Cách chức nữ thiếu tá công an say xỉn lái xe gây tai nạn

Công an tỉnh Gia Lai đã ra quyết định cách chức đối với nữ thiếu tá công an liên quan vụ va chạm giao thông, có biểu hiện say xỉn, nôn ói.

Tối 31/10, thiếu tướng Rah Lan Lâm, giám đốc Công an tỉnh Gia Lai xác nhận với Tuổi Trẻ, đơn vị đã có quyết định kỷ luật cách chức đối với nữ thiếu tá Tr.T.L.,  đang công tác tại Công an huyện Đak Đoa lái ô tô gây tai nạn, có biểu hiện say xỉn.

Theo thiếu tướng Rah Lan Lâm - giám đốc Công an tỉnh Gia Lai, Công an tỉnh đã xử lý nghiêm hành vi vi phạm của cán bộ bằng hình thức kỷ luật "cách chức".

Chia sẻ trên Tiền Phong, trung tá Nguyễn Thanh Trí- Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Gia Lai cho biết, dự kiến ngày 1/11, tỉnh sẽ họp và đưa ra kết luận cuối cùng liên quan đến việc xử lý nữ thiếu tá.

Cách chức nữ thiếu tá công an say xỉn lái xe gây tai nạn-1

Cách chức nữ thiếu tá công an say xỉn lái xe gây tai nạn-2
Lực lượng chức năng sau đó đã có mặt tại hiện trường

Trước đó Vietnamnet đưa tin, tối 28/10, tại ngã ba giao nhau giữa đường Hùng Vương với đường Nguyễn Viết Xuân (TP Pleiku, tỉnh Gia Lai) xảy ra vụ tai nạn giao thông.

Theo người dân có mặt tại hiện trường, ô tô năm chỗ màu trắng do một phụ nữ điều khiển va chạm với một xe máy. Sau đó, người phụ nữ này lùi xe thì tiếp tục va chạm với ô tô khác.

Đáng chú ý, trong clip được quay vào thời điểm xảy ra tai nạn, người phụ nữ mặc sắc phục công an, đeo quân hàm thiếu tá đã có biểu hiện say xỉn, ói lên người. Khi một người dân hỏi "chị say rồi đúng không?" thì người phụ nữ này trả lời "dạ".

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông công an

Tin tức mới nhất