Cãi nhau với người yêu, thanh niên nhảy cầu tự tử rồi lại bơi vào bờ

Trong lúc đang cãi nhau với một cô gái, thanh niên được cho là leo qua thành cầu Kinh (Thanh Đa) gieo mình xuống sông Sài Gòn tự tử.

Ngày 29/3, lãnh đạo UBND phường 27 (quận Bình Thạnh, TP.HCM) thông tin thêm về vụ việc nam thanh niên nhảy cầu tự tử khi đang cãi nhau với bạn gái.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h30 ngày 28/3, một đôi nam nữ đi trên cầu Kinh, khu vực Thanh Đa, đoạn hướng từ Thanh Đa về ngã 5 Đài Liệt Sỹ thuộc phường 27, quận Bình Thạnh.

Lúc này, thanh niên được cho là đã leo qua lan can cầu rồi gieo mình xuống sông Sài Gòn tự tử.

Đến rạng sáng ngày 29/3, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM vẫn đang phối hợp với lực lượng chức năng TP.HCM tổ chức tìm kiếm người nghi mất tích.

Cãi nhau với người yêu, thanh niên nhảy cầu tự tử rồi lại bơi vào bờ-1
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Tuy nhiên, khoảng 8h sáng cùng ngày, nam thanh niên đã đến cơ quan chức năng trình báo sự việc.

Tại đồn công an, thanh niên này cho biết sau khi nhảy xuống sông Sài Gòn (khu vực cầu Kinh Thanh Đa) đã tự bơi vào bờ phía địa phận phường 25, quận Bình Thạnh.

Sau khi bơi vào bờ thanh niên này không đến cơ quan chức năng trình báo liền mà về nhà khiến lực lượng Cảnh sát PCCC và CHCH phải lặn mò dưới sông kiếm cả đêm đến rạng sáng ngày hôm sau.

Hiện vụ việc được bàn giao cho Công an phường 25 xử lý.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-cai-nhau-voi-ban-gai-thanh-nien-nhay-cau-tu-tu-roi-lai-boi-vao-bo-n-256251.html

nhảy cầu tự tử

Tin tức mới nhất