Hack chiều cao 'khổ' như Châu Bùi: Không mang giày cao gót thì phải cố kiễng chân ở mọi tư thế

Vì bộ trang phục không hợp mang giày cao gót hay giày độn đế nên cô nàng fashionista phải kiễng chân dù chụp chung với Decao hay chụp một mình.


Vừa qua cặp đôi Decao và Châu Bùi đã cùng tham dự một sự kiện thời trang. Cả hai đều chọn cho mình set đồ thể thao năng động.

Trong khi Decao tạo kiểu tóc rất chăm chút thì Châu Bùi có phần đơn giản khi xoã tóc tự nhiên. 

Nhưng điểm khiến người hâm mộ cặp đôi chú ý chính là cách tạo dáng của Châu Bùi. Cô nàng phải kiễng chân trong mọi tấm hình, mọi tư thế.

Dù chụp chung hay chụp riêng thì cô nàng fashionista này vẫn kiễng lên để không bị "dìm dáng". Ở tư thế pose dáng như trong ảnh, Châu Bùi khiến người xem tin rằng cô cao hơn chiều cao 1m6 của mình rất nhiều.

Thậm chí cả ngồi chụp Châu Bùi vẫn kiễng nhẹ phần gót. 

Dù phủ nhận chuyện tình cảm nhưng khi xuất hiện chung trong một sự kiện cặp đôi Mlee - Quốc Anh mix and match rất ăn ý. Như lần này với tông màu chủ đạo là màu cam, Quốc Anh chọn một set đồ đơn giản nhưng vẫn vô cùng nổi bật với sweater cam và quần jean ôm.

Còn Mlee đã biến tấu một chiếc khăn thành áo croptop hở vai vô cùng sexy phối cùng quần track pant màu cam cá tính. 

Quán quân The Face Tú Hảo chọn cho mình set đồ áo sweater và chân váy phá cách phối cùng đôi sneaker đình đám chunky runner rất hỗ trợ cho việc "hack" chiều cao.

Gil Lê chọn cho mình trang phục ấn tượng với nhiều lớp layer với tông màu trắng vàng và áo khoác jean bên ngoài. 

Stylist Kelbin Lei chọn màu đen làm chủ đạo cho bộ outfit, thêm một chút điểm nhấn với túi đeo hông màu xanh và đôi giày cực chất.

Ca sĩ Juun Đăng Dũng gây ấn tượng không kém với set đồ cá tính màu đen và áo khoác phao đỏ làm điểm nhấn nổi bật và đi một đôi sneaker hầm hố.

Photographer - influencer Thiên Minh diện trang phục đơn giản set đồ màu denim.

Thanh Hoà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cach-hack-chieu-cao-kho-nhu-chau-bui-phai-kieng-chan-o-moi-tu-the-n-203925.html

Decao Châu Bùi

Tin tức mới nhất