Tết Nguyên Đán - Xuân Mậu Tuất 2018

Cách phát tiền thưởng gây tranh cãi: sếp đứng trên ném tiền, nhân viên ở dưới tranh cướp

Khi sếp đứng ở phía trên ném tiền, hàng chục nhân viên phía dưới khán đài đã xông vào tranh cướp, tạo nên cảnh tượng hỗn loạn.

Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018. Thời điểm hiện tại, hầu hết các doanh nghiệp đã hoàn thành việc lương, thưởng cho nhân viên trước khi họ về quê nghỉ tết. Bên cạnh việc trả tiền qua thẻ ngân hàng, nhiều người chọn cách trao trực tiếp cho nhân viên. Tuy nhiên, màn trao thưởng tết của vị sếp trong clip dưới đây đang nhận về không ít ý kiến trái chiều.


Clip sếp ném tiền trao thưởng cho nhân viên ở Trung Quốc

Theo đó, xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, hình ảnh sếp đứng ở phía trên ném tiền, hàng chục nhân viên phía dưới khán đài đã xông vào tranh cướp, tạo nên cảnh tượng hỗn loạn đang thu hút sự chú ý. Được biết clip này ghi lại tại một chi nhánh bất động sản ở thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc vào ngày 6/2 vừa qua.

Người đàn ông trong clip nói trên nằm trong ban quản trị của công ty. Do năm nay làm ăn thuận lợi, thay vì chọn cách trả lương thông thường, anh ta đã nghĩ ra cách ném tiền để thưởng cho nhân viên, ai nhanh tay có thể lấy được nhiều.

Cách phát tiền thưởng gây tranh cãi: sếp đứng trên ném tiền, nhân viên ở dưới tranh cướp-1
Hình ảnh gây tranh cãi, sếp đứng trên ném tiền và nhân viên phía dưới tranh cướp.

Sau khi đăng tải những hình ảnh này nhận về không ít ý kiến trái chiều. Bên cạnh việc bày tỏ quan điểm không đồng tình, nhiều cư dân mạng cũng đưa ra bình luận cho rằng người đàn ông đang muốn khoe của, chứng minh bản thân là người giàu có, thành đạt.

Hiện clip này vẫn đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, trong đó có Việt Nam.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Tết Mậu Tuất 2018 thưởng Tết

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tết Nguyên Đán - Xuân Mậu Tuất 2018