Cái chết oan nghiệt của Jong Hyun (SHinee) khiến bóng tối 'trầm cảm' bao phủ làng giải trí Việt suốt 7 ngày

Một tuần đầy đau thương với làng giải trí khi Jong Hyun (Shinee) tự tử vì áp lực. Ngay sau đó, hàng loạt sao Việt cũng lên tiếng về căn bệnh “trầm cảm” khiến khản giả rùng mình.

Sau một tuần ồn ào với những sự kiện nóng hổi như Kim Lý vướng tin đồn “bắt cá hai tay”, Huyền My bị phản đòn sau khi “đào mộ” chuyện cũ… tuần này showbiz Việt nói riêng và showbiz Châu Á nói chung lại rơi vào tình trạng đau buồn.

Vụ việc nam ca sĩ Jong Hyun (Shinee) tự tử vì áp lực cuộc sống như ngọn núi lửa phun trào bao trùm toàn bộ nền showbiz Châu Á. 
 


Clip lễ tang Jong Hyun (Shinee).


Theo đó vào ngày 18/12 vừa qua, Jonghyun được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh vào lúc 6 giờ tối (giờ Hàn). Mặc dù được nhanh chóng đưa tới bệnh viện ngay khi phát hiện nhưng đáng tiếc, các bác sĩ vẫn không thể cứu nam ca sĩ thoát khỏi bàn tay tử thần.

Trong lá thư tuyệt mệnh để lại, Jong Hyun kể về cuộc sống bị căn bệnh trầm cảm gặm nhấm, những lời trách móc sự đơn độc mà giọng ca nhóm Shinee phải đối mặt suốt thời gian dài không tìm thấy lối thoát. Từng lời từng chữ của anh khiến người xem không khỏi bật khóc. 
 

Cái chết oan nghiệt của Jong Hyun (SHinee) khiến bóng tối trầm cảm bao phủ làng giải trí Việt suốt 7 ngày-1
Jong Hyun tự tử vì áp lực cuộc sống gây chấn động showbiz Châu Á.


“Tận sâu thẳm trong tôi chỉ còn nỗi đau. Việc trầm cảm đã gặm nhấm và nuốt chửng tôi, khiến tôi không thể vượt qua.

Tôi ghét bản thân mình. Tôi cố giữ lấy những ký ức đẹp đẽ và tự níu kéo bản thân trong vô vọng. Tôi cảm thấy cuộc sống này đầy ngột ngạt và bí bách. Tôi tự hỏi ai có thể chịu trách nhiệm hay gánh vác những nỗi đau đó đây? Không ai khác, không ai ngoài bản thân.

Cảm giác cô đơn luôn đến với tôi một cách thường trực. Nói kết thúc thì dễ nhưng làm gì đó để kết thúc thực sự thì quả thật rất khó.

Cuộc sống của tôi đầy rẫy khó khăn, tôi muốn chạy trốn tất cả, thậm chí tôi muốn chạy trốn khỏi bản thân mình.

 

Cái chết oan nghiệt của Jong Hyun (SHinee) khiến bóng tối trầm cảm bao phủ làng giải trí Việt suốt 7 ngày-2
Nam ca sĩ trải qua thời gian bị trầm cảm gặm nhấm.


Lúc nào tôi cũng chỉ có một mình, tôi cô độc thực sự. Tôi hiểu sự cô độc đó đến với tôi bởi tính cách của tôi. Vì vậy, tôi ra nông nỗi này chắc chắn lỗi là ở tôi. Tôi từng mong mỏi mọi người quan tâm đến mình nhiều hơn, nhưng những gì tôi nhận lại đều vô vọng. 

Tôi đặt ra rất nhiều câu hỏi xoay quanh việc vì sao con người ta lại phải sống. Có lẽ nhiều người sống chỉ bởi họ không có lựa chọn nào khác mà thôi. Còn những người lựa chọn cái chết, có lẽ là họ đã đi đến tận cùng của sự mệt mỏi. 

Tôi thường có cảm giác mình rất đau khổ và lo lắng mà không hiểu lý do vì sao. Tôi không biết cách làm thế nào để những niềm đau tan biến và có thể sống trong hạnh phúc”,
Jong Hyun để lại.

Ngay sau cái chết của nam ca sĩ xứ Hàn, nhiều sao Việt đồng loạt chia sẻ về khoảng thời gian đen tối từng muốn tìm đến cái chết vì áp lực và gặp phải khó khăn không thể giải quyết. 

Người đầu tiên của showbiz Việt lên tiếng là Hương Giang Idol. Cô cho biết có một thời gian nữ ca sĩ muốn kết liễu cuộc đời vì căn bệnh trầm cảm và không ai có thể hiểu được nỗi đau tột cùng mà cô và những người trầm cảm gặp phải.
 

Cái chết oan nghiệt của Jong Hyun (SHinee) khiến bóng tối trầm cảm bao phủ làng giải trí Việt suốt 7 ngày-3
Hương Giang Idol tiết lộ từng muốn tự tử sau khi phẫu thuật chuyển giới.


Quay về chuyện cũ 6 năm trước, khi vừa trở về sau ca phẫu thuật chuyển giới ở Thái Lan, giọng ca Vì yêu mà cưới kể lại tâm trạng vô cùng tồi tệ. Nó làm tinh thần và sức khoẻ của Hương Giang kiệt quệ đến mức lúc nào cũng muốn kết thúc những chuyện này.

"Có âm thanh trong tai thường xuyên vang lên như kiểu hãy kết thúc những chuyện này, muốn chấm dứt tất cả những sự mệt mỏi ấy sớm nhất... Mình nhốt bản thân trong phòng và không muốn đi đâu, thậm chí không bước xuống nhà", cô nhớ lại.

Tuy nhiên, điều may mắn đã đến với nữ ca sĩ khi cô luôn có sự động viên của gia đình, người thân trong khoảng thời gian đen tối đó. "Nếu thời điểm ấy mình ở một mình cũng không biết chuyện gì sẽ xảy ra", Hương Giang Idol khẳng định.

Không lâu sau lời chia sẻ của Hương Giang Idol, Hồ Ngọc Hà cũng bất ngờ lên tiếng về quãng thời gian gặp nhiều biến cố, scandal ập đến khiến cô muốn tự tử. "Nếu tôi không có người thân bên cạnh, bạn bè trưởng thành đúng nghĩa xung quanh, không tập luyện để bình an thì chắc tự kết liễu mình không chỉ một mà nhiều lần bởi ức chế rồi", cô trầm ngâm.
 

Cái chết oan nghiệt của Jong Hyun (SHinee) khiến bóng tối trầm cảm bao phủ làng giải trí Việt suốt 7 ngày-4
"Nếu không có người thân bên cạnh, chắc tôi đã tự kết liễu đời mình nhiều lần rồi, Hồ Ngọc Hà cho hay.
 

"Nữ hoàng giải trí" cho biết khi ấy, cô liên tiếp vướng vào scandal, hình ảnh riêng tư bị phát tán tràn lan trên mạng xã hội. Dù chỉ là một hành động nhỏ nhưng giọng ca Gửi người yêu cũ bị chỉ trích dùng chiêu trò đánh bóng tên tuổi... Tuy giải thích nhưng cuối cùng, vẫn chỉ mình cô phải hứng chịu búa rìu dư luận.

Sau khi dốc bầu tâm sự, Hà Hồ giãi bày: "Còn nhiều lắm những câu chuyện nghe chỉ thấy ức vì sao ngu như thế mà cũng đi đồn được, mà tại sao cũng lắm kẻ tin. Thôi thì ráng sống vì cha mẹ anh chị con cái bạn bè, mọi thứ đổ lên đầu, mình không ráng, ai ráng.

Ở đâu đó có những kẻ điên tin vào những tin vịt vớ vẩn thì cũng còn những người bĩnh tĩnh sống và tin vào con đường dài mình đã đi qua bao sóng gió vẫn chưa thể gục. Sống trọn vẹn và vẫn luôn tin vào chính mình, tôi không đi con đường rẻ tiền dù được gọi là giải trí".
 

Cái chết oan nghiệt của Jong Hyun (SHinee) khiến bóng tối trầm cảm bao phủ làng giải trí Việt suốt 7 ngày-5
Nhiều sao Việt cũng từng có ý định tự tử vì trầm cảm.


Khép lại một tuần đầy tang thương, những ngày cuối tuần làng giải trí Việt bắt đầu nhen nhóm một vài niềm vui nhẹ. Sau cơn giông và bão táp ập đến, hy vọng bước sang tuần mới, năm mới 2018 người hâm mộ sẽ nhận được nhiều tin tức tốt lành.
 

Huyền Anh
Theo Vietnamnet


Jonghyun (SHINee) Jonghyun Hương Giang idol Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất