'Cái nắm tay' hút nghìn like và chuyện tình ngọt ngào thời 'ông bà anh' làm giới trẻ ghen tị

Tình cảm cụ ông dành cho cụ bà khiến dân mạng thổn thức, liệu "biết bao nhiêu giông bão tuổi trẻ để có được cái nắm tay lúc về già".

Có rất nhiều định nghĩa khác nhau về hạnh phúc và mỗi người sẽ tự cảm nhận hạnh phúc theo hướng khác nhau. Hạnh phúc có thể được biểu hiện qua sự thành công trong công việc, cuộc sống hoặc đơn giản chỉ là "cái nắm tay" buổi xế chiều.

Mới đây, khoảnh khắc cụ ông nắm chặt tay cụ bà trong phòng bệnh khiến dân mạng không khỏi xúc động, ngưỡng mộ. Câu chuyện được tài khoản H.T kể lại như sau: 

Cái nắm tay hút nghìn like và chuyện tình ngọt ngào thời ông bà anh làm giới trẻ ghen tị-1
Phải trải qua biết bao nhiêu giông bão của tuổi trẻ để có được cái nắm tay lúc về già như thế này? 

"Hôm nay có chút việc tình cờ qua viện, trong lúc ngồi chờ lấy số thì thấy cảnh này. Bà than chóng mặt, đau đầu rồi té ngã trên tay ông. Ôm chặt vợ, ông run rẩy giọng hô hoán con cùng mình đưa vợ vào bệnh viện.

Bà được đưa vào phòng cấp cứu, ông đứng lặng im, một tay nắm chặt tay bà, một tay cầm giỏ xách và đôi dép của vợ.

20 phút trôi qua, ông vẫn giữ tay vợ mình, khi bác sĩ mời ông ra ngoài để tiếp tục cấp cứu cho bà, ông nhẫn nại:

- Cho tôi đứng với bà ấy thêm tí nữa nhé. Vài phút thôi, tôi muốn nói với bà ấy mấy câu. Tôi cảm ơn bác sĩ.

Cúi xuống gần bà, ông thì thào:

- Các con thương bà lắm, đòi vô hoài nhưng tôi đứng bên bà, tôi mới yên tâm. Bà đừng lo, tôi đứng ngay phía cửa đằng kia, vẫn luôn thấy bà đấy”.

Chỉ là cái nắm tay cùng câu nói động viên nhỏ bé của cụ ông dành cho người bạn đời nhưng đã chạm đến trái tim biết bao người. Không ít dân mạng đã bày tỏ ngưỡng mộ, thổn thức: "Biết bao nhiêu giông bão tuổi trẻ để có được cái tắm nay lúc về già" như tình yêu của cụ ông và cụ bà đây.

Cái nắm tay hút nghìn like và chuyện tình ngọt ngào thời ông bà anh làm giới trẻ ghen tị-2
Bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ của dân mạng. (Ảnh cap màn hình).

Bạn Lê Thị Hòa mong ước: "Thật mong rằng người đi cùng mình những năm tháng tuổi trẻ cũng sẽ là người nắm tay mình khi về già".

"Chúc mừng đôi vợ chồng già nhưng tình vẫn đậm sâu", bạn Nga Trần viết.

"Đáng yêu quá. Đời có mấy lần là 10 năm nên phải sống thật hạnh phúc. Tuổi trẻ trải qua giông bão, về già có nhau. Chúc ông bà mạnh khoẻ, hạnh phúc bên con cháu", một người khác nói. 

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-cu-ong-nam-tay-cu-ba-trong-phong-benh-khien-dan-mang-thon-thuc-n-233117.html

hạnh phúc Tình yêu

Tin tức mới nhất