Cách ly xã hội chỉ ở nhà làm việc mà 3 con giáp 'số đen' vẫn dính đủ thị phi trong tuần mới

Dù thời kì cách ly xã hội đang làm việc tại nhà nhưng 3 con giáp này vẫn không tránh khỏi những rắc rối liên quan chuyện tình cảm, tiền bạc.

TUỔI SỬU

Có một vài tin đồn thất thiệt về mình khiến Sửu đau đầu. Họ dựng lên mối quan hệ của bạn với cấp trên có lẽ vì thời gian này thấy bạn được ưu ái nhiều trong công việc. Những kẻ ghen ăn tức ở như vậy thực sự không xứng đáng làm bạn đâu nhé, đừng bận tâm cho mệt thân.

Tuần này, có thể cơ quan bạn sẽ quyết định giảm lương và bạn cũng bị giảm đáng kể .Cố gắng củng cố kinh tế không để thiếu thốn vì tiêu xài quá nhiều. Tiết kiệm chi tiêu là việc nên làm lúc này. 

Cách ly xã hội chỉ ở nhà làm việc mà 3 con giáp số đen vẫn dính đủ thị phi trong tuần mới-1

Chuyện tình cảm yêu đương cãi vã liên miên có lẽ là do áp lực công việc đè lên vai bạn. Nếu cứ vậy thì nên dừng lại một thời gian để có thể hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn hoặc biết cách điều phối tình cảm, cũng có thể là chấm dứt nếu không thể tiếp tục. 

TUỔI THÌN

Thìn là người ăn nói không được chỉn chu, cẩn thận thế nên hay vạ miệng. Tuần mới này bạn dính phải họa thị phi khiến tình cảm của bạn và người bạn thân bị rạn nứt. Có lẽ vì sự bất cẩn của bạn nên trong lúc trao đổi qua lại đã nhắn tin nhầm cho người đó. Dù chỉ là một lỗi nhỏ nhưng hai người quá thân nên mới bị hiểu lầm. Cố gắng giải thích cho người đó nhé.

Cách ly xã hội chỉ ở nhà làm việc mà 3 con giáp số đen vẫn dính đủ thị phi trong tuần mới-2

Chuyện tiền bạc có chút rắc rối khi công việc đã nhận về làm xong nhưng mãi không thấy đối tác trả tiền. Đòi nhiều lần mà vẫn không có dẫn tới việc cãi vã, mâu thuẫn. Có thể sẽ mất mối làm ăn nhưng việc làm thiếu chuyên nghiệp như vậy thì cũng nên giải quyết. Thôi đành coi như là một tuần dính đen đủi vậy.

TUỔI DẬU

Trong tuần mới này, tuổi Dậu bị thị phi đeo bám. Dù là thời kì giãn cách xã hội, làm việc ở nhà nhưng con giáp này liên miên chịu khổ vì những điều mà đồng nghiệp gay ra cho bạn. Có vẻ như thành tích của bạn khiến họ không hài lòng, ghen ăn tức ở và đặt cho bạn một vài điều xấu trong mắt cấp trên. Cũng không biết thực hư thế nào nhưng cứ có người đưa tin xấu đến tai mình thì cấp trên sẽ phải dè chừng, xem xét.

Cách ly xã hội chỉ ở nhà làm việc mà 3 con giáp số đen vẫn dính đủ thị phi trong tuần mới-3

Bạn cần phải cố gắng giải thích, chứng minh bằng hành động nhất là năng lực làm việc của mình. Không nên im lặng, ngồi im một chỗ thì kẻ xấu lại có cơ hội lợi dụng bạn hơn.

Tình cảm cá nhân có vẻ không như ý nhưng quan hệ với gia đình cũng khá mâu thuẫn. Có lẽ vì ở nhà nên bất đồng nhiều lối sống. Phải có thái độ tích cực hơn nhé, đừng lúc nào cũng cố chấp bảo thủ nhất là mấy vấn đề liên quan tiền bạc.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-so-den-van-dinh-du-thi-phi-trong-tuan-moi-n-219376.html

Tuổi Sửu Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất