Sau khi chia tay, người đàn ông phát tán video kèm ảnh nhạy cảm của bạn gái cũ lên mạng và nhận 'trái đắng'

Trong thời gian hẹn hò, người đàn ông nhiều lần quay video bạn gái đang tắm và chụp ảnh khỏa thân của cô.

Người đàn ông tên Nam sống tại Cao Hùng, Đài Loan, hẹn hò với cô Mai trong khoảng thời gian là 5 tháng. Trong thời gian hẹn hò, người này nhiều lần quay video bạn gái đang tắm và chụp ảnh khỏa thân của cô.

Sau khi chia tay, người đàn ông phát tán video kèm ảnh nhạy cảm của bạn gái cũ lên mạng và nhận trái đắng-1
Ảnh minh hoạ

Sau khi chia tay bạn gái, Nam lập tức phát tán video kèm ảnh nhạy cảm của bạn gái cũ lên mạng xã hội. Người đàn ông này còn tạo một tài khoản giả gửi ảnh khỏa thân của cô gái đến người bạn trai hiện tại.

Khi biết tin bạn trai cũ bội nhọ nhân phẩm của cô trên mạng xã hội, cô Mai lập tức làm đơn kiện người này ra tòa. Trong đơn khởi kiện bạn trai cũ, cô gái tố cáo từng bị Nam trói lại và chụp ảnh khỏa thân. 

Ngày hầu tòa, người đàn ông khai nhận: ''Tôi quay video và chụp rất nhiều ảnh của cô ấy, mỗi lần tôi đều thông báo trước. Việc phát tán ảnh và video chỉ xảy ra sau khi chúng tôi chia tay''. 

Theo điều tra viên, khi nhìn vào những tấm ảnh khỏa thân của cô gái, không phát hiện cảm xúc đau khổ hoặc dấu hiệu bất thường. Trên người cô gái cũng không có vết thương, do đó việc cô Mai có bị bạn trai cũ ép buộc chụp ảnh khỏa thân hay không vẫn là câu hỏi còn bỏ ngỏ và không có chứng cứ rõ ràng.

Tòa án xem xét sự việc nhận thấy người đàn ông phát tán video kèm ảnh nhạy cảm của bạn gái cũ lên mạng đã xâm phạm quyền riêng tư, tạo ảnh hưởng xấu đến tâm lý của nạn nhân.

Tuy nhiên, vì cả hai bên đã tiến hành hòa giải và cô Mai làm đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho Nam, do đó, tòa tuyên án giam giữ người đàn ông này trong vòng 50 ngày và bồi thường cho cô gái 50.000TWD (khoảng 38 triệu đồng).

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/sau-khi-chia-tay-ban-gai-chang-trai-phat-tan-video-kem-anh-nhay-cam-len-mang-va-nhan-trai-dang-1701900.html

Mạng xã hội

Tin tức mới nhất