Cách khai vận với các con giáp gặp vất vả trong tử vi tuần mới 29/1 tới 4/2/2024

Chuyên gia phong thủy đã có những dự báo, cách khai vận 12 con giáp, 60 hoa giáp với các con giáp gặp vất vả theo tử vi tuần mới 29/1 tới 4/2/2024.

1. Tử vi tuần mới 29/1 - 4/2/2024 tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới 29/1 tới 4/2/2024, cho Tuổi Sửu hứa hẹn hứa hẹn nhiều cơ hội và tiến triển tích cực cho Tuổi Sửu trên các khía cạnh, nhưng cần cẩn trọng với tài chính và duy trì sự cân nhắc trong tình cảm.

Trải qua tuần này, sao Thái Dương chiếu mệnh sẽ mang lại nhiều cơ hội và tiến triển tốt đẹp cho Tuổi Sửu. Dự định và kế hoạch của bạn sẽ được thực hiện mà không gặp trở ngại đáng kể.

Sự hỗ trợ từ các nguồn khác nhau sẽ giúp bạn tiến bộ trong công việc. Khả năng ứng biến linh hoạt và xử lý tình huống sẽ giúp bạn vượt qua mọi thách thức và tạo nền tảng cho sự thăng tiến.

Phương diện tài chính trong tuần này có sự biến động không thường xuyên. Đầu tuần, sao Kiếp Tài xuất hiện có thể tạo ra một số khó khăn về tài chính.

Bạn cần thận trọng trong việc chi tiêu và không nên vung tiền quá rộng tay. Tuy nhiên, cuối tuần có cơ hội kiếm tiền, nhưng bạn cần nắm bắt nhanh chóng để giải quyết các vấn đề tài chính đang tồn đọng.

+ Ất Sửu: Tuần này đánh dấu sự tiến triển tốt đẹp với nhiều kế hoạch diễn ra suôn sẻ mà không gặp trở ngại.

+ Đinh Sửu: Vận quý nhân đang chiếu rọi lên bạn, giúp bạn dễ dàng tháo gỡ khó khăn và vướng mắc.

+ Kỷ Sửu: Khả năng ứng biến linh hoạt và khả năng xử lý vấn đề hiệu quả sẽ được thể hiện trong tuần này.

+ Tân Sửu: Phần tài chính sẽ có sự biến động không thường xuyên trong tuần này.

+ Quý Sửu: Trong mối quan hệ tình cảm, chưa có sự tiến triển đáng kể đối với người độc thân.

2. Tử vi tuần mới 29/1 - 4/2/2024 tuổi Mão

Tử vi tuần mới 29/1 - 4/2/2024 cho người thuộc tuổi Mão sẽ mang lại những cơ hội thăng tiến và thành công. Sao Bách Việt xuất hiện để đem đến sự may mắn và thăng quan tiến chức.

Người tuổi Mão sẽ đối mặt với nhiều thách thức, nhưng với sự cát tinh và quyết tâm, họ có thể vượt qua mọi khó khăn. Đây là thời điểm thích hợp để phấn đấu hết mình và bước tiến đến mục tiêu sự nghiệp.

Về mặt tài chính, tuần này hứa hẹn sự cải thiện. Đường tài lộc mở rộng, và bạn sẽ có nhiều cơ hội kiếm thêm tiền. Quan trọng là bạn cần lập kế hoạch tài chính và quản lý tiền bạc một cách thông minh. Không nên tiêu tiền quá phô trương, mà hãy đầu tư vào những lĩnh vực có tiềm năng sinh lời.

+ Ất Mão: Có trải nghiệm ngọt ngào và lãng mạn trong chuyện tình cảm.

+ Đinh Mão: Các cặp đôi ngày càng gắn bó khăng khít, tình yêu thăng hoa.

+ Kỷ Mão: Người độc thân được giới thiệu cho đối tượng tìm hiểu khá phù hợp.

+ Tân Mão: Công danh sự nghiệp cũng đang trên đà thăng tiến.

+ Quý Mão: Các mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, tài lộc hanh thông hơn.

3. Tử vi tuần mới 29/1 - 4/2/2024 tuổi Tỵ

Trong tử vi tuần mới 29/1/2024 đến 4/2/2024, tuần mới hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội và may mắn cho Tuổi Tỵ trong sự nghiệp, tài lộc, tình cảm và sức khỏe.

Trong tuần này, cả nguồn thu chính và phụ của Tuổi Tỵ đều có dấu hiệu tăng. Điều này đồng nghĩa với việc thu nhập của bạn sẽ phồn thịnh hơn. Đối với những người kinh doanh, đây có thể là thời điểm tốt để mở rộng kinh doanh hoặc khai trương cửa hàng. Tuần này, tiền bạc có thể dồi dào và phù hợp để đầu tư hoặc tiêu xài hơn.

