Cách nhìn đường chỉ tay biết ngay, đó có phải là người tin cậy để chọn làm bạn đời không

So vị trí đường chỉ tay trên hai bàn tay, bạn sẽ đoán được phần nào tính cách của người ấy trong chuyện tình yêu.

Nếu bạn đang yêu một người, hãy đặt 2 bàn tay của người ấy cạnh nhau, bạn sẽ biết đó có phải là người tin tưởng được không. Việc này thể hiện ở đường chỉ tay, đường tình duyên của người ấy. Vị trí của đường này cho biết tình họ là người thế nào.

1. Đường tình duyên ở vị trí ngang bằng

Nếu đường tình duyên của người ấy bằng nhau, bạn là người rất may mắn. Họ là người nghiêm túc và thích mối quan hệ không đổi. Họ có lý trí và không thích những bước ngoặt trong cuộc sống. Họ cũng là người khá nhạy cảm và luôn biết lắng nghe ý kiến của người khác.

2. Đường bên trái thấp hơn

Người có đường tình duyên thế này thường là người có tình yêu lãng mạn, độc lập với các quy tắc xã hội. Họ thường lắng nghe giác quan thứ sáu của mình, tức là rất coi trọng cảm xúc.

3. Đường bên tay trái cao hơn

Người này không vội vàng và thường không quá sốt sắng để mong có một mối quan hệ nghiêm túc. Họ cũng không phải quá khát khao hạnh phúc bình yên. Họ thường có xu hướng chọn bạn đời trẻ hơn hoặc người ngoại quốc. Họ thường yêu bằng mắt và là một người độc lập, làm gì cũng có mục đích rõ ràng.

Thanh Thanh (Nguồn BS)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cach-nhin-duong-chi-tay-biet-ngay-do-co-phai-la-nguoi-tin-cay-de-chon-lam-ban-doi-khong-n-124794.html

bói tình duyên Bói chỉ tay

Tin tức mới nhất