Cái kết ngọt ngào của cặp đôi đồng tính nam nổi đình đám

Trải qua hành trình 11 năm yêu nhau, cặp đôi Both - New Year quyết định về chung một nhà sau màn cầu hôn lãng mạn tại London, Anh.

Không chỉ sở hữu ngoại hình ưa nhìn, sự nghiệp thành công, cặp đôi Both - New Year còn "đốn tim" khán giả bởi câu chuyện tình yêu ngọt ngào, dám đứng lên phá bỏ định kiến của xã hội để đến với nhau.

Gần đây, Both - New Year khiến cộng đồng mạng ghen tỵ về độ chịu chi khi lựa chọn London (Anh) là nơi có buổi cầu hôn lãng mạn. Cặp đôi trẻ sẽ sớm tổ chức lễ cưới trong khoảng thời gian tới.

Cái kết ngọt ngào của cặp đôi đồng tính nổi tiếng tại Thái Lan - 1
New Year (tên thật Kitiwhut Sawutdimilin, SN 1995, Thái Lan) là người mẫu, diễn viên nổi tiếng với 1,4 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội. Ngoài ra, anh chàng còn là cử nhân chuyên ngành Tâm lý học, Đại học Chulalongkorn, Thái Lan (Ảnh: @newyear_kitiwhut).

Cái kết ngọt ngào của cặp đôi đồng tính nổi tiếng tại Thái Lan - 2
Sở hữu ngoại hình nổi bật cùng vóc dáng mảnh khảnh, New Year trung thành xây dựng phong cách thời trang Hàn Quốc đáng yêu. Dù bước sang tuổi 28, gương mặt của anh trông vẫn trẻ trung, năng động như thời sinh viên (Ảnh: @newyear_kitiwhut).

Cái kết ngọt ngào của cặp đôi đồng tính nổi tiếng tại Thái Lan - 3
Trong khi đó, Both (tên thật Nattapong Chinsoponsap, SN 1988, Thái Lan) là bác sĩ nha khoa, sở hữu 3 phòng khám riêng tại Bangkok, Thái Lan. Anh chàng còn lấn sân sang sự nghiệp diễn xuất và là MC cho một số chương trình truyền hình dành cho giới trẻ (Ảnh: @bbbothhh).

Cái kết ngọt ngào của cặp đôi đồng tính nổi tiếng tại Thái Lan - 4
Khác với New Year, Both đúng chuẩn "nam thần" chính hiệu. Anh chàng sở hữu chiều cao 1,75m và thân hình săn chắc, 6 múi vạm vỡ. Khi có thời gian rảnh, anh thường tìm đến các bộ môn thể thao để vận động, duy trì sức khỏe tốt (Ảnh: @bbbothhh).

Cái kết ngọt ngào của cặp đôi đồng tính nổi tiếng tại Thái Lan - 5
Quen biết nhau từ lâu nhưng phải đến năm 2012, Both - New Year mới chính thức công khai mối quan hệ tình cảm. Kể từ đó, cặp đôi liên tục xuất hiện chung ở tất cả sự kiện lớn nhỏ trong cuộc sống lẫn công việc (Ảnh: @newyear_kitiwhut).

Cái kết ngọt ngào của cặp đôi đồng tính nổi tiếng tại Thái Lan - 6
Both - New Year cảm thấy may mắn khi hành trình yêu đương của cả hai đều có sự chứng kiến và ủng hộ từ phía gia đình. Tuy nhiên vào thời điểm đó, New Year còn nhỏ tuổi nên vẫn cần bố mẹ giám sát, quản lý chuyện hẹn hò (Ảnh: @bbbothhh).

Cái kết ngọt ngào của cặp đôi đồng tính nổi tiếng tại Thái Lan - 7
Ngay từ khi quen nhau, Both - New Year đã đặt ra một quy định riêng, đó là không chia sẻ hay thể hiện những hành động quá thân mật trước mặt khán giả. Cả hai mong muốn câu chuyện tình yêu của họ sẽ được nhìn nhận một cách tinh tế, lịch sự (Ảnh: @newyear_kitiwhut).

Cái kết ngọt ngào của cặp đôi đồng tính nổi tiếng tại Thái Lan - 8
Cuối cùng, cặp đôi cũng có được "trái ngọt" cho riêng mình. Màn cầu hôn được chính tay Both lên ý tưởng và tổ chức bất ngờ cho New Year vào đúng ngày kỷ niệm tròn 11 năm yêu nhau của cả hai (Ảnh: @newyear_kitiwhut).

Cái kết ngọt ngào của cặp đôi đồng tính nổi tiếng tại Thái Lan - 9
Bận rộn với công việc nhưng Both - New Year vẫn cố gắng sắp xếp thời gian dành cho nhau. Cặp đôi thường xuyên "hâm nóng" tình cảm bằng những chuyến đi du lịch tại nhiều địa điểm nổi tiếng trên thế giới (Ảnh: @bbbothhh).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/cai-ket-ngot-ngao-cua-cap-doi-dong-tinh-noi-tieng-tai-thai-lan-20230923150212479.htm

đồng tính nam cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao