Cãi nhau, chàng trai hành động thiếu kiềm chế khiến dân mạng phẫn nộ

Hành động của chàng trai trong đoạn clip khiến người xem bức xúc khuyên cô gái nên xem lại mối quan hệ.

Ngày 10/8 vừa qua, một dân mạng đến từ Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) chia sẻ đoạn camera ghi lại hình ảnh một cặp đôi cãi nhau và hành động của bạn trai khiến dân mạng phẫn nộ.

Theo tìm hiểu, một cặp tình nhân cãi nhau chưa rõ nguyên nhân, bạn trai trong lúc tức giận đã đạp mạnh vào bàn trà khiến đồ vật trên bàn ngã đổ, mép bàn cũng đập trúng chân bạn gái khiến cô đau đớn nằm gục trên bàn.

Cãi nhau, chàng trai hành động thiếu kiềm chế khiến dân mạng phẫn nộ-1
Cô gái đau đớn nằm gục trên bàn.

Nhận thấy hành động nóng nảy của mình khiến bạn gái bị thương, chàng trai lập tức chạy đến hối lỗi.

Cãi nhau, chàng trai hành động thiếu kiềm chế khiến dân mạng phẫn nộ-2Cãi nhau, chàng trai hành động thiếu kiềm chế khiến dân mạng phẫn nộ-3

Sau sự việc, hình ảnh cô gái rơm rớm nước mắt kể tội bạn trai khiến dư luận thương xót và bày tỏ sự phẫn nộ về hành vi không đẹp của anh chàng nóng tính.

Cãi nhau, chàng trai hành động thiếu kiềm chế khiến dân mạng phẫn nộ-4

Nhiều người nhận định hành vi "vừa đấm vừa xoa" của bạn trai là không thể chấp nhận, thậm chí có người khuyên cô gái nên rời bỏ bạn trai nóng nảy bởi nếu tiếp tục ở bên anh thì sớm muộn cô cũng gặp chuyện chẳng lành.

Một số người bình luận:

"Bạn nữ hiền lành quá, nếu là tôi thì anh ta không yên thân đâu".

"Bạn trai quá nóng nảy, làm bạn gái tổn thương rồi bày đặt dỗ dành, hành động của anh ta chẳng khác nào tát bạn gái một bạt tai rồi thưởng cho một viên kẹo".

"Tôi cảm thấy khinh thường khi anh ấy đạp bàn trà va trúng bạn gái, anh ấy không yêu bạn gái thật lòng, bởi đàn ông yêu thật lòng sẽ không bao giờ tổn thương người mình yêu".

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cap-doi-cai-nhau-chang-trai-dap-ban-tra-va-trung-ban-gai-khien-dan-mang-phan-no-2213595.html

cặp đôi

Tin tức mới nhất