Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020

Cãi lời Khánh Thi, Nhã Khanh vuột mất chàng độc thân duy nhất tại 'Người Ấy Là Ai'

Từ cố vấn cho tới khán giả, ai cũng có cảm nhận Trường Hải là chàng trai độc thân. Tưởng Nhã Khanh sẽ "ăn cả", ai ngờ cô "ngã về không".

Tối 3/7, tập 9 của chương trình Người ấy là ai mùa 3 chính thức lên sóng. Góp mặt trên hàng ghế cố vấn cùng hoa hậu Hương Giang là dàn khách mời: Khánh Thi, Thanh Duy, Văn Mai Hương. 

Như đã bật mí từ trước đó, nữ chính tuần này là Nhã Khanh - gương mặt vàng trong làng dancesport. Nhã Khanh đã có 14 năm theo nghề với bề dày thành tích, từng được Khánh Thi hướng dẫn về chuyên môn.

Cuộc gặp gỡ của hai cô trò trên sóng Người ấy là ai khiến nhiều người thích thú. Khá đặc biệt, họ đều được biết đến là tình cũ của kiện tướng dancesport Chí Anh, song mối quan hệ của cả hai vô cùng tốt đẹp. 

Cãi lời Khánh Thi, Nhã Khanh vuột mất chàng độc thân duy nhất tại Người Ấy Là Ai-1
Kiện tướng dancesport Nhã Khanh ngồi ghế nữ chính "Người ấy là ai".

Sau những phút trải lòng về sự nghiệp và mối tình quá khứ, Nhã Khanh bước vào hành trình tìm kiếm chàng trai phù hợp. Cô lần lượt loại chính xác 2 chàng trai "đã có chủ" là Tiến Đức và Quốc Hiệu. 

Trên sân khấu chỉ còn lại 3 chàng trai: Phạm Giàu - Đông Khuê - Trường Hải. Cả 3 cố vấn Thanh Duy - Hương Giang - Văn Mai Hương đều khuyên Nhã Khanh chọn Trường Hải, bởi ai nấy khẳng định chắc chắn độc thân. Chỉ riêng Khánh Thi khuyên học trò chọn Đông Khuê, nhất quán xuyên suốt chương trình.

Sau khi "thử lửa" 3 chàng trai với "1 phút nói thật" và "thực hiện điệu khiêu vũ ngẫu hứng", Nhã Khanh quyết định trao hoa kết đôi cho Trường Hải - kiến trúc sư tài năng. 

Cãi lời Khánh Thi, Nhã Khanh vuột mất chàng độc thân duy nhất tại Người Ấy Là Ai-2
Bỏ qua Phạm Giàu và Đông Khuê, Nhã Khanh trao hoa cho Trường Hải.

Tuy nhiên, tập 9 Người ấy là ai là một số rất "khắc nghiệt". Không nằm ngoài dự đoán, Phạm Giàu xuất hiện với màu tím LGBT. 2 chàng trai đã có chủ và 1 chàng trai LGBT đã lộ diện, dường như ai cũng chắc chắn cả Đông Khuê và Trường Hải đều là màu xanh độc thân, kiểu gì Nhã Khanh cũng có cái kết viên mãn. 

Nhưng không, tập 9 chỉ có 1 chàng độc thân duy nhất, là Đông Khuê. Chàng trai được Nhã Khanh lựa chọn - Trường Hải, tưởng "xanh" chắc mà không ngờ lại lộ diện với màu đỏ "đã có chủ". 

Cãi lời Khánh Thi, Nhã Khanh vuột mất chàng độc thân duy nhất tại Người Ấy Là Ai-3
Tập 9 rất "khắc nghiệt" khi chỉ có 1 chàng trai độc thân là Đông Khuê. Trường Hải - chàng trai được trao hoa khiến dàn cố vấn "nghẹt thở", bàng hoàng khi lộ diện "đã có chủ".

Cãi lời Khánh Thi, Nhã Khanh vuột mất chàng độc thân duy nhất tại Người Ấy Là Ai-4
Cả 3 cố vấn đều sai, chỉ có Khánh Thi đúng, nhưng đáng tiếc đó lại không phải sự lựa chọn của Nhã Khanh.


Clip: Nhã Khanh chọn nhầm "hoa có chủ".

N.Đ.T
Theo Vietnamnet


người ấy là ai Thanh Duy Khánh Thi Văn Mai Hương Hương Giang idol Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020