Chồng mang gà chọi đi chiếu chụp rồi bó bột khiến vợ điên tiết, bất ngờ hơn cả là lời khuyên của dân mạng

Câu chuyện anh chồng mang chú gà cưng đi bó bột vì gãy chân được chia sẻ trên mạng xã hội khiến hội chị em cười ngất.

Chuyện vợ chồng ghen tuông không còn là chuyện lạ nhưng ghen với một chú gà chọi thì đúng là chuyện hiếm thấy. Mới đây, cư dân mạng chia sẻ câu chuyện của một anh chồng vì quá thương chú gà bị gẫy chan mà đã mang đi chụp chiếu rồi bó bột đàng hoàng. Đăng tải câu chuyện này chính là người vợ của anh chồng kia. Cô nàng tỏ ra khá bức xúc trước hành động của chồng và cho rằng anh ấy còn quý con gà hơn cả vợ, quan tâm hơn cả vợ mình. Kèm theo đó là lời dọa dẫm, "anh mang gà đi bó bột mà không tin tôi có thể mang nó đi bó xôi à". 

Chồng mang gà chọi đi chiếu chụp rồi bó bột khiến vợ điên tiết, bất ngờ hơn cả là lời khuyên của dân mạng-1

Nguyên văn câu chuyện được chia sẻ như sau: 

"Thằng bạn thân vào sinh ra tử của chồng em không hiểu ăn chơi nhậu nhẹt đàn đúm kiểu gì sáng nay đánh nhau gẫy cả chân các bác ạ. Chiều nay thằng lành đèo thằng què lên bệnh viện chấn thương chỉnh hình chụp phim bó bột cẩn thận thế này luôn.

Cuộc đời nó buồn, nó chăm bạn nó còn hơn cả chăm em. Em dọa chén bạn nó mấy lần nhưng nó vẫn chưa tin thì phải. Gà bó bột làm sao mà nhanh bằng gà bó xôi được cơ chứ."

Chồng mang gà chọi đi chiếu chụp rồi bó bột khiến vợ điên tiết, bất ngờ hơn cả là lời khuyên của dân mạng-2Chồng mang gà chọi đi chiếu chụp rồi bó bột khiến vợ điên tiết, bất ngờ hơn cả là lời khuyên của dân mạng-3

Hình ảnh chú gà được mang đi chiếu chụp, bó bột phần chân đàng hoàng

Sau khi đăng tải, câu chuyện kèm theo hình ảnh khá hài hước này đã thu hút rất nhiều ý kiến của cộng đồng mạng. Có tới hơn 10 nghìn lượt thích, gần 2 nghìn lượt bình luận và hơn 100 lượt chia sẻ. Phải nói đây là tình tiết cực kì thu hút nhất là trong thời buổi ngoại tình nhiều như cơm bữa thế này. Bất ngờ hơn cả là lời nguyên của dân mạng quá đúng ý với cô vợ. Nhiều người tư vấn mang con gà đi bó xôi thì hơn nhưng nếu làm vậy thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra giữa cặp vợ chồng này. 

Có độc giả bình luận hài hước: "Bó bột không an toàn đâu. Chắc nhất cứ phải bó cả mình con gà chị nhé". 

Cũng có nhiều người vào động viên cô vợ nên thông cảm cho anh chồng: "Thú chơi gà chọi rất hấp dẫn, nhiều người còn đam mê quên ăn quên ngủ nên nếu anh nhà có cho gà đi bó bột thì cũng là chuyện bình thường. Phải chăm sóc thì gà mới đá chọi được chứ nếu không sau này chân què thì đá ai". 

Nick name Bao Thanh còn tư vấn có vẻ đe dọa: "Thôi anh nhà đam mê gà chọi còn hơn chị ạ, chứ đam mê cái khác thì lại khổ". 

Nghe theo lời tư vấn của dân mạng thì có thể cô vợ sẽ nguôi và cảm thấy thật sự có lý, chỉ là không biết người vợ có cam tâm không khi mà mình còn chẳng được quan tâm như chú gà kia.

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-mang-ga-choi-di-chieu-chup-roi-bo-bot-khien-vo-dien-n-190671.html

ghen tuông vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao