Cái thai không ai dám nhận (Phần 1)

La Hân đã từng khóc quá nhiều, từng chết đi sống lại để rồi ngày hôm nay cô nhìn vào nụ cười ấy, ánh mắt ấy, cô hiểu ra, cuộc đời mình đã từng quá sai lầm khi tìm đến cái chết.

Phần 1: Gặp gỡ định mệnh

La Hân bước đi trên con đường vắng, nghĩ về sự đời, về chuỗi ngày mệt mỏi cô đã phải trải qua. Cuộc sống mưu sinh, bước đi chậm dãi và cả những tiếng gió, tiếng lá rơi xào xạc. Đâu đây có tiếng người gọi nhau văng vẳng lọt vào đêm. Hóa ra cô bạo như thế, một mình cô dám đi trên con đường vắng này, ai nhìn cũng sẽ tưởng… gái làng chơi.

Cái thai không ai dám nhận (Phần 1)-1

-    Này, cô em, lên xe anh chở…

La Hân quay người lại ngỡ ngàng nhìn xung quanh rồi hỏi:

-    Anh gọi tôi à?

-    Ừ, không em thì sao?

La Hân không nói gì còn có chút sợ hãi. Giữa chốn hoang vu này có một người đàn ông đi moto lạ lẫm gạ mình lên xe có phải là kẻ gian không. Bắt đầu thấy run run, La Hân đi thật nhanh để chốn chạy.

-    Này em, quên anh à, anh là Mạc Tư, bạn của Tường Vi gặp em hôm sinh nhật Tường Vi đó, em là La Hân phải không?

Cảm giác lạ lạ, bắt đầu thấy tim đập. Vì không thể ngờ người đàn ông đẹp trai, nhìn phong trần đúng gu của mình như vậy lại có thể nhớ tên mình dù mình không nhớ gì về người ấy trong khi rất mê trai đẹp. La Hân bắt đầu có vẻ bối rối:

-    À, à… anh là…?

-    Mạc Tư…, nhớ anh không?

-    Em không nhớ, à em cũng mang máng thôi, thảo nào thấy anh quen quen. Anh đi đâu… về mà biết em ở đây?

-    Biết em ở đây, ahi, em dễ thương thật, sao anh có thể biết em được chứ. Chỉ là anh tình cờ đi ngang qua đây mà thôi. Không ngờ định tạt vào trêu gái tí lại nhận ra em. Lên xe đi, đi đâu mà đi 1 mình như vậy?

-    Em đi dạo

-    1 mình em à?

-    Vâng ạ, có sao không anh

-    Không sao, thế em có muốn về không?

Cái thai không ai dám nhận (Phần 1)-2

Chẳng hiểu nghĩ gì mà trong đầu La Hân lúc đó lại nổi lên ngẫu hứng. Cô vội leo lên xe của anh tự nhiên như đã gặp từ lâu.
Anh lao đi vun vút không quên kéo lấy tay cô:

-    Ôm chặt vào nhé, không ngã đấy, anh đi nhanh lắm đó, mà xe này không đi chậm được đâu, đi chậm nó không ngầu được

Cách Mạc Tư nói chuyện khiến La Hân phì cười, anh thật là tự nhiên, thật là chân chất có chút phong lưu, đáng yêu.

Có lẽ cảm giác đầu tiên thật mãnh liệt và cũng chính từ cái lần đầu tiên chính thức ấy, La Hân đã bị Mạc Tư khiến cho thần hồn điên đảo. Từ tối hôm đó, La Hân liên tục nghĩ đến Mạc Tư rất tiếc cô và anh chưa từng cho nhau số điện thoại. Về nhà rồi mà vẫn chưa biết số của nhau. 

Tối đó, đang trong cơn mơ màng ôm mộng, vừa nghĩ vừa cười nhớ về Mạc Tư, bỗng điện thoại có tin nhắn “Ting, ting”. La Hân cầm điện thoại và chợt rú lên: “Trời ơi, là anh ấy, là anh ấy này….”. Cô không hay lúc này chỉ có một mình cô ở nhà, cô tự hét tự nói cho mình cô nghe mà thôi. 

-    Em khỏe không, anh đã xin được số của em qua một người bạn. Từ hôm đó về muốn mời em đi cà phê mà chưa có dịp. Tối nay em rảnh chứ?

Cái thai không ai dám nhận (Phần 1)-3

La Hân định nói mình rảnh và nhận lời ngay tức khắc nhưng rồi chợt nhận ra, con gái làm vậy mất giá nên cô lặng lẽ đặt điện thoại xuống, đợi nửa tiếng sau nhắn lại. Chẳng ai biết trong nửa tiếng ấy cô đã thấp thỏm như thế nào, vui mừng ra sao, rồi lại lo âu sợ anh hủy hẹn. Qua nửa giờ, La Hân vội vồ lấy chiếc điện thoại rồi nhắn điên nhắn đảo: “Em xin lỗi anh nhé, em xem tin rồi mà chưa nhắn lại được vì em bận quá. Tối nay em rảnh, anh còn muốn đi cà phê không, em mời”.

Có chết vẫn không bỏ được cái tính ga lăng đó, ai mượn cô mời chứ nhưng lần nào cũng vậy, cứ đi với ai là cô cũng tranh trả tiền kể cả đó là đàn ông. Nhưng lần này cô không được chấp nhận. Mạc Tư nhắn lại: “Ok em, nhưng anh sẽ là người mời nhé. Lần đầu đi với phụ nữ, anh không thích mình bị lép vế đâu nhé”. 

Cái thai không ai dám nhận (Phần 1)-4

Cách nói chuyện khảng khái kèm theo sự ga lăng khiến cho La Hân điêu đứng. Cô càng mê anh nhiều hơn. Tối đó, La Hân đã chọn một bộ váy thật đẹp, dịu dàng, trang điểm nhẹ nhàng mà sang trọng, xinh xắn chỉ vì người hẹn cô chính là Mạc Tư. 

Tú Linh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cai-thai-khong-ai-dam-nhan-phan-1-n-190705.html

Mối tình đầu thất tình người yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao