Cách nhận biết người đàn ông không bao giờ khiến bạn phải rơi lệ 'chuẩn không cần chỉnh'

Chỉ cần một chút tinh ý, bạn hoàn toàn có thể phán đoán được liệu chàng có thể trở thành chỗ dựa vững chắc cho mình hay không?

Quan tâm bạn từ những điều nhỏ nhặt

Không cần phải là quá tinh tế, những cử chỉ dù nhỏ của chàng cũng giúp bạn nhận ra liệu chàng có toàn tâm toàn ý với mình hay không. Tặng bạn một chiếc khẩu trang nhỏ thay cho chiếc vừa bị mất, nhẹ nhàng cầm tay đưa qua đường khi bạn không mang kính hay sẵn sàng nhường dép và cầm hộ giày cao gót cho bạn ... là một trong số rất nhiều cử chỉ thể hiện sự quan tâm của chàng cho bạn.

Một anh chàng không toàn tâm toàn ý chỉ thường chăm chút cho những món quà tặng vào những dịp đặc biệt mà không hề chú ý đến những gì bạn gặp trong đời sống sinh hoạt thường ngày.

Đánh giá cao về bạn

Càng được đánh giá cao vị trí của bạn trong lòng chàng càng lớn. Nếu chàng luôn trân trọng những gì bạn có và không bao giờ ép buộc bạn thay đổi bản thân thì chúc mừng, chắc chắn mối quan hệ của bạn sẽ rất lâu dài và bền chặt.

Luôn bên bạn mọi lúc

Nếu anh chàng chỉ tìm đến bạn ở những cuộc vui mà những khi cần chia sẻ chuyện buồn hoặc cần giúp đỡ lại biệt tăm thì chắc chắn bạn khó có thể kéo dài mối quan hệ đó. Người đàn ông thật lòng sẽ muốn ở bên bạn cả trong lúc khó khăn và lắng nghe mọi chuyện để tìm ra cách giải quyết nhanh nhất. Nếu anh chàng của bạn vẫn kiên nhẫn ngồi nghe bạn kể lể về những mệt mỏi trong công việc hoặc những mâu thuẫn với đồng nghiệp thì hãy giữ anh ấy thật chặt.

Cách nhận biết người đàn ông không bao giờ khiến bạn phải rơi lệ chuẩn không cần chỉnh-1

Tôn trọng bạn

Chú ý đến suy nghĩ và lắng nghe ý kiến của bạn là dấu hiệu cho thấy chàng tôn trọng bạn. Thay vì tự ý đưa ra lựa chọn cho những quyết định của cả hai, chàng sẽ hỏi ý kiến bạn trước và cùng nhau thảo luận nếu cả hai có những bất đồng quan điểm. Ngoài ra, một anh chàng thật lòng sẽ luôn đối xử với bạn một cách tôn trọng, lịch sự ngay cả trong cuộc tranh luận.

Con người bận rộn

Hẳn nhiên, một con người bận rộn với công việc sẽ không có nhiều thời gian tìm kiếm mối quan hệ bên ngoài. Mỗi khi rảnh rỗi, bạn sẽ là người đầu tiên mà anh ấy nghĩ tới và muốn dành thời gian cùng. Anh chàng luôn nghĩ đến sự nghiệp sẽ dễ có được vị trí trong xã hội và là chỗ dựa vững chắc cho bạn sau này.

Tuy vậy, một anh chàng tất bật với công việc cũng sẽ có những lúc vô tâm, quên mất sự hiện diện của bạn hay thậm chí xếp mức độ ưu tiên của bạn dưới nhiều lần công việc. Tốt hơn hết, hãy lựa chọn anh chàng tuy bận rộn nhưng vẫn có thời gian cho bạn bè, gia đình và người thân để không bao giờ phải tủi thân khi xuất hiện một mình trong những buổi tiệc

Có nhiều bạn tốt

Tuy những người bạn không thể giúp bạn suy ra chính xác hoàn toàn tính cách của chàng nhưng nếu số lượng bạn tốt quanh chàng khá lớn, chắc chắn chàng phải là người có tầm ảnh hưởng nhất định. Trong nhiều trường hợp, khéo léo điều tra thông tin của chàng của bạn bè và người thân là cách hữu hiệu nhất giúp bạn hiểu rõ hơn về chàng, từ sở thích, tính cách cho tới những điều bí mật.

Theo Trí thức trẻ


Tình yêu

Tin tức mới nhất