Cách hành xử của bạn gái với vũ công bị màn hình rơi liệt người

Trên trang cá nhân, Tô Chỉ Tinh bày tỏ hy vọng sẽ có một kỳ tích đến với Lý Khải Ngôn sau tai nạn nghiêm trọng.

Tối 28/7, tai nạn nghiêm trọng nhất showbiz Hoa ngữ đã xảy ra trong đêm nhạc của nhóm MIRROR tại Hong Kong.

Theo đó, khi các thành viên và vũ đoàn đang nhảy trên sân khấu, một màn hình led treo trên cao nặng 600kg đã rơi và đè trúng người vũ công Lý Khải Ngôn (A Mo).

Cách hành xử của bạn gái với vũ công bị màn hình rơi liệt người-1

Mặc dù được sơ cứu và đưa đến bệnh viện ngay lập tức, song tình hình của Lý Khải Ngôn vẫn không mấy khả quan. Anh được chẩn đoán bị chấn thương nặng ở đầu và cổ, xuất huyết não, gãy đốt sống cổ số 4, lệch đốt sống cổ số 5 và liệt tứ chi.

Sau hơn 1 tuần nằm viện và trải qua 3 ca phẫu thuật, tình trạng của Lý Khải Ngôn vẫn không cải thiện. Bác sĩ cho biết anh có thể giữ được mạng sống, nhưng đối mặt với nguy cơ bị liệt vĩnh viễn.

Một vài phương tiện truyền thông đưa tin tình hình của nam vũ công có thể xấu đi bất cứ lúc nào. Có tổng cộng 7 thành viên trong gia đình Lý Khải Ngôn đến bệnh viện vào ngày 3/8 để thảo luận chi tiết về cuộc phẫu thuật tiếp theo cho anh.

Cách hành xử của bạn gái với vũ công bị màn hình rơi liệt người-2

Hiện tại, Lý Khải Ngôn đang được đặt nội khí quản để gây mê và không thể tự thở được. Cha mẹ anh cúi đầu cảm ơn truyền thông đã đưa tin, song bày tỏ không có gì để nói về tình hình sức khỏe của con trai.

Tối 5/8, bạn gái Lý Khải Ngôn là Tô Chỉ Tinh đăng tải hình ảnh 2 người cùng tập nhảy lên trang cá nhân.

Cô viết: "Đã có quá nhiều thay đổi trong năm qua, cảm ơn tất cả những người tôi yêu quý và những người yêu mến tôi, để tôi có thể tiếp tục bước tiếp. Chúc phúc mọi người, hy vọng vẫn tiếp tục, nhất định sẽ có kỳ tích".

Cách hành xử của bạn gái với vũ công bị màn hình rơi liệt người-3

Được biết khi Lý Khải Ngôn xảy ra tai nạn, Tô Chỉ Tinh là một trong những người đầu tiên có mặt tại bệnh viện. Cô cũng túc trực bên cạnh anh trong suốt những ngày qua.

Cách hành xử của bạn gái với vũ công bị màn hình rơi liệt người-4Cách hành xử của bạn gái với vũ công bị màn hình rơi liệt người-5

Chia sẻ với truyền thông, cô khẳng định ngay cả khi bạn trai bị liệt, cô vẫn sẽ ở bên bảo vệ và giúp đỡ anh. Cả hai đã có khoảng thời gian hẹn hò 4 năm và thậm chí còn lên kế hoạch tổ chức hôn lễ. Dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng để lại bình luận ủng hộ và cổ cũ Tô Chỉ Tinh.

Sở cảnh sát Tây Cửu Long Hong Kong đã mở một cuộc điều tra xung quanh vụ tai nạn của Lý Khải Ngôn.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cach-hanh-xu-cua-ban-gai-voi-vu-cong-bi-man-hinh-roi-liet-nguoi-n-315986.html

Lý Khải Ngôn Sao Hoa Ngữ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao