Cãi nhau với chồng, vợ mua xăng đốt nhà, đổ thuốc sâu xuống giếng

Sau khi mâu thuẫn với anh X., chị vợ châm lửa đốt nhà làm cháy 3 chiếc xe máy và một số trang thiết bị. Ngoài ra chị còn đổ thuốc trừ sâu xuống giếng nước.

Sáng 10/3, trên mạng xã hội lan truyền câu chuyện xảy ra tại xã Cao Dương (huyện Lương Sơn, tỉnh Hoà Bình) cho rằng người vợ mua xăng về đốt nhà và đổ 2 lọ thuốc sâu xuống đầu độc gia đình nhà chồng khiến bố mẹ chồng phải đi cấp cứu.

Cãi nhau với chồng, vợ mua xăng đốt nhà, đổ thuốc sâu xuống giếng-1
Những chiếc xe bị cháy lan truyền trên mạng

Trả lời báo chí, một lãnh đạo UBND xã Cao Dương (Lương Sơn, Hoà Bình) xác nhận có sự việc trên xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h40, ngày 27/2 (cách đây hơn 1 tuần), tại nhà anh Nguyễn Văn X. (SN1971, thôn Liên Kết), xảy ra mâu thuẫn giữa hai vợ chồng. Sau đó căn nhà đột nhiên bốc cháy. Anh X. chạy ra ngoài hô hoán, sau 15 phút thì ngọn lửa tắt.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt hiện trường. Vào thời điểm này tại gia đình anh X có một số tài sản bị cháy gồm 3 chiếc xe máy (trị giá khoảng 40 triệu) và một số trang thiết bị trong nhà bị hư hỏng.

"Ngoài ra, ở giếng nước có dấu hiệu bị đổ hóa chất, xung quanh có 2 chai thuốc trừ sâu. Cơ quan công an vẫn đang tiếp tục xác minh, chưa kết luận ai là người gây ra. Cũng chưa có thiệt hại về người", vị này cho biết.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cai-nhau-voi-chong-vo-mua-xang-dot-nha-do-thuoc-sau-xuong-gieng-n-254287.html

đốt nhà mâu thuẫn

Tin tức mới nhất