Cãi lộn vì 'Thiên Thần Hộ Mệnh': Phim ma nhầm sang nhạc kịch?

"Thiên Thần Hộ Mệnh" bị chê lên chê xuống, chê tái chê hồi, chê trong chê ngoài vẫn chưa hết chê!

Mặc dù doanh thu đã lên tới hơn 36 tỷ đồng trước khi nhận quyết định "đóng cửa" để phòng chống dịch Covid-19, song hiện tại, Thiên Thần Hộ Mệnh vẫn chưa thể chạm tới con số hòa vốn. Thậm chí ở chiều ngược lại, sự rầm rộ trước khi công chiếu nay bỗng nhiên "trở mặt", bị khán giả chê thấy thương.

Cãi lộn vì Thiên Thần Hộ Mệnh: Phim ma nhầm sang nhạc kịch?-1

Theo nhiều người từng xem phim, nội dung Thiên Thần Hộ Mệnh không thực tế, yếu tố kinh dị đáng lẽ phải mạnh nhất phim lại bị lấn át bởi nhiều tình tiết dở dở ương ương. Theo đó, có khi tình tiết đang gây cảm giác sợ hãi thì tự nhiên lại bị làm cho tụt mood chỉ vì xuất hiện phân cảnh "đưa tay đây nào, mãi bên nhau bạn nhé"... 

Vì sự dở ương này mà phim tự nhiên gây nhiều ức chế cho người xem giải trí. Còn với người đam mê dòng phim kinh dị, mưu mô thì Thiên Thần Hộ Mệnh lại càng thất vọng hơn.

"Phim không có chỗ nào đáng sợcả", "Ủa? Tới khúc sợ chưa? Ủa?".... Thiên Thần Hộ Mệnh thậm chí còn chẳng có nhiều những màn jumpscare rẻ tiền. Trái lại, không khí phim nghiêng nhiều về phần hài hước chứ chẳng thấy kinh dị đâu.

Diễn biến tâm lý của nhân vật cũng không được đào sâu, trực tiếp khiến khán giả chán nản và thất vọng. Không sợ bị ma nhát đã đành, tâm lý nhân vật chẳng mới lạ cũng khiến người xem phát oải luôn. Chưa kể diễn xuất của dàn diễn viên, ngoài Salim (vai ca sĩ xấu số Lam Phương), còn lại từ Trúc Anh đến Amee đều không được đánh giá cao.

Nhất là Amee, cứ mỗi khi cất tiếng, cô gái này lại khiến người ta muốn "nhấc mông đi về".

Cãi lộn vì Thiên Thần Hộ Mệnh: Phim ma nhầm sang nhạc kịch?-2

Điều quan trọng nhất, cũng là chi tiết khiến khán giả chán ngán nhất là ở sự vô lý khi phim lồng quá nhiều nhạc. Rất đông người xem thắc mắc "rốt cuộc đây là phim hay MV phiên bản phim?".

Nổi bật với vô số đoạn lồng nhạc, song cũng chính phần nhạc này lại đáng chê trách. Nếu là nhạc nhát ma, âm u rùng rợn thì không nói làm gì. Có ai nghĩ Thiên Thần Hộ Mệnh tiếng là phim kinh dị nhưng list ca khúc lồng vào toàn thuộc dạng "ngon, bổ, rẻ", đến độ nghe xong ma cũng thấy vui vẻ yêu đời luôn mới chịu.

Cao trào khiến người xem "kinh dị" nhất là OST của phim, ngay sau khi kết thúc, ca khúc Tình Bạn Diệu Kỳ của Amee nổi lên ầm ĩ. Thắc mắc quá, dân mạng lại hỏi "tính PR cho cả MV sao?", "làm bạn với ma ư?"....

Vậy là xem xong chẳng những không thấy sợ, mà lyrics "đưa tay đây nào, mãi bên nhau bạn nhé" cứ thế quẩn quanh trong đầu không chịu rời đi.

Moon
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thien-than-ho-menh-bi-che-lam-phim-ma-ma-nhu-nhac-kich-n-260302.html

Thiên thần hộ mệnh Trúc Anh victor vũ Salim

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao