Cái kết cho cặp đôi từ chối Quyền Linh - Cát Tường mai mối

Từng từ chối nhau, 3 năm sau cặp đôi "Bạn Muốn Hẹn Hò" bất ngờ quay xe.

Trải qua 8 năm phát sóng, Bạn Muốn Hẹn Hò vẫn là show "mai mối" nhận được nhiều chú ý của khán giả. Với sự "mát tay" của ông mai và bà mối, nhiều người lên sân khấu đã bấm nút hẹn hò.

Nhưng cũng có những cặp đôi thẳng thắn từ chối nhau trên chương trình, tuy nhiên sau đó lại có kết viên mãn.

Điển hình như cô gái Trần Thị Tứ (sinh năm 1994, quê Bình Định) và chàng trai Lê Xuân Tâm (quê Thanh Hóa, nhân viên kinh doanh) trong tập 362 Bạn Muốn Hẹn Hò, lên sóng ngày 4/3/2018.

Cái kết cho cặp đôi từ chối Quyền Linh - Cát Tường mai mối-1
Trần Thị Tứ từng từ chối Lê Xuân Tâm.

Theo đó, 3 năm trước Tứ và Tâm đã có mặt tại chương trình để tìm hiểu nhau. Dù được ông mai Quyền Linh và bà mối Cát Tường nhiệt tình "đẩy thuyền" nhưng vì nhiều quan điểm bất đồng nên cô gái quyết định bấm nút từ chối đàng trai.

Cứ ngỡ duyên tình đã hết, 3 năm sau Tứ - Tâm khiến tất cả ngã ngửa với màn "quay xe" cực gắt. Theo đó, cặp đôi thông báo kết hôn. Thông tin đám cưới của họ khiến chính những người trong ekip Bạn Muốn Hẹn Hò cũng bất ngờ.

Cái kết cho cặp đôi từ chối Quyền Linh - Cát Tường mai mối-2
Ảnh cưới cặp đôi.

"Cứ ngỡ sẽ là cái kết buồn, tuy nhiên cặp đôi bất ngờ công bố kết hôn vào đầu năm 2022. Đúng là đã có duyên gặp tại chương trình thì cũng là sợi tơ gắn kết nhỉ. Cả ekip cũng đang ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa.

Thôi thì cùng chúc phúc cho cặp đôi nào. Mong sớm nhận được tin vui từ 2 bạn trẻ", dòng trạng thái được đăng tải trên fanpage chương trình.

Dưới bài viết, cặp đôi nhận được rất nhiều lời chúc mừng hạnh phúc.

Cái kết cho cặp đôi từ chối Quyền Linh - Cát Tường mai mối-3
Cặp đôi tổ chức đám cưới từ hồi đầu năm 2021.

Trong hành trình đi tìm một nửa ở show hẹn hò, trước đó nhiều cặp đôi sau khi tham gia Bạn Muốn Hẹn Hò cũng có kết viên mãn. Điểm qua một số cặp đôi đã về chung một nhà sau khi xuất hiện trong chương trình.

Cái kết cho cặp đôi từ chối Quyền Linh - Cát Tường mai mối-4
Trung Tấn - Huỳnh Anh lần đầu gặp nhau trong tập 65 của chương trình "Bạn Muốn Hẹn Hò" vào tháng 1/2015. Quen nhau 6 tháng cặp đôi chính thức trở thành người yêu,  tròn 1 tháng 17 ngày sau đó họ bàn chuyện đám cưới và quyết định về chung một nhà vào tháng 12 cùng năm.

Cái kết cho cặp đôi từ chối Quyền Linh - Cát Tường mai mối-5
Xuất hiện trong "Bạn Muốn Hẹn Hò" tập 301 vào ngày 21/8/2017, cặp đôi khách mời Kim Ngân (SN 1993, là giáo viên) và Trường Nhân (SN 1990, sống tại TP. Hồ Chí Minh) gây sốt vì quá xứng đôi. Sau 1 năm 2 tháng gặp nhau tại chương trình mai mối, họ chính thức trở thành người yêu. Ngày 10/7/2019, cặp đôi tổ chức đám cưới.

Cái kết cho cặp đôi từ chối Quyền Linh - Cát Tường mai mối-6
Chàng sĩ quan Đồng Văn Tân và cô nhân viên kế toán Trần Thị Mỹ Phượng cũng đã có một "happy ending" trong sự ngỡ ngàng của khán giả, khi quyết định cưới nhau chỉ sau 22 ngày bấm nút hẹn hò. Cả hai được kết đôi ở số đặc biệt dành cho quân nhân vào tháng 9/2017.

Cái kết cho cặp đôi từ chối Quyền Linh - Cát Tường mai mối-7
Cặp đôi Phú Quý - Bích Châu được mai mối trong tập 400 của chương trình "Bạn Muốn Hẹn Hò" vào tháng 7/2018. Chỉ sau 2 tháng ghi hình, cặp đôi báo tin vui về cho chương trình rằng, họ đã đăng kí kết hôn, chính thức làm vợ chồng.

Cái kết cho cặp đôi từ chối Quyền Linh - Cát Tường mai mối-8
Cặp đôi Kim Ngân và Hiếu Nghĩa xuất hiện trong tập 452 của "Bạn Muốn Hẹn Hò" cũng quyết định về chung nhà chỉ sau 2 tháng lên chương trình.

Xuka
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cap-doi-dam-cuoi-sau-tu-choi-nhau-o-ban-muon-hen-ho-n-291483.html

Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất