Cái kết nào cho Nam Joo Hyuk khi phải đóng cặp với mỹ nhân 'sát người yêu' Shin Se Kyung?

Rất nhiều nam chính trong phim có sự tham gia của Shin Se Kyung đều phải gánh chịu kết cục bi thảm.

Dù là một mỹ nhân sở hữu gương mặt đẹp, Shin Se Kyung lại chưa từng được đánh giá cao về diễn xuất. Những vai diễn của cô không chỉ rập khuôn về tính cách mà còn bị ghét bởi diễn xuất một màu của người đẹp. Từng có nhiều năm kinh nghiệm diễn xuất nhưng những biểu cảm của Shin Se Kyung quanh đi quẩn lại chỉ là trợn mắt, há hốc miệng và cơ mặt căng cứng.

Không chỉ mang danh "bình hoa di động", Shin Se Kyung còn chịu tiếng "sát người yêu" khi những nam chính trong phim của cô đều có số phận hẩm hiu. Nếu không chết ở cuối phim thì những anh chàng này cũng phải chịu hành hạ về tình cảm. Dưới đây là danh sách những mỹ nam từng chịu khổ dưới tay Shin Se Kyung:

Choi Daniel - High Kick 2

Một trong những vai diễn đáng nhớ nhất của Shin Se Kyung trên màn ảnh là trong High Kick 2. Nhân vật của cô là một cô gái sống cùng người cha ở một ngôi làng nhỏ rất xa thành phố, nơi mà điện cũng là một thứ xa xỉ. Một ngày nọ, cả gia đình họ quyết định chuyển từ nông thôn lên thành phố Seoul để sống. Tuy vậy, trên đường đi, Se Kyung và em gái đã lạc mất cha mình và không có chỗ nào để ở.

Sau khi được nhận vào nhà của Lee Ji Hoon (Choi Daniel) làm giúp việc, Se Kyung đã cảm mến cậu chủ của mình. Tuy nhiên trong lòng của Ji Hoon chỉ có hình bóng của một cô gái khác. Cuối phim, sau khi tìm được cha, Se Kyung và em gái quyết định theo cha đến New Zealand. Trên đường đến sân bay, Se Kyung đi một mình đến bệnh viện để tạm biệt Ji Hoon và muốn nói thật tình cảm của mình.

Họ cùng nhau đến sân bay trong khi ngoài trời mưa như trút nước, trên xe Se Kyung đã nói hết sự thật với Ji Hoon, nói rõ lòng mình với anh dù biết trong lòng anh không bao giờ có cô. Thế nhưng cũng vì thời tiết xấu và không tập trung vào tay lái nên họ đã gặp tai nạn và qua đời.

Jang Hyuk - Tree With Deep Roots

Trong Tree With Deep Roots, Shin Se Kyung vào vai cung nữ So Yi nhưng bị câm. Cô là người được vua Sejong tin tưởng và cùng ông tạo ra bảng chữ cái Hangul sau này. Không những thế, So Yi còn dành được sự quan tâm của chàng cận vệ tài ba Kang Chae Yoon (Jang Hyuk).

Tập cuối của bộ phim đã lấy đi không ít nước mắt khán giả bởi cái kết bi kịch của cặp đôi So Yi và Chae Yoon. Mơ ước kết hôn và sinh con của cả hai không thể thành hiện thực bởi hai người đã hy sinh tính mạng để giúp vua Sejong ban bố bộ chữ Hangul.

Yoo Ah In - Fashion King

Trong Fashion King, Shin Se Kyung thủ vai Ga Young - cô gái nghèo khó mơ ước trở thành nhà thiết kế nổi tiếng. Cô đã đến làm việc tại xưởng may chuyên sản xuất hàng nhái của ông chủ Young Chul (Yoo Ah In). Sau đó, Ga Young được đi học tại Mỹ còn Young Chul cũng thay đổi và đạt được thành công. Họ gặp lại nhau ở New York và nảy sinh tình cảm.

Ở tập cuối của phim, sự nghiệp của Yong Chul đã vấp phải thất bại. Đúng lúc đó, anh bắt gặp Ga Young và chàng trai khác đi chơi trên phố. Trở về nhà, Yong Chul gọi điện cho Ga Young khi đang say sỉn. Khi chưa kịp nghe người yêu bày tỏ tình cảm, Yong Chul đã bị bắn chết bởi một tay súng bí ẩn. Cái kết này từng khiến khán giả thi nhau "ném đá" vì quá vô lý và thương tâm.

Song Seung Hun - When A Man Loves A Woman

Trong phim, Song Seung Hun vào vai Han Tae Sang - tên trùm xã hội đen, có tạo hình lạnh lùng, tính cách lãnh đạm. Còn Shin Se Kyung vào vai Seo Mi Do - cô nữ sinh thông minh, giỏi giang. Mối quan hệ giữa họ là chủ nợ và con gái của "con nợ". Sau nhiều lần chứng kiến cảnh cha bị xã hội đen giày vò, cô quyết định thực hiện cuộc giao dịch riêng với tên trùm. 

Nếu như Han Tae Sang vì người yêu mà hy sinh mọi thức và sẵn sàng từ bỏ tất cả, thì Mi Do lại phản bội anh khi bắt cá 2 tay. Nhân vật này cũng bị ghét khi yêu ghét không rõ ràng, cứ dùng dằng giữa hai chàng trai. Chính vì thế mà từ đầu đến cuối, Han Tae Sang đều bị Mi Do "ngược" tơi bời và không được hưởng hạnh phúc đích thực.

Cái kết nào cho Nam Joo Hyuk?

Cô dâu thủy thần đã bắt đầu lên sóng từ ngày 3/7, trong khung giờ thứ Hai – thứ Ba của đài tvN. Bộ phim kể về câu chuyện thủy thần Ha Baek (Nam Joo Hyuk) xuống nhân gian. Tại đây, anh gặp và có chuyện tình lãng mạn với cô gái nghèo So Ah (Shin Se Kyung).

Sau 2 tập phim, Cô dâu thủy thần đã vấp phải những sự chỉ trích dành cho diễn xuất yếu kém của Shin Se Kyung. Điều mà bây giờ người hâm mộ đang mong muốn, chính là số phận nhân vật Ha Baek của Nam Joo Hyuk sẽ có một kết cục tốt đẹp. Nếu điều này thành sự thật thì Shin Se Kyung cũng phần nào thoát khỏi cái tiếng "sát người yêu".

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cai-ket-nao-cho-nam-joo-hyuk-khi-phai-dong-cap-voi-my-nhan-sat-nguoi-yeu-shin-se-kyung-n-125629.html

Cô dâu thủy thần Shin Se Kyung Nam Joo Hyuk

Tin tức mới nhất