+ Ất Tỵ: Bắt đầu tuần với tâm trạng lạc quan và quyết tâm thực hiện dự định đầu năm.

+ Đinh Tỵ: Tiến bộ chậm rãi, nhưng đừng nản lòng, hãy duy trì sự kiên định.

+ Kỷ Tỵ: Mối quan hệ hợp tác thú vị và hài hòa.

+ Tân Tỵ: Có ưu ái từ cấp trên và cơ hội gặp đối tác quan trọng trong cuộc đàm phán.

+ Quý Tỵ: Hãy tận hưởng sự tin yêu và ủng hộ từ bạn đời trong mọi việc.

4. Tử vi tuần mới 29/1 - 4/2/2024 tuổi Mùi

Cách khai vận với các con giáp gặp vất vả trong tử vi tuần mới 29/1 tới 4/2/2024-1

Tử vi tuần mới, tuổi Mùi có Sao Tử Vi chiếu mệnh và tạo ra cơ hội để bạn phát triển sự năng nổ và sáng tạo trong lĩnh vực sự nghiệp.

Để tận dụng tối đa cơ hội này, Tuổi Mùi nên tự tin đặt ra những câu hỏi, tìm kiếm ý kiến từ những người có kinh nghiệm và học hỏi những điều mới mẻ. Dù công việc có thể tiến chậm nhưng điều quan trọng là bạn không nên mất kiên nhẫn. Hãy tiếp tục chăm chỉ và tự tin vào khả năng của mình.

Tình hình tài chính của Tuổi Mùi vẫn đang ổn định, và nguồn thu nhập chính đảm bảo. Không cần quá lo lắng về việc quản lý chi tiêu trong tuần này. Tuy nhiên, nếu có cơ hội đầu tư có lợi nhuận, hãy xem xét khả năng đầu tư để mang về thêm nguồn thu nhập.

Với tâm trạng tốt và sự tự tin, Tuổi Mùi có thể duy trì sức khỏe tốt trong tuần này. Đừng quên duy trì lối sống lành mạnh và chú trọng đến việc chăm sóc bản thân.

+ Ất Mùi: Hãy tự chủ động để có thể đạt được nhiều thành tích hơn.

+ Đinh Mùi: Đề nghị bạn năng nổ hơn trong lĩnh vực bạn đang theo đuổi.

+ Kỷ Mùi: Hãy tự tin thoải mái và tìm kiếm sự tư vấn từ những người có kinh nghiệm.

+ Tân Mùi: Tài chính vẫn đang ổn định, và nguồn thu nhập đều đặn.

+ Quý Mùi: Có thể có cơ hội tìm thấy nửa kia tâm đầu ý hợp đối với những người độc thân.

5. Tử vi tuần mới 29/1 - 4/2/2024 tuổi Thân

Tuần mới này, việc quản lý tài chính trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Dấu hiệu của nguy cơ mất tiền xuất hiện rất rõ, và việc thiếu kế hoạch có thể dẫn đến lãng phí tiền bạc.

Tuổi Thân cần cẩn trọng để tránh những sai lầm cơ bản trong quản lý tài chính. Hãy xem xét kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định tài chính nào trong thời gian này.

Tuần này, bạn nên đề phòng việc tin tưởng quá nhiều vào người khác, đặc biệt là trong việc cho vay tiền hoặc đầu tư vào các dự án mạo hiểm vì khả năng mất tiền là rất cao.

+ Giáp Thân: Hãy cẩn trọng để tránh nguy cơ mất tiền đang hiện diện rất rõ trong tuần này.

+ Bính Thân: Tiền bạc có nguy cơ hao hụt ngay sau khi vào tay bạn. Hãy thận trọng trong quản lý tài chính.

+ Mậu Thân: Đối diện với nguy cơ phạm phải các sai lầm cơ bản trong vấn đề tài chính. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi ra quyết định.

+ Canh Thân: Tránh cho vay hoặc đầu tư vào các dự án mạo hiểm trong thời gian này để đảm bảo an toàn tài chính.

+ Nhâm Thân: Mối quan hệ tình cảm đang đối mặt với một số thách thức.

6. Tử vi tuần mới 29/1 - 4/2/2024 tuổi Dậu

Tử vi tuần mới 29/1/2024 đến 4/2/2024, cho Tuổi Dậu tiết lộ rằng bạn sẽ đối mặt với một số thách thức trong các khía cạnh khác nhau của cuộc sống.

Trong tuần này, việc kiếm tiền có thể gặp một số khó khăn do tác động tiêu cực từ Tiểu Hao. Khó khăn về tài lộc sẽ đặt ra trong tuần này. Đừng nôn nóng để tăng tài sản hoặc kiếm bù lại khoản đã mất. Hãy đợi thời điểm thích hợp hơn để đảm bảo quản lý tài chính một cách sáng suốt.

Ngoài ra, cố gắng duy trì tinh thần lạc quan và tập trung vào sức khỏe của bạn. Tránh căng thẳng và stress bằng cách quản lý công việc một cách hiệu quả.

