Cách xưng hô gây chú ý của bà xã Cường Đô La với mẹ chồng khi làm 'dâu hào môn'

Là con dâu hào môn nhưng Đàm Thu Trang lại có cách xưng hô thế này với mẹ chồng - bà Như Loan khiến dân tình quan tâm không ngừng.

Thời điểm đám cưới diễn ra, tại lễ ăn hỏi, doanh nhân Như Loan trao nhẫn và dành cho con dâu cái ôm ấm áp, tình cảm. Trong lễ cưới, Đàm Thu Trang cũng bày tỏ tình cảm với mẹ chồng: “Con cảm ơn mẹ Loan đã dạy con nhiều điều. Từ lâu, con đã coi mẹ là người mẹ thứ hai của mình”.

Sau khi kết hôn, Đàm Thu Trang được nhận xét là một nàng dâu khéo léo, thông minh và biết cư xử. Về mối quan hệ với nhà chồng, thời gian đầu, cựu người mẫu khá kín tiếng và hạn chế chia sẻ công khai. Tuy nhiên, thỉnh thoảng cô cũng chia sẻ nhưng hình ảnh bên bố mẹ chồng và lập tức gây sốt trên mạng xã hội. Đặc biệt, khi nói về mẹ chồng, người đẹp sinh năm 1989 thường gọi thân mật là "mẹ đẹp" hay bà nội Suchin (tên ở nhà của con gái cô).

Cách xưng hô gây chú ý của bà xã Cường Đô La với mẹ chồng khi làm dâu hào môn-1Cách xưng hô gây chú ý của bà xã Cường Đô La với mẹ chồng khi làm dâu hào môn-2
Trong lễ ăn hỏi, doanh nhân Như Loan trao nhẫn và dành cho con dâu cái ôm ấm áp, tình cảm

Sau hơn 4 năm về chung nhà với Cường Đô La, cặp đôi hiện có 2 con, 1 gái, 1 trai với tên thân mật ở nhà là Suchin (sinh năm 2020) và Sutin (sinh năm 2023).

Lối sống và cách ứng xử của Đàm Thu Trang khá hợp tình hợp lý trong mối quan hệ với nhà chồng và con riêng của chồng. Thậm chí, khi yêu Cường Đô la, Đàm Thu Trang không quá phô trương chuyện tình cảm của mình. Cô chỉ thỉnh thoảng đăng ảnh bạn trai trên trang cá nhân - điều này khá tương đồng với tính cách của nam doanh nhân.

Cách xưng hô gây chú ý của bà xã Cường Đô La với mẹ chồng khi làm dâu hào môn-3
Bức ảnh nữ đại gia quây quần bên các thành viên nữ trong gia đình, trong đó có con dâu Đàm Thu Trang và bé Suchin, nhận được nhiều lời khen

Không những thế, Đàm Thu Trang còn luôn dành cho bạn trai những lời ngợi khen "có cánh" cũng như hành động quan tâm, chăm sóc chồng. Cô khen nửa kia giản dị, chân thành ở đời thường và không bao giờ nói lời tiêu cực về tình cũ. Cùng với đó, người đẹp gốc Lạng Sơn cũng chưa từng công khai bày tỏ cảm xúc nào về những người phụ nữ từng đi qua đời của Cường Đô la. Thậm chí khi bị so sánh với những "người cũ" của Cường Đô la, Đàm Thu Trang vẫn im lặng và chưa một lần đôi co.

Và đặc biệt hơn cả chính là Đàm Thu Trang rất yêu thương bé Subeo - con trai của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà. Cụ thể, như sinh nhật bé Subeo, Đàm Thu Trang gửi lời chúc và gọi cậu nhóc là “my sweet candy” (tạm dịch: kẹo ngọt ngào của tôi). 

Cách xưng hô gây chú ý của bà xã Cường Đô La với mẹ chồng khi làm dâu hào môn-4Cách xưng hô gây chú ý của bà xã Cường Đô La với mẹ chồng khi làm dâu hào môn-5Cách xưng hô gây chú ý của bà xã Cường Đô La với mẹ chồng khi làm dâu hào môn-6
Sau gần 5 năm kết hôn, vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang thoải mái hơn khi chia sẻ những khoảnh khắc riêng tư bên tổ ấm nhỏ

Chưa dừng lại ở đó, sau khi rời showbiz, cô tập trung kinh doanh. Chính Đàm Thu Trang khẳng định cô không yêu Cường Đô la vì tiền. Cô cũng tự hào về sự độc lập của mình. Không những thế, chân dài này còn được người quen khen "mát tay" trong lĩnh vực bất động sản, nhà hàng. Đàm Thu Trang không chỉ gắn bó với Cường Đô La về mặt tình cảm, mà còn giúp đỡ anh ở mảng kinh doanh. Theo nhận định của nhiều người, đây là việc các người tình khác của Cường Đô la không thể làm được.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/cach-xung-ho-gay-chu-y-cua-ba-xa-cuong-o-la-voi-me-chong-khi-lam-dau-hao-mon-669251.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao