Đặc biệt, Bella Hadid cho biết nên ngâm dụng cụ massage vào nước đá trước, sẽ giúp thắt chặt các mạch máu trên khuôn mặt và giảm nếp nhăn. 

Cách bảo vệ da độc đáo của siêu mẫu Bella Hadid-2

3. Sử dụng tinh chất trước

Là một siêu mẫu, Bella Hadid luôn biết rõ lợi ích của serum và thậm chí sử dụng chúng đầu tiên trong liệu trình chăm sóc da của mình. Trên thực tế, serum không chỉ được thiết kế để cải thiện vẻ ngoài của da mà còn có tác dụng sửa chữa lớp biểu bì.

Cách bảo vệ da độc đáo của siêu mẫu Bella Hadid-3

4. Ưu tiên kem dưỡng mắt và đắp mặt nạ

Do da mắt mỏng chỉ 0,5 mm, mắt thường bị khô và nhạy cảm nên Bella luôn ưu tiên dưỡng ẩm cho vùng da mắt mỗi ngày, để tạm biệt đôi mắt mệt mỏi và nếp nhăn ở đuôi mắt thì cô thường thoa dem dưỡng mắt cũng như đắp mặt nạ 2-3 lần/ tuần.

Cách bảo vệ da độc đáo của siêu mẫu Bella Hadid-4

5. Không quên kem dưỡng da mặt

Nàng siêu mẫu từng cho biết không bao giờ ra khỏi nhà mà không có kem dưỡng da mặt. Bella nói rằng để có một làn da đẹp phụ thuộc vào quá trình hydrat hóa của nó. Vì vậy, việc mang lại độ ẩm cho lớp biểu bì là điều cần thiết để ngăn chặn quá trình lão hóa da sớm, giúp duy trì làn da tươi sáng mỗi ngày.

Cách bảo vệ da độc đáo của siêu mẫu Bella Hadid-5

6. Dưỡng ẩm cho môi

Trước khi ăn uống và mặc quần áo, bước cuối cùng để trang điểm tự nhiên của siêu mẫu quốc tế chính là thoa son dưỡng có màu lên môi, đặc biệt là để làm nổi bật lớp trang điểm bóng bẩy trước khi chụp ảnh.

Cách bảo vệ da độc đáo của siêu mẫu Bella Hadid-6

7. Ăn sáng đầy đủ và uống nước ép xanh 

Món bánh mì nướng bơ và trứng, những thực phẩm giàu omega 3 và có những lợi ích nhất định cho làn da luôn được Bella lựa chọn trong khẩu phần ăn hàng ngày của mình.

Đối với siêu mẫu, ngay cả khi không có ngũ cốc sữa, cô luôn sử dụng nước ép xanh để cung cấp năng lượng cả ngày trong quá trình làm việc. Bella cho biết những thực phẩm giàu omega 3 giúp chống lại chứng viêm da mãn tính, làm sáng các đốm do tuổi tác và giúp khắc phục mụn trứng cá.

Cách bảo vệ da độc đáo của siêu mẫu Bella Hadid-7

La

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cach-bao-ve-da-doc-dao-cua-sieu-mau-bella-hadid-n-298555.html

Bella Hadid chăm sóc da Làm đẹp da

Tin tức mới nhất