Cách dạy con của MC Thảo Vân khiến nhiều người nể phục

Không chỉ là người mẹ, MC Thảo Vân còn tạo sự gần gũi gắn kết như người bạn với con, để con thoải mái chia sẻ chuyện riêng.

Gia Bảo, hay được gọi với tên thân mật ở nhà là Tít, là con trai chung của nghệ sĩ Công Lý và MC Thảo Vân. Dù đã chia tay nhưng Tít vẫn nhận được sự quan tâm dạy dỗ của cả bố và mẹ.

Ở cùng mẹ nên con trai ảnh hưởng từ mẹ nhiều hơn bố. Tuy đã “đường ai nấy đi”, nhưng chị luôn tạo điều kiện cho con gặp bố vào cuối tuần hoặc khi diễn viên Công Lý rảnh rỗi.   

Cách dạy con của MC Thảo Vân khiến nhiều người nể phục-1
Không chỉ là người mẹ mà MC Thảo Vân còn tạo sự gần gũi gắn kết như người bạn với con, để con thoải mái chia sẻ chuyện riêng.

Theo nhận xét của Thảo Vân, Tít là chàng trai sống rất tình cảm và thương mẹ. Cậu thường có những hành động và cử chỉ tinh tế để thể hiện sự quan tâm đến mẹ.

Nhà chỉ có hai mẹ con, nhưng MC Thảo Vân luôn hướng con trai đến cuộc sống tự lập. Chị cho biết, tâm lý của các bà mẹ nhất là mẹ đơn thân bao giờ cũng thương con, muốn làm thay con mọi việc nhưng chị luôn để tự con làm, lần đầu chưa được thì lần sau sẽ được.

Cách dạy con của MC Thảo Vân khiến nhiều người nể phục-2
 Tít là chàng trai sống rất tình cảm và thương mẹ. 

Thảo Vân cũng tiết lộ, chị chưa bao giờ coi con trai là một đứa trẻ mà luôn đặt con vào vị trí của một người đàn ông bé nhỏ. Vì vậy, trong cách cư xử với con, chị không có quá nhiều cử chỉ âu yếm, dịu dàng.

Tuy nhiên, Thảo Vân khá nghiêm túc, thẳng thắn đồng thời luôn cố gắng nói chuyện, giải thích mọi câu hỏi của con.

Cách dạy con của MC Thảo Vân khiến nhiều người nể phục-3
Thảo Vân cũng tiết lộ, chị chưa bao giờ coi con trai là một đứa trẻ mà luôn đặt con vào vị trí của một người đàn ông bé nhỏ.

Không chỉ là người mẹ mà MC Thảo Vân còn tạo sự gần gũi gắn kết như người bạn với con để con thoải mái chia sẻ chuyện riêng tư với mình.

Có thể thấy, Tít giờ đây đã ra dáng là cậu thanh niên chững chạc và giàu lòng yêu thương.

Con trai là nguồn động lực lớn nhất để MC Thảo Vân cố gắng mỗi ngày. Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ cách mà MC Thảo Vân dạy con.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/sao-va-doi-song/cach-day-con-cua-mc-thao-van-khien-nhieu-nguoi-ne-phuc-202209221744466849.html

Thảo Vân Công Lý

Tin tức mới nhất