+ Ất Dậu: Tuần này, bạn có thể gặp nhiều khó khăn trong việc kiếm tiền, và tài lộc của bạn có thể bị ngăn trở.

+ Đinh Dậu: Để đảm bảo quản lý tài chính một cách sáng suốt, hãy cân nhắc kỹ trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào liên quan đến tiền bạc.

+ Kỷ Dậu: Hãy tập trung vào tính ổn định và an toàn trong mọi lĩnh vực và tránh những quyết định nóng vội.

+ Tân Dậu: Hãy tránh để công việc xao nhãng dẫn đến sai lầm. Cẩn thận và tập trung vào nhiệm vụ của bạn.

+ Quý Dậu: Cuối tuần có thể đem lại cơ hội để bạn xoay chuyển tình thế và tận dụng những lợi ích đến từ Ấn Quan.

7. Tử vi tuần mới 29/1 - 4/2/2024 tuổi Tuất

Tuần mới sẽ không suôn sẻ cho sự nghiệp của Tuổi Tuất. Dù bạn đã bỏ ra nhiều công sức, nhưng có nhiều vấn đề phức tạp ẩn sau những tình huống trông có vẻ êm ả. Đây là thời điểm thích hợp để tìm hiểu kỹ về nguyên nhân gốc rễ của vấn đề và không chỉ đơn thuần tìm cách chữa trị tạm thời.

Trong tuần này, Tuổi Tuất có thể gặp phải những khó khăn về tiền bạc. Tài vận không ổn định như bạn mong đợi, và có thể do sự chủ quan trong việc quản lý tài chính. Điều này có thể là một bài học đắt giá để bạn học cách đánh giá tình hình tài chính một cách cẩn thận hơn.

Áp lực từ công việc và tài chính có thể gây căng thẳng cho sức khỏe của bạn. Hãy duy trì lối sống lành mạnh và tìm cách giảm căng thẳng. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn và có thể đối mặt với những thách thức trong tuần.

+ Giáp Tuất: Mặc dù đã bỏ ra nhiều công sức, nhưng mọi việc vẫn chưa có sự tiến triển đáng kể.

+ Bính Tuất: Trong tình huống này, quan trọng là cần tìm hiểu nguyên nhân gốc rễ của vấn đề, thay vì chỉ chữa trị tạm thời.

+ Mậu Tuất: Tuần mới mang đến khối lượng công việc khá lớn, và mức độ căng thẳng tăng cao.

+ Canh Tuất: Có nhiều lo ngại liên quan đến tài chính do tình hình tài vận không ổn định.

+ Nhâm Tuất: Đường tình duyên trong tuần này đối mặt với nhiều trở ngại và khó khăn.

8. Tử vi tuần mới 29/1 - 4/2/2024 tuổi Hợi

Tuần này, sao Chính Quan che chở bạn, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển trong công việc. Bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công và sự công nhận từ đồng nghiệp và cấp trên. Tình hình công việc ổn định và tiến triển mạnh mẽ. Sự quyết đoán và sáng suốt trong lựa chọn nhiệm vụ sẽ mang lại kết quả tích cực.

Tuy nhiên, phần tài chính có dấu hiệu suy giảm vào cuối tuần, và Tuổi Hợi cần cẩn trọng quản lý nguồn tài lộc của mình. Hạn chế chi tiêu không cần thiết và tập trung vào lập kế hoạch tài chính cụ thể để đảm bảo sự ổn định trong tương lai.

Tránh nợ nần và đảm bảo rằng bạn đang đầu tư vào những thứ có giá trị thực sự. Sức khỏe của Tuổi Hợi được dự báo khá ổn định trong tuần này.

+ Ất Hợi: Tuần này, các mối quan hệ của bạn sẽ khởi sắc và người độc thân có cơ hội se duyên.

+ Đinh Hợi: Các cặp đôi sẽ trải qua một khoảng thời gian lãng mạn và ngọt ngào.

+ Kỷ Hợi: Sự dứt khoát và quyết đoán của bạn sẽ giúp công việc diễn ra rất thuận lợi.

+ Tân Hợi: Dù gặp khó khăn trước mắt, hãy nhớ rằng chúng sẽ qua đi, đừng quá lo lắng.

+ Quý Hợi: Tài lộc của bạn có dấu hiệu giảm sút vào cuối tuần, hãy quản lý tài chính một cách khôn ngoan.

Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

Theo Sức Khỏe Và Đời Sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/cach-khai-van-voi-cac-con-giap-gap-vat-va-trong-tu-vi-tuan-moi-29-1-toi-4-2-2024-172240129122057352.htm?fbclid=IwAR3lMgydYz3LX9PEEqkJ4dVgbCvd7fhRbXwymTAcRv-6WJYwCk2Zu_ns_Uc

con giáp tử vi